Câu mực đêm – Cách giải trí lạ mà đầy hứng thú

Du lịch bụi Phú Quốc

Những tiếng sóng vỗ vào mạng thuyền trong màn đêm se lạnh, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Một cái lạnh làm ta hồi hợp, những con tàu vượt biển khơi đưa du khác đến với vị trí mà những loài hả sinh đang sống.

Ở bài này ta nói về loài mực. Những chiếc đèn soi chiếu xuống làn nước đen ngòm phản chiếu ánh quang lung linh. Ta như chờ đợi lá vàng mùa thu rơi khi buôn cần câu với những chiếc phao nhiều màu sắc. Một dụng cụ hơi khác lại so với tưởng tượng của mọi người. Nhiều lưỡi câu hơn bao quanh để có thể bắt lấy con mồi từ mọi phía.

cau-muc-dem-phu-quoc-1

Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu. ( cong ty du lich )

cau-muc-dem-phu-quoc-2

cau-muc-dem-phu-quoc-3

Cẩm nang du lịch Phú Quốc