Phú Quốc đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á

Du lịch Phú Quốc với sóng xanh, cát trắng, nắng đã dẫn đầu 10 điểm đến du lịch hàng đầu cho các kỳ nghỉ bãi biển hoàn hảo của năm. Mũi Né còn được xếp hạng thứ tư trong danh sách điểm tham quan cho khách du lịch.
Cùng tham khảo 10 điểm đến bãi biển dịch vụ lý tưởng hàng đầu cho năm cuối chuyên gia kỳ nghỉ du lịch AsiaOne trang xếp hạng dưới đây.

1. Du lịch Phú Quốc – Việt Nam

AsiaOne Trang Phú Quốc giới thiệu hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, tiếp giáp với bờ biển phía nam của Campuchia. Đây là một trang web thu hút nhiều khách du lịch. Khách quốc tế đặc biệt đến đây đã tăng mạnh sau nhiều chuyến bay trực tiếp từ Singapore đến Phú Quốc.

phu-quoc-dung-dau-top-diem-du-lich-bien-ivivu.com-2

Nếu danh lam thắng cảnh dọc theo bờ biển của Phú Quốc là không đủ để khơi dậy sự tò mò, du khách có thể lặn xuống vùng biển rõ ràng để khám phá thế giới đầy màu sắc của san hô và cá nhiệt đới. Để tận hưởng ánh nắng mặt trời, không có gì tốt hơn so với đi dạo khám phá sự đa dạng của các hệ sinh thái trong công viên quốc gia và mơ mộng dưới thác nước trắng trên đường đi.

Có lẽ nhiều người vẫn còn xa lạ với nghe Phú Quốc. Tuy nhiên, các Chó có ba xoáy hiếm luôn làm say đắm những người yêu động vật và người sành của những con chó tay tốt nhất. Một khi bạn đến nơi đây, họ dường như không muốn.

Nếu du khách muốn tham quan các di tích lịch sử, hãy nhớ nhìn vào những tác phẩm Cây Dừa, nơi còn lưu giữ nhiều hiện vật của chiến tranh từng được xem là một địa ngục sống.

Tiếp theo đó là sức mạnh chính ở cửa sông Dinh Cậu Dương Đông, thờ Jade công chúa công chúa, cả hai ông (Bạn Bạn và Bạn Tài nguyên), vị thần bảo vệ ngư dân đi biển. Ngọn hải đăng bên cạnh cung điện là một vị trí đắc địa để ngắm hoàng hôn trên biển tại khách du lịch hoàng hôn.

Khi màn đêm buông xuống, chợ đêm Dinh Cậu là điểm dừng chân hoàn hảo cho hơn 100 gian hàng thủ công mỹ nghệ và các món đặc sản địa phương.

KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC ĐỂ ĐẶT Giảm 15%

2. Du lịch Koh Rong – Campuchia

Nó đi chưa được khai thác khá rộng rãi nên hoang dã, những lợi thế mà giá của đặc sản khá rẻ, giá cả phải chăng của đa số khách du lịch. Sự hấp dẫn của Koh Rong từ trò chơi dưới nước như bơi thuyền, ngắm cảnh từ trên cao.

Xung quanh đảo là các làng chài cổ kính với rực rỡ màu xanh ngọc biển hấp dẫn du lịch mắt. Vào ban đêm, mỗi sinh vật phù du phát quang thiên hà trong nước, tạo nên cảnh tượng kỳ diệu.

3. Du lịch Krabi – Thái Lan

Được bao quanh bởi 154 hòn đảo, nơi các khu rừng ngập mặn tinh thể rõ ràng nước biển, xanh lá cây, suối nước nóng và những vách đá vôi trắng tuyệt đẹp. Du khách có thể bắt đầu các chuyến đi bằng thuyền để khám phá những hẻm núi hùng vĩ, những hang động và những bãi biển cát trắng đẹp như tranh vẽ.

Các môn thể thao mạo hiểm như leo núi, vượt thác ghềnh, vách đá luôn mang đến cho bạn sự phấn khích cực đoan.

