Check-in ngay những quán ăn đẹp ngất ngây ở Phú Quốc

trung duong

Cũng trên bãi biển đắm mình trong sắc xanh, cát mịn, bạn còn được thưởng thức các món ăn hải sản bên trong các quán ăn như Việt Nam Rococo, hoặc sông Chongyang Marina Green.

>>> du lịch nha trang

Thông thường các món ăn tại Phú Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chợ đêm Dinh Cậu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm không gian trang trọng và lịch sự hơn, bạn có thể vào địa chỉ dưới đây.

Quá việt

Bước qua cánh cửa gỗ, chẳng hạn như làng cổ mái vòm cong, giống như đổ nỗi lo hàng ngày của bạn để trở về không gian mộc mạc, cũ. Các đồ nội thất bằng gỗ với màu nâu tối, cảm giác cũ, nỗi nhớ. Với diện tích rộng rãi và thoáng mát, đây là nơi mà nhiều khách hàng thích đi du lịch khi đến thăm Phú Quốc.

>>> Nên làm gì khi đi đến Phú Quốc?

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với các món ăn truyền thống Á – Âu, đặc biệt là đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc. Bạn có thể thưởng thức tôm dừa hấp, salad hải sản của xoài xanh, mực chiên sốc trứng muối, hành tây kẹp hoặc nướng danh tiếng cá trích salad trong quần đảo này. Giá từ 80.000 đến 200.000 mặt hàng thực phẩm hợp tùy chọn.

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông

trung duong

Dương Marina Trung

Nhà hàng này có thoáng mát, rộng rãi, nằm trên sườn dốc trên sườn đồi, hướng ra sông thơ mộng ở trung tâm thị trấn. Nó cung cấp một khung cảnh yên bình, yên tĩnh và có thể chứa hàng trăm khách.

Bạn có thể chọn để mở ra hàng trăm món ăn cơm như cua, cơm hải sản, súp cua, cá trích salad hoặc rau trộn Trùng Dương cho khoảng 125.000 đồng một đĩa.

Địa chỉ: 30/4, thị trấn Dương Đông

Làn sóng xanh

Nằm ở Dương Đông sông lộng gió, thoáng mát, cửa hàng tại đẹp, giao thông thuận tiện cho khách. Với 3 tầng rộng rãi, phòng chờ riêng biệt, đây là nơi lý tưởng cho du khách thưởng thức bữa ăn trong không gian yên tĩnh.

quán ăn này nổi tiếng với cua chiên gạo hương vị món ăn nhờ. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi các món ăn hải sản tươi sống như tiếng còi biên giới biển Phú Quốc vào ngày mai, pinch món hải … Giá từ 70.000 đến 200.000.

Địa chỉ: 30/4, thị trấn Dương Đông

Xem thêm: cẩm nang