Nên làm gì khi đi đến Phú Quốc?

kinh nghiem

Phú Quốc, nơi mà toàn bộ hòn đảo này là thô đá quý những bãi biển tuyệt đẹp với màu xanh rõ ràng như sapphire, tinh thể màu trắng cong cát quanh đảo, cây dừa nhẹ nhàng lắc lư trong gió và ngửi mùi không khí ở đâu đó trong gió biển trong lành lan tỏa cho bạn cảm giác lạ thoải mái . Để tận hưởng bầu không khí đặc biệt này, bạn sẽ làm gì khi bạn đến đây?

Phú Quốc là khó để chống lại các cuộc gọi cho hầu hết các tín đồ du lịch. Bạn có thể lặn biển để xem các rạn san hô đầy màu sắc, đã đến thăm các điểm tham quan nổi tiếng như Bãi Sao, Mũi Dinh Cậu, Suối Đá Bàn … thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống hoặc chỉ đơn giản là ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, ông .. .

>>> Phú Quốc – Thành phố thông minh đầu tiên của Việt Nam?

Bạn có thể tìm thấy thông tin về Phú Quốc trước khi đến với đất nước này, nếu không chuẩn bị trước, bạn sẽ có bất kỳ người dân trên đảo, từ các chủ nhà hàng, người cho thuê xe máy, xe ô tô tự lái xe, chủ khách sạn, nhà khách về lịch trình đi lại, ăn , nơi ăn nghỉ tại thị trấn. Để suy nghĩ về nó là đủ để làm cho bạn muốn ba lô lên và đi.

Nhưng để có chuyến đi hoàn hảo, bạn cần phải biết những thông tin hữu ích cho hòn đảo tuyệt vời này.

Trước tiên, bạn cần phải chuẩn bị một bản đồ du lịch của Phú Quốc, có thể được mua tại các hiệu sách hoặc tại sân bay, khách sạn; Kiểm tra thông tin về thời tiết trước khi đi.

Một số mặt hàng không thể thiếu khi đi du lịch là vật dụng cá nhân, kem chống nắng, đồ bơi, giày dễ tính, thoải mái.

Bạn cần nhớ và lưu ý không nên bơi vào buổi trưa, tránh ngâm quá lâu trong nước; Tour mực câu cá, câu cá không phải là thích hợp cho bạn để có một lịch sử của say tàu xe trở lên; Các sản phẩm ngọc trai trong khi người mua nên kiểm tra chất lượng sản phẩm để tránh nhầm lẫn.

kinh nghiem

Nếu bạn thuê một chiếc xe máy nên kiểm tra với xăng ít hơn vì các trạm xăng trên đường đi, đưa số điện thoại của khách sạn trong trường hợp thiệt hại xe, cần giúp đỡ.

Chỉ nên đi đến những khu vực cho các nhà khai thác tour du lịch, không đi vào khu vực rừng cấm hoặc các trang web chưa được khai thác.

>>> bí quyết du lịch phú quốc

Những hoạt động vui chơi ở Phú Quốc

Ở những người kinh nghiệm của tôi hay đi du lịch, đi Phú Quốc bạn: các chuyến đi khám phá những khu du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc; Tham quan hệ thống đảo Phú Quốc ở phía Nam An Thời gian; Mua sắm đặc sản Phú Quốc; lặn ngắm san hô thường và lặn; câu mực đêm; Câu cá giải trí; Khám phá đảo hoang sơ Bắc; Thưởng thức hải sản ở Hàm Ninh.

Khoảng 3 hoặc 4 ngày ở Phú Quốc là đủ để bạn yêu hòn đảo này đã. Nhưng từ kinh nghiệm rằng một khi các nhà văn đến và vẫn không có đủ điều kiện khi có thể trở lại thời gian tới …

Xem thêm: cẩm nang du lịch