Bạn thường thắc mắc gì khi đi du lịch Phú Quốc?

nhum

Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nằm sâu trong vịnh Thái Lan, tỉnh Kiên Giang. Ở bờ biển phía nam của đất nước, đảo Phú Quốc Ngọc – hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất của 22 hòn đảo ở quần thể này. Tinh thể nước rõ ràng, suối hòa bình và sự đa dạng độc đáo của hải sản là lợi thế lớn của Phú Quốc.

>>> tua Nha Trang

Ở bờ biển phía nam của đất nước, đảo Phú Quốc là một trong những điểm du lịch, khu nghỉ mát tuyệt vời nhất. Phú Quốc đi du lịch, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, hít thở làn gió biển trong lành, tâm hồn tĩnh tại trong suối Tranh, thưởng thức hải sản tươi sống …

Thời gian thích hợp để đi du lịch Phú Quốc?

Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng Mười đến tháng Tư năm sau, mùa mưa từ tháng năm-tháng mười hai 10. Bạn có thể yên tâm Phú Quốc để đi du lịch bất cứ lúc nào trong năm vì mức trung bình hàng năm nhiệt độ khoảng 28 độ C chỉ, thời tiết mát mẻ thoải mái quanh năm.

Phương tiện công cộng? Có 2 cách để đảo: bằng đường hàng không và đường biển +.

Để tiết kiệm thời gian bạn có thể đi bằng đường hàng không. Hiện nay ở Việt Nam, nơi có 3 chuyến bay trực tiếp đến sân bay Phú Quốc là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) và Sân bay Cần Thơ (Cần Thơ). Bạn nên bay đi – buổi trưa để bay đến thăm Phú Quốc chỉ là sắp ra hiện check-in và check-out khách sạn mà không mất nhiều thời gian để chờ đợi.

Đối với đường bộ và đường biển, bạn nên mua vé 45 chỗ, lựa chọn bằng xe buýt khoảng 10 giờ đêm, 05:00 đi xe Kiên Giang, sau đó đi xe ra khỏi trung chuyển bến tàu. Các tàu cao tốc đến Phú Quốc và 1:00-08:00. Mua vé gần các bến tàu, có rất nhiều phòng vé.

Bạn có thể thuê một chiếc xe máy cho 120000-150000 đồng / ngày (không kể dầu khí) đến thăm đảo.

nhum

Chọn bất kỳ khách sạn ở Phú Quốc?

Lượng khách quốc tế và khách du lịch người thường tập trung vào thị trấn du lịch chọn khu nghỉ mát dọc resort Trần Hưng Đạo với bãi biển tốt nhất theo khu vực thị trấn. Nếu bạn muốn ở lại nơi khác mà tắm ở đường Trần Hưng Đạo đến hơn một chục cây số đi, kết thúc của đường bờ biển được bao gồm. Nhà trọ muốn thuê trọ rẻ hơn và gần giải trí, du khách có thể thuê một khách sạn ở đường Nguyễn Trung Trực Bạch, 30/4 …

Các nhà nghỉ, khách sạn và khu nghỉ mát ở thị trấn Dương Đông rất phong phú, bao gồm cả những nơi sang trọng và các điểm đến giá cả phải chăng cho du khách ba lô. giá phòng khách sạn Phú Quốc, từ 278.000 đồng / phòng / đêm.

Những khám phá tại Phú Quốc?

Phú Quốc là trung tâm của thị trấn Dương Đông với nhộn nhịp chợ Dương Đông, Dinh Cậu chợ đêm nhộn nhịp, các khu resort gần nhau trên đường Trần Hưng Đạo. Cùng với những bãi biển địa phương có nhiều tùy chọn như dài bãi biển, bãi biển, ông Lang …

– Bắc đảo: đảo Bắc Phú Quốc là vùng đất trù phú với các phạm vi chính rừng và thực vật phong phú và động vật và nhiều bãi biển tuyệt đẹp ẩn đằng sau rừng. Đến với Bắc đảo là thiên nhiên hoang sơ. Bắc Đảo hành trình khám phá bao gồm: các khu vườn, Suối Đá, Dương Đông, nguyên sinh rừng quốc gia, mũi Gành Dầu đền Nguyễn Trung Trực …

– Đông đảo: Điểm đến thích hợp cho những người muốn đi đến hòa bình, thưởng thức hải sản giá rẻ ở làng chài Hàm Ninh, hoặc ghé thăm suối Tranh, dơi hang.

>>> Những cánh buồm rực rỡ trên biển xanh Phú Quốc

– Nam Đảo: Bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau: dài bãi biển, nuôi cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, một thùng nước mắm, Bãi Sao, cảng cá An Thới, Thới quần đảo.

Ẩm thực khi đi du lịch đến Phú Quốc?

Đảo Phú Quốc là khách du lịch vui mừng với món ăn đặc sản phong phú và nhiều loài động vật quý hiếm khác. Phú Quốc là đặc sản của gỏi cá trích, cánh hoa mai sừng, cua Hàm Ninh, năm trăm, pinch (nhím biển) và cá giò. Đề xuất nhà hàng bạn có thể đi đến các quán ăn quốc Anh, nhà hàng Zen, nhà hàng Gió Biển, nhà hàng Việt Nam Xưa. Ngoài hải sản, các món ăn có những món ăn đặc trưng khác như tôm hấp nước dừa, màu xanh lá cây xà lách xoài hải sản, mực chiên sốc trứng muối …

Những gì để mua các sản phẩm đặc biệt như một món quà?

Phú Quốc, bạn có thể mua rượu ngâm hải mã sống, nấm khô tràm, còn lại để ngâm rượu thuốc quạ mỏ. Đây là đặc sản chỉ có ở Phú Quốc và nhiều người mua làm quà tặng. Nước mắm có thể được mua tại các cơ sở chế biến nước mắm Khải Hoàn – đường Hùng Vương hay để sau đó họ gửi lời cảm ơn.

Ngoài các quán ăn ngon ở chợ Dương Đông là một loạt các cá khô, mực khô, rượu sim cho khách du lịch mua làm quà tặng người thân. Tiêu Phú Quốc cũng rất nổi tiếng. Trên đường đi tiêu thụ Đức vườn Hàm Ninh Ninh, nằm bên phải, hạt tiêu đen chín 200.000 đồng / kg, giá tiêu trắng 260.000 VND chín / kg.

Xem thêm: cẩm nang