Bãi Sao Phú Quốc

bai sao

Tour tham quan trung tâm bãi Sao Phú Quốc của thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang khoảng 25 km đường bộ. Mặc dù được mệnh danh là “con đường đau khổ”, nhưng khi bãi Sao điểm tham quan  đi vào xem, bảo đảm bao mệt mỏi của bạn sẽ nhanh chóng biến mất.
Văn phòng thị trấn Bãi Sao dưới Thới và cây dứa dại tàn muốn biển, bình tĩnh đại dương xanh lăn mở. Với cát trắng kem dài hơn 7 cây số, hình dạng cong của mặt trăng là như thế.

cat trang

Chúng tôi bắt gặp những người chơi bóng chày tối màu nâu của mặt trời và gió, giông bão thuyền kéo lưới đánh cá ngay lập tức liền kề khu du lịch cho khách du lịch. Họ đang tất bật cá scare vào lưới. Thả hồn với mênh mông không gian ngát gió ngút ngàn, sóng và cát trái tim du dương bao la, chúng tôi nhìn thấy ánh sáng như là ngôn ngữ đám mây xung quanh.

Xem thêm Du lich Nha Trang Da Lat

bai sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi biển cát trắng lấp lánh tại Sao, và được đắm mình trong không khí trong lành do những làn gió mát thổi vào từ đại dương. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh ngọc lục bảo mang lại những giây phút thư giãn mát, yên tĩnh.

Có thể bạn quan tâm Tour du lich Nha Trang