4. Du lịch Mũi Né – Việt Nam

Ven biển thị trấn nghỉ mát của Mũi Né nằm ở phía Đông Nam Việt Nam, được biết đến như là đất của mặt trời và đất S. hình hiếu khách nhất

phu-quoc-dung-dau-top-diem-du-lich-bien-ivivu.com-5

Một hoàn hảo tour du lịch Mũi Né không thể thiếu làm mới trượt cát. Những bãi biển xinh đẹp không phải là nơi duy nhất mà bạn có thể vui chơi trên bãi cát mềm.

Hãy thử cảm giác sợ hãi xen kẽ thích thú khi trượt trong Sand Dunes Trắng và Red Sand Dunes nổi tiếng. Hơn nữa, những kỷ niệm chụp ảnh trong im lặng xem với cái nóng oi ả qua từng kẽ chân bạn dễ dàng cảm thấy như bạn đang khám phá sa mạc Sahara.

Ẩn đằng sau những cồn cát cháy nắng như Suối Tiên rực đỏ như màu của cát, với hàng ngàn nhũ đá lô nhô cát chỉ lên trời. Gió mạnh thuận lợi cho lướt sóng hay lướt ván là dịch vụ phổ biến ở Mũi Né.

Bằng cách đó hơn ổ dự trữ thiên nhiên Takóu một giờ, nơi bạn có thể đi dạo, leo lên ngưỡng mộ các ngôi chùa trên núi nhô ra dọc các ngả lớn nhất Tượng Phật Việt Nam.

Tháp Pôshanư Nhóm Chăm, tàn tích của vương quốc Champa hùng mạnh có niên đại từ thế kỷ thứ 8, là một trong những tòa nhà lâu đời nhất ở Việt Nam. Đứng ở đây, du khách có thể phóng to nhìn mắt của toàn bộ Mũi Né.

KHÁCH SẠN ĐẶT 50% Giảm Phan Thiết

5. Du lịch Langkawi – Malaysia

Hòn đảo nhỏ nằm ẩn ở phía tây bắc Malaysia với những bãi biển xinh đẹp, đáng chú ý Tengkorak và Tanjung. Rừng ngập mặn Langkawi, hang động, hồ và hàng trăm loài động vật chờ bạn khám phá.

6. Du lịch Boracay – Philippines

phu-quoc-dung-dau-top-diem-du-lich-bien-ivivu.com-4

Đi từ thành phố sôi động của Manila, Boracay là nơi bạn có thể thỏa sức bay dù, lướt ván, lướt sóng … Đặc biệt, nếu quý khách đến thăm nơi này trong tuần thứ ba của tháng Giêng, du khách có thể tham gia vào các lễ hội Kalibo Ati-Atihan, một di sản văn hóa nổi tiếng của Philippines.

7. Travel Palawan – Philippines

Tỉnh Palawan ở phía tây của Philippines là nơi có 1.780 hòn đảo nhỏ. Đảo Palawan thu hút nhiều khách du lịch với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và hấp dẫn văn hóa.

Si Phan Don 8. Du lịch – Lào

Si Phan Don là trên quần đảo Cửu Long ở miền Nam Lào. Đây là một nơi hoang dã nghỉ ngơi và yên bình. Nếu may mắn, du khách còn có cơ hội để xem cá heo Irrawaddy quý hiếm ở đây.

9. Du lịch Maldives

Nhiều khách du lịch đổ xô đến Maldives để khám phá kho báu bên trong Ấn Độ Dương. Nó nổi tiếng với các rạn san hô rực rỡ, cá và rùa biển, cá mập đôi khi. Một điểm hấp dẫn khác ít được biết đến ở Maldives là một bộ sưu tập của nhà thờ Hồi giáo được xây dựng từ san hô.

10. Du lịch Ngapali – Myanmar

Bãi biển chỉ 3 km hấp dẫn du lịch dài chỉ với hình ảnh của tiếp xúc với làng chài cá, thủ công mỹ nghệ từ dừa và chiếu tre đan. Chuyến đi sẽ dẫn bạn đến núi Amata vào trung tâm thiền, Phật đứng chùa cao chót vót.

The Pearl và đảo hải tặc vùng biển đầy ắp cá đầy màu sắc là một nơi lý tưởng cho những du khách thích lặn. Hải sản là phong phú với một loạt các gian hàng cá tươi sẽ đáp ứng niềm đam mê ẩm thực của bạn.

Xem thêm tour phú quốc.