Cơm Ghẹ-món ngon Phú Quốc

cơm 2

Một trong những tính năng đặc biệt các món ăn tạo cho Phú Quốc hương vị, ăn món ăn này mọi thời gian, mọi người sẽ nhận ra và nhớ hương vị của Phú Quốc, hương vị riêng biệt, thơm ngon và hấp dẫn cho du khách thực hiện ngày càng đắm du khách hài lòng với các món ăn.

Phú Quốc gạo cua với cơm trắng là thành phần chính, thịt cua trộn với vụn bóc vỏ tỏi, hành tây xắt lát mỏng và một ít nước sốt cà chua sẽ giúp món ăn màu sắc đẹp hơn. Gạo Cua sau khi xử lý là vườn ươm đầy đủ màu vàng, hạt đầy đặn sáng bóng gạo, bạn ăn mùi vị ngọt ngào, thơm ngon thịt cua. Thưởng thức món ăn với một ít rau tươi, dưa chuột và cà chua thái lát giúp hương vị đẩy.

cơm 2

Chế biến cách đơn giản khá giống với các loại cơm chiên với cơm cua đảo mang hương vị độc đáo và khó quên cho du khách khi đến đây là để thử một lần bạn sẽ nhớ và muốn quay trở lại. Có lẽ vì thế, gạo cua đã trở thành một chất đặc sản không thể bỏ qua khi nói đến hòn đảo ngọc này. Ngoài ra, súp cua cũng là món ăn rất tốt để tận hưởng khi bạn đặt chân đến Phú Quốc.

>>Xem thêm :Món ngon không thể chối từ
Cơm chiên cua lột ăn

Không như Hen gạo Huế, không màu sắc rực rỡ như Yangzhou chiên Trung Quốc gạo, cơm chiên cua Phú Quốc được tăng cường bởi trái đất, là bản chất của biển, là tinh thần của Nam Việt Nam. Về bản chất, món cơm con cua này chỉ cần trộn gạo và chiên đã được cách điệu món cơm trắng hàng ngày từ nông dân.

Cơm chiên cua Phú Quốc khi chế biến vàng ươm tơ vàng óng ánh đẹp. Khi xong cơm chiên ăn kèm với dưa leo xắt nhuyễn, rau tươi, nước sốt cà chua, ăn với bartender thái lát. Món này ngon, giàu chất đạm, đặc trưng hương vị rất ấn tượng và cũng rất khó quên.

cơm1

Thức ăn ngon nhưng khi họ đến với Phú Quốc, du khách sẽ không bao giờ quên rằng nhìn để thưởng thức

Xem thêm :Du lịch Côn Đảo