Bạn nên làm gì khi du lịch Phú Quốc?

kinh nghem

2. Câu cá, khám phá những hòn đảo sa mạc:
Cướp bóc được mặc áo câu cá sẽ phục vụ trên tàu. Đây là một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân cần mẫn đảo nơi xa.
Thới quần đảo với 12 hòn đảo nhỏ một vài hòn đảo ở đảo Nam hoặc Móng Tay, đồi mồi, đảo ngược ở phía bắc giáp Campuchia cũng đã tổ chức được hòn đảo hoang vắng sắc nét bãi biển cát trắng với lý tưởng cho cắm trại, dã ngoại và khám phá …

>>Cẩm nang du lịch

3. đêm Squidfish:
Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ đảo Phú Quốc được tổ chức, nhưng viễn cảnh cuộc sống của các ngư dân vẫn còn tất cả những bất ngờ đèn tỏa sáng như một thành phố bận rộn.
Đó là thời gian để bây giờ chỉ cần ngồi thú nhận trải qua những hoạt động mực đêm cùng một đội. Những gì bạn sẽ không đặt câu hỏi khi tay săn mực dưới biển hoặc các chú nhặt cá kiếm, chân màu xanh nổi lên từ biển. Cướp bóc là mực và cá Vodka án sẽ phục vụ trên tàu người bệnh.

4. Tìm rừng
Nếu bạn yêu thích phiêu lưu, đây là sự lựa chọn cho bạn.
Sinh thái dự trữ dòng đa ngôn ngữ hạ lưu suối bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh nằm, là lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời, đi bộ đường dài, khám phá rừng rậm và tắm khoáng sản.
Không chỉ là rơi vào làn nước mát lạnh, bạn cũng có cơ hội để thưởng thức các hồ tự nhiên vừa ý vị trí độc đáo Jacuzzi của.

5. Tìm các đảo bị bỏ rơi Bắc
nước Bắc Âu Đảo Phú Quốc với dãy rừng rậm và động vật ẩn bởi thảm thực vật phong phú với những bãi biển xinh đẹp phía sau bụi cây. Hãy đến với sự tàn phá thiên nhiên Bắc đảo
thăm dò Bắc đảo bao gồm:
KhuTuong vườn tiêu: Tìm hiểu các phương pháp truyền thống tiêu cho một loại đặc biệt của mọi người tạo ra dao.Khach nguồn gốc có thể của các tiêu chi tiêu trong các khu vườn.

kinh nghem

Bảo tồn Sinh thái Gành Dầu: leo núi và khám phá rừng rậm.

Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Ở đây chiến thắng chống lại tình trạng anh hùng dân tộc của Pháp trên đất Phú Quốc

Dầu Gành mũi: Thế giới Campuchia thấy và trải nghiệm cuộc sống biển không phải là phức tạp hội chợ khoa học của ngư dân địa phương.
Long Beach: Ngâm biển và cát trắng của bãi biển được bình chọn BBC là 1 trong 10 bãi biển hoang vắng và đẹp nhất trên thế giới.

Khơi: Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của chuyến đi và các hoạt động câu cá, lặn và khám phá đảo hoang trên vùng biển ranh giới biên giới hàng hải Campuchia.

Du lịch Bãi Sao – Phú Quốc
Nhà làm bằng nước mắm xô: Tìm hiểu phương pháp truyền thống ủ cá hương vị nóng của tạo nước mắm Phú Quốc đã được biết đến. Khách suất mua nước mắm tại xưởng.

6. Tìm các đảo Nam:
đảo Nam Phú Quốc là vùng đất thấp kết hợp rừng thứ sinh, là nơi có dân số của hòn đảo. Các bãi biển đẹp thu hút lòng người như bãi trường và đi kèm Sao, bãi biển Khem, Giếng Ngự được đặt tên như một nét duyên dáng riêng biệt của đảo Phú Quốc.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4