Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Phú Quốc?

phu quoc

Việc chuẩn bị hành lý đi có vẻ đơn giản nhưng không dễ dàng. Phú Quốc cũng vậy, bạn cần chuẩn bị các vật dụng cần thiết gì?
Đi du lịch đến Phú Quốc vào Việt Nam với ngọc trai chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc bất ngờ. Phú Quốc thực sự đã đề cập, mọi người có thể nghĩ về vẻ đẹp hoang sơ của nơi này. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các mặt hàng thiết yếu khi bạn đi du lịch đến Phú Quốc.

>>> Rộn ràng cuộc thi đua thuyền ở Phú Quốc

Các giấy tờ cần thiết

Khi đến Phú Quốc, Phú Quốc tham quan, bạn nên lưu ý thực hiện việc xác định sau đây:
– CMND gốc hoặc hộ chiếu, bằng lái xe, vé du lịch, văn phòng và các dịch vụ khác (nếu có) …

– Trẻ em có bản chính hoặc bản sao có chứng giấy khai sinh.

– Máy tính xách tay ghi địa chỉ và số điện thoại để liên hệ nếu bạn có nhu cầu liên hệ.

phu quoc

– Bản sao đăng ký kết hôn (1 + 1 người nước ngoài của khách Việt Nam trong cùng một phòng)

Tiền mặt, ATM

Tất nhiên, đi du lịch sẽ phải mang theo tiền, nhưng cũng không nên mang theo quá nhiều. Vì vậy, được chuẩn bị cẩn thận để lên đường với thời gian duy nhất quên.

Ngoài thuận tiện, bạn nên mang theo thẻ ATM để tránh mất mát hoặc tiền trường hợp tốt nhất có thể gọi cho người thân nhờ hỗ trợ.

đồ dùng vệ sinh cá nhân

Để tạo điều kiện vệ sinh cá nhân của bạn cần được chuẩn bị:

– Bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng, chải, khăn lau.

– Dầu gội đầu, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, dung dịch tẩy trang.

– Kem và cạo râu vật tư cho nam giới, mỹ phẩm.

>>> du lịch phú quốc

Ngoài việc đảm bảo sức khỏe của mình và những người thân yêu của chuyến đi, bạn cần mang theo xà phòng diệt khuẩn để giữ bàn tay của bạn sạch sẽ, giảm thiểu khả năng ngộ độc thực phẩm.

Quần áo

Hầu như không có ai nhận ra nếu bạn mặc một chiếc quần trong nhiều ngày liên tục. Chỉ cần thay đổi áo sơ mi, áo len … nhìn là trang phục khác nhau. Vì vậy, chỉ nên thực hiện 1-2 quần trong hành lý và mặc một lần nữa và một lần nữa với áo sơ mi khác nhau.

Giảm thiểu công nghệ carry

Nếu không phải vì công việc, tốt nhất là không mang quá nhiều đồ chơi công nghệ cao: máy tính xách tay, máy tính bảng, máy ảnh DSLR … Nếu bạn cần giao tiếp với mọi người, dừng lại ở một điện thoại thông minh nhỏ gọn, nhẹ, đủ sử dụng: gọi điện thoại, nhắn tin cho người thân trong trường hợp khẩn cấp , tìm đường, kiểm tra email và chụp ảnh.

Y khoa

Phú Quốc bạn cũng nên lưu ý mang thuốc cảm, băng, hydrogen peroxide, thuốc chữa bệnh cho côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc say tàu xe, máy bay … để ngăn ngừa cảm lạnh hoặc những khoảnh khắc tai nạn bất ngờ tại các điểm đến du lịch.

Xem thêm: cẩm nang du lịch