Bắt đầu thí điểm xe điện phục vụ du khách

xe dien

Trong thời gian tới, Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ thí điểm chạy 03 xe điện chở khách du lịch 4WD tour du lịch, chơi trên đảo. Phi công là Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về nguyên tắc trong tháng Năm vừa qua.

Đây là thông tin được đưa ra trong buổi sáng ngày 27-6 Hội nghị giữa các Sở Giao thông vận tải với Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang Phú Quốc. Cụ thể, các tuyến đường đầu tiên sẽ chạy trong nội tâm của thị trấn Dương Đông, với chiều dài 5km. Dịch vụ này sẽ chạy theo các đường phố chính của thành phố bên trong thị trấn Dương Đông, xuất phát từ Cửa Lấp, qua lâu Bearch Pearl, bảo tàng Cội Nguồn Phú Quốc, Dinh Cậu, chùa Hưng Quốc Tử, Công ty Khải Hoàn sốt.

>>> tour phú quốc

Hệ thống thứ hai là cách các tuyến đường trong vòng 34.5km. Dịch vụ này xuất phát từ Cửa Lấp, qua sân bay Phú Quốc quốc tế, cảng Bãi Vòng, làng chài Hàm Ninh, Suối Tranh, vườn sim Jackie, một số điểm tham quan vườn tiêu.

Tuyến thứ ba xã Gành Dầu có chiều dài 4 km, đường Km9 Km5 đến Dương Đông – dầu Gành. Điều này được phục vụ xe điện chở khách du lịch đến tham quan Vinpearl Land, sân golf, vườn thú hoang dã SAFARI bán Phú Quốc, du khách chọn nội Vinpearl Resort.

xe dien

Tại cuộc họp, Việt Lê Bắc, Phó Giám đốc sở Giao thông vận tải tỉnh Kiên Giang nhấn mạnh các công ty đầu tư, khai thác xe điện sẽ phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về giao thông. Đình Cầu phạt (Bạch Đằng đoạn đường từ trụ sở cảnh sát để trạm khí tượng trên đảo Phú Quốc) dừng lại, có thể công viên, tất cả các điểm khác là điểm dừng để đón, trả hành khách. Hôm thứ ba trực tuyến, chỉ có xe điện dừng, đỗ đón, trả khách trong công viên để tham quan, vui chơi, không được dừng lại ở đường Dương Đông – dầu Gành.

>>> Ưu đãi đặc biệt ở Phú Quốc

Lê Việt Nam Bắc các doanh nghiệp đầu tư đề xuất và điều hành kinh doanh trong xe điện 4 bánh phải đăng Phú Quốc, Kiên Giang đã đăng ký. Sau đó tiến hành các thủ tục để được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ vận tải theo đúng pháp luật.

Xem thêm: tin tức