Cùng chung tay vào ngày hội bảo vệ Dugong

dugong

Trong 27-12, tại xã Hàm Ninh (Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Tổ chức Bảo vệ Thiên nhiên (WAR) phối hợp với các tổ chức ngày Quốc Phú MPA dugong bảo vệ 2.015.

>>> cẩm nang du lịch

Đại diện cho biết các nhà lãnh đạo chiến tranh sự kiện kêu gọi, người dân địa phương và khách du lịch tay bảo vệ dugong (bò biển) và các loài vật biển quý hiếm được đưa ra tại Phú Quốc.

dugong

Tại lễ hội, các đại biểu và sinh viên đã được cam kết nghiêm túc để bảo vệ bò biển và biển Phú Quốc gắn nhãn dán để đính kèm dugong và rùa vui vẻ.

Sau đó, hơn 700 nhà lãnh đạo, giáo viên, học sinh và người dân địa phương đã tham gia cuộc diễu CPC Hàm Ninh Ham Ninh mùa xuân – một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc.

Sau khi kết thúc cuộc diễu hành, gần 200 học sinh trung học là thành viên của sáu Marine Conservation Club của các xã: Phú Quốc đã di chuyển trong các khu vui chơi giải trí của mũi đại dương để tham gia cuộc thi, và các hoạt động thú vị khác. Nó là dugong cạnh tranh không bình thường nhất trong mô hình kè cát.

>>> bí quyết du lịch phú quốc

Câu lạc bộ sinh viên Dugong bao gồm nhiều mô hình với kích thước đầy đủ bãi biển cát. Các mô hình khác nhau hoạt hình thể hiện sự hiểu biết sâu sắc hài hước của trẻ em về loài sinh vật biển quý hiếm. Các mô hình của các học sinh mang theo một thông điệp kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ bò biển, thuyền trưởng, vì vậy chúng tôi phải tránh tuyệt chủng.

Đỗ Thị Thanh Huyền – Giáo dục Quản lý bảo tồn WAR – cho biết: “Ngày Bảo vệ Dugong năm 2015 với nhiều hoạt động vui chơi, sáng tạo trở thành một trí nhớ tốt, ông kêu gọi mọi người làm việc với nhau để bảo vệ bò biển, bảo vệ biển Phú Quốc.

Chúng tôi hy vọng rằng tất cả mọi người bắt đầu với một công việc ít để bảo vệ vùng biển Phú Quốc nói riêng và Việt Nam ở vùng biển nói chung, để con cháu chúng ta vẫn mãi mãi giá trị của tài nguyên biển. “

Rõ ràng, đây là một hoạt động của Dự án Bảo tồn và đa dạng sinh học Dugong khu vực Phú Quốc và Thổ Chu do Phú Quốc MPA WAR phối hợp thực hiện từ năm 2013.

Xem thêm: Phú Quốc đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á