Những bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc

bai sao

Đối với những người yêu biển, tôi đảm bảo bạn sẽ không thể bỏ qua đảo Phú Quốc. Nó có nhiều bãi biển đẹp, những nơi thú vị để thư giãn với bạn bè.

>>> Du lịch Phú Quốc đến Bãi Khem, Mũi Ông Đội
Bãi Khem

Đây là bãi biển luôn luôn gây ấn tượng cho du khách đi du lịch đến Phú Quốc trong các bãi biển có hình vòng cung, yên tĩnh và thanh bình nằm giữa hai xương sườn và màu xanh của rừng sâu. Bãi biển gần làng đánh cá của những người trung thực, hiền lành và rất nhiệt tình – nơi bạn có thể tìm thấy các món ăn hải sản tươi sống Phú Quốc mà không lãng phí nhiều thời gian để lựa chọn.

Bãi biển Khem nằm ở phía nam của hòn đảo, trong làng thị trấn Đông Thới và Dương (trung tâm của Phú Quốc) 30 km. Go Khem Bãi biển tự do thưởng thức các món hải sản đặc trưng của khu vực với một mức giá phải chăng. Các đặc sản ở đây là các món salad cá trích, cá thu, cá nướng mai sừng nướng.

bai sao

Bãi Sao

Bãi Sao văn phòng thành phố dưới Thới và cây dứa dại gây ra nghèo đói, biển, đại dương xanh bình tĩnh lăn mở. Với cát trắng kem dài hơn 7 km, dốc hình dạng của mặt trăng là như thế.

>>> tour du lịch phú quốc

Bãi Sao cát bãi biển ở ngoài màu vàng như Nha Trang, phát sáng màu vàng hoặc màu tối như bãi biển Vũng Tàu, đó là màu nâu trắng và kem tinh khiết. Điều chỉnh Bãi Sao trong vòng tay yêu thương của hai dãy núi nhẹ nhàng cung cấp một không gian yên tĩnh và không khí trong lành. Các buổi sáng là đi bộ đẹp trên bãi biển ngắm mặt trời mọc hoặc bắt vào cuối yếu của ngày mặt trời tỏa sáng flap bãi biển Sao sẽ được nộp lưu chiểu và những khoảnh khắc bình yên để được bảo tồn.

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc với những bãi biển cát trắng lấp lánh tại Sao, và rơi vào không khí trong lành do những làn gió mát thổi từ biển vào. Phú Quốc biển với làn nước xanh ngọc lục bảo mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời, yên tĩnh.

Bãi Ông Lang

So với hai bãi ở nơi nó ở gần trung tâm của Phú Quốc ít hơn, khoảng 10 km từ thị trấn Dương Đông. Nó cũng là một yêu thích của nhiều người dân địa phương. Nhưng có những bãi biển cát trắng nơi Khem, nhưng là ở trong nước. Rất thích hợp cho các món nướng bạn đã thực hiện trong khi các biển, đặc biệt là những cảnh hoàng hôn nhìn thấy. Đến với bãi Ông Lang là một thiên đường cho du khách những người yêu chuộng hòa bình với bến cảng đẹp hoàng hôn. Có một khu nghỉ mát Sense biển, bãi biển 1 người làm việc bán thời gian nấu ăn, chỗ ngồi cho thuê, võng, lò than. Bạn views cát và biển xanh trắng và cảm thấy bình minh tuyệt vời nhất với bạn bè của tôi ở đây.

Bãi biển Gành Dầu

Trong các bãi biển ở Đảo Bắc, 30 km từ trung tâm của đảo Phú Quốc, khoảng 10 km từ Vinpearl Land. Ở đây nước trong biển rất nguyên, ở đây bạn có thể tìm ra các hòn đảo Koh Ses Campuchia khoảng cách. Vì dầu là Gành mũi rất rộng với nhiều bãi biển. Ông muốn thoát khỏi nơi đông đúc ồn ào nơi thành phố, thư giãn trong một cái võng để ngủ chứ không phải là những con sóng, sau đó đến đây.

Xem thêm: tour du lịch