Chim cánh cụt biểu diễn ở Phú Quốc

canh cut

màn trình diễn đáng yêu của 15 chú chim cánh cụt Gentoo từ băng Nam Cực là một trong những mặt hàng thu hút du khách nhất đến Phú Quốc tại Vinpearl Land.

>>> tour nha trang

Bơi dưới nước với tốc độ lên tới 36km / h, loài Gentoo được mệnh danh là “vua tốc độ” trong thế giới của loài chim cánh cụt. 15 loài chim đến Việt Nam bằng máy bay riêng Airbus A320.

canh cut

Kể từ khi có “nhà mới”, chim cánh cụt là kỹ sư trong việc chăm sóc đặc biệt Phú Quốc Vinpearl Aquarium đất. Với một cơ thể lớn, dáng đi lạch bạch, ngôn ngữ cơ thể duyên dáng, cử chỉ thân thiện, Gentoo đôi khi đánh lừa các khách du lịch cảm thấy rằng họ là một loài chậm chạp …

>>> Tưng bừng chào đón giải đua thuyền buồm đầu tiên ở Phú Quốc

… Nhưng chỉ trong tích tắc, chim hoạt động đồng thời lặn và lướt với tốc độ, bay trong sự phấn khích của khán giả. Từ tháng mười một đến bây giờ, các “show” diễn của “Vua tốc độ” luôn chật kín người.

Phú Quốc Vinpearl Land là một nơi vui chơi giải trí với diện tích 170.000m2 và nhiều mặt hàng về lợi ích. Trong ảnh là sự vĩ đại lâu đài cổ tích, thơ mộng.

… Nhưng chỉ trong tích tắc, chim hoạt động đồng thời lặn và lướt với tốc độ, bay trong sự phấn khích của khán giả. Từ tháng mười một đến bây giờ, các “show” diễn của “Vua tốc độ” luôn luôn đầy những người trượt xem.Duong cơn lốc xoáy (Tornado) trong công viên nước.

Xem thêm: tin tức