Bạn nên đến đâu khi du lịch Phú Quốc?

Bai-Sao-Phu-Quoc

Vườn Quốc gia Phú Quốc diện tích rừng nguyên sinh với 929 loài thực vật, 144 loài động vật trong một diện tích 370 km2. Du khách đến đây để trở về hệ sinh thái tự nhiên còn nguyên vẹn ở vùng khí hậu ôn đới của 24 – 27oC, tuyệt vời cho các chuyến đi hoặc giải trí. Từ 565 mét trên đỉnh núi cao Kitô trong công viên quốc gia, du khách nhìn ra toàn cảnh rừng núi của đảo Phú Quốc.
Khu rừng nguyên sinh nằm trong vườn quốc gia Phú Quốc

>>Điểm tham quan
Sao Beach: Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Hãy để cát bãi biển cổ đại là rất đá một tổ với hình thù kỳ dị, nơi chim yến làm tổ thường. Khách thăm bãi biển Bãi Sao tới niềm vui sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản ngon như táo nướng hoặc ốc nấu ăn cắp …

Bai-Sao-Phu-Quoc
Bãi Sao – bãi cát trắng phẳng
Dầu Mũi Mũi Gành Mỹ đá sần nhô ra xa về phía Tây Bắc, nằm trên bãi biển cát trắng nguyên sơ, dựa vào rừng nguyên sinh có nhiều cây dầu cổ. Đây là một con đường đất nước khoảng 1,3 km và lịch sử như ngoài của mình với Vương quốc Campuchia khoảng 2,5 km. Cảnh Dầu Gành mũi đẹp lúc hoàng hôn.

Những bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc
Biên giới hàng hải tìm Campuchia từ Cape Gành Dầu
Long Beach: Bắt đầu từ mũi Gành Dầu bãi biển với bãi cát vàng trải dài 15 km bằng phẳng núi mũi Wok. Bãi biển được bao quanh bởi các dãy núi Long Beach, với rừng tươi tốt. Có rất nhiều khu nghỉ mát sang trọng kế hoạch ở Long Beach.
Bãi biển ở đâu: Bắt đầu Gành Đình cau kéo dài đến đường hầm, bãi biển đẹp, sóng quanh năm, thu hút du khách đến bãi biển. Bãi biển có nhiều khách sạn, khu du lịch, phục vụ nhà hàng cao cấp cho nhu cầu giải trí của khách. Sân trường là khu vực có đông khách du lịch nhất đảo Phú Quốc

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu