BẾN BỜ BÌNH YÊN ÔNG LÃNG

bai-bien-ong-lanh-phu-quoc-mytour-8

Kiên Giang đã đề cập, mọi người ngay lập tức nhớ đến đảo Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc thu hút mãnh liệt với những bãi biển hoang sơ, các hàng đại dương xanh thẳm được phản ánh dưới mặt biển bình tĩnh. Bên cạnh vẻ đẹp của công viên thu hút Cream, bãi Sao Phú Quốc cũng quan trọng mà du khách đến một bãi biển Ông Lăng cũng dấu ấn của Nguyên Sinh.

>>Điểm tham quan

Ong Lang Beach nằm trên cùng một đường phố từ Đông Dương đến thị trấn phía bắc và hải đảo. Nằm gần thị trấn Đông Dương, một trong những trung tâm của đảo Phú Quốc, nhà khu resort cao cấp, nhà hàng lớn và các khu mua sắm Bãi Ông Lang sôi động nhưng để được bên ngoài dòng chảy của cuộc sống, hoang dã, lạ hòa bình.

bai-bien-ong-lanh-phu-quoc-mytour-8

Đây được xem là một vị trí lý tưởng trong các tour du lịch Kiên Giang. Để lại đằng sau như thế nào hỗn loạn của cuộc sống, những người tìm kiếm Ong Lang Beach để được tắm trong ánh nắng mặt trời và cát trắng biển xanh, tận hưởng những làn gió biển từ rõ ràng lớn.

Góc hoang sơ Ong Lang Beach
Bãi biển hoang sơ góc Ông Lang – Ảnh: Sưu Tầm

Xem thêm: Khách sạn giá rẻ ở Kiên Giang

Không biết tại sao nơi này có tên ông Lang, chỉ biết rằng tên của ông đã tồn tại từ rất lâu. Nó là ở đây, tại các con đường đất đỏ uốn lượn ôm lấy những khu rừng nhiệt đới xanh, chỉ để nghe tiếng sóng vỗ ầm ầm lên đâu đó mỗi hang. Biển Ông Lang gần đây xuất hiện nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng không kém phần mãnh liệt.

>>Xem thêm :Bãi sao Phú THọ

Ở đó, người ta có thể nhìn thấy một bức tranh như thơ, bên dưới các vách đá hùng vĩ nhô ra biển như mỗi làn sóng đang chuyển vùng xung quanh chơi. Hình như sóng và đá sự hài hòa, sóng vui đùa với đá, đá tự động nhận được vòng tay của biển. Một khung cảnh trữ tình hấp dẫn các du khách trong hành trình du lịch Kiên Giang.

Những rạn Beachfront gai góc yên bình Ong Lang
Những rạn Beachfront gai góc yên bình Ong Lang – Ảnh: Sưu Tầm

Biển Ông Lang là một địa điểm tuyệt vời cho các tour du lịch mùa hè. Khi nhiệt độ oi ả đã được đổ trên mọi nẻo đường trên toàn thành phố, mọi người nhìn vào đây để tận hưởng không khí trong lành, được đắm mình trong làn nước mát lạnh của biển. Sức nóng của những ngày hè không thể vượt qua một vách đá sừng sững, tạo ra một thế giới riêng.

Rõ ràng vùng biển như xua tan cái nóng oi ả của ngày hè
Rõ ràng vùng biển như xua tan cái nóng oi ả của mùa hè – Ảnh: Sưu Tầm

Ong Lang Beach mang đến sự xuất hiện gai góc theo thời gian. Không kích động một bởi những bãi biển cát trắng mịn mà du khách bị thu hút bởi những vách đá với hình thù kỳ lạ. Rõ ràng, chỉ có những con sóng và đá rõ ràng nơi bờ biển hoang dã này. Sóng lăn vào đá và rock ballad hát mãi mãi. Một cái nhìn gần hơn, họ nhìn thấy sự đa hình rêu nhiều màu sắc là đánh bại sau khi các nước và các cá đang bơi xung quanh, có cá có bật trêu chọc hiếu động của đồng bào sau đó vội vã chạy trốn vào hang.

bai-bien-ong-lanh-phu-quoc-mytour-10

Lờ mờ đâu đó trên bờ biển là những rặng núi đại dương xanh, cây dừa râm. Tán lá reo vui trong gió, như những làn sóng nhẹ nhàng nhất của bàn tay của mình. Từ khoảng cách, mặt khác biển rõ ràng là hình ảnh phản chiếu của cây bóng mát, cây đổ của họ nhẹ nhàng thì thầm trong sự ngạc nhiên và sau đó là câu chuyện của cô gái, kỳ họp mùa xuân. Các dòng tích cực là như nhẹ nhàng tô điểm cho vẻ đẹp công chúa Ong Lang Beach.

Bãi biển là đẹp hơn ánh sáng mặt trời hoàng hôn hoang dã phù phiếm. Đây là thời gian mà nhiều du khách đang tìm kiếm mọi cơ hội để nắm bắt những khoảnh khắc đẹp nhất của ảo tưởng. Mặt trời sẽ rửa đang trôi về phía cuối chân trời vào không gian đầy những đốm đỏ. Cả hai nước và băng, cả biển dòng lướt im lặng của anh đột nhiên nhìn dưới ánh mặt trời xa xôi. Các cảnh quan ở thời gian ẩn, đầy ám ảnh.

Sunset, biển Ông Lang đã trở thành đông đúc hơn với các tàu thuyền đang vội vã trở lại và thả neo trên bờ. Những đứa trẻ háo hức romp trên bãi biển, các cô gái được thả dạo chân trần trên cát. Thiên nhiên và con người như hòa quyện vào nhau để tạo ra một bức tranh đầy màu sắc cuộc sống đa chiều.

Tìm kiếm trên Ong Bãi biển Lăng ở Kiên Giang đi, đột nhiên phát hiện, quê hương như thế nào đẹp Việt Nam. Bất kể nơi trên này S-hình dải đất, người ta có thể tìm thấy trên bầu trời thơ mộng, với những nơi chưa được khám phá vẫn duy trì vẻ đẹp ban đầu của nó, hoang dã nhưng hấp dẫn để sắp xếp tim, làm du khách ở xa muốn một lần được khám phá và thưởng thức

Xem thêm:Du lịch CamPuChia