Tham quan bãi biển Vũng Bầu – Phú Quốc

vung bau

Nằm ở phía tây bắc của Phú Quốc dường như nép mình giữa ông Lang và bãi biển Long, Bãi biển Vũng Bầu có một hình bán nguyệt với chiều dài khoảng 6km là khá hoang dã, thích hợp cho các hoạt động như bơi lội, lặn và chèo thuyền kayak.

>>> du lịch phú quốc

Bãi biển Bàu Vừng, gần thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Cách dễ nhất để di chuyển đến Vũng Bàu là bạn đi theo con đường nhỏ từ biển Gành Dầu.

Cũng được gọi là Vũng Bầu, bãi biển này còn được gọi là lưỡi liềm do bán nguyệt cát vàng và hoang sơ tuyệt đẹp. Đặc biệt, so với các bãi biển khác như Bãi Sao Phú Quốc, bãi biển Long, công viên … Ông Lang cũng bãi Vũng Bầu là không nén.

vung bau

Vũng Bàu khá đẹp, biển rất xanh trong mùa mưa và mùa khô, đặc biệt là đứng từ bãi biển này bạn có thể nhìn thấy hòn đảo Nail toàn cảnh.

Vũng Bàu khá hoang dã, có những bãi biển xung quanh sàn nhà máy còn nguyên vẹn với nhau như cây thân gỗ, cây cọ, dừa biển hoặc nằm rải rác ở khắp mọi nơi.

Do độ dốc của bãi biển là không đáng kể Vũng Bàu rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và những người không biết bơi. Khi tắm thỉnh thoảng bạn có thể đi qua những con sao biển, ốc xà cừ và một vài loài nhím biển trên cát.

>>> Những địa danh “hot hòn họt” ở Phú Quốc

Nhưng bờ biển vẫn là khu vực bãi biển Vũng Bàu tương đối hoang sơ nhưng cũng có một số tour du lịch nhượng khai thác để du khách có thể ở lại đây qua đêm là tiêu chuẩn khách sạn, khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động dành cho khách du lịch như câu cá, lặn biển, mực đêm đánh cá. Giá thuê thuyền bơi đảo sẽ dao động từ 700.000 – 1.000.000 đồng / người.

Không có nhiều nhà hàng nên vấn đề ăn uống, bạn có thể chọn các dịch vụ của các nhà nghỉ trong khu vực với giá dao động từ 100.000 đồng / bữa / người, và BBQ nướng, hải sản tự chọn sẽ có một loạt 250.000 đồng / mát.

Ngoài bơi, khách thuê thuyền kayak từ hòn đảo nghỉ mát gần đó và di chuyển để Nail. Hoặc nếu bạn biết làm thế nào để bơi, bạn có thể bơi đến đảo từ khu nghỉ mát Vũng Bàu nam Nail của nằm ở Mai Phuong Resort. Nail trong đá bạn có thể lặn biển và san hô cá, nước trong và dễ chịu.

Giống như tất cả các bãi biển nằm dọc theo phía tây của đảo Phú Quốc, Vũng Bàu hoàng hôn làm cho bạn ngưỡng mộ và mãn nhãn trong những ngày thời tiết đẹp.

Bởi vì hoang dã và có khá một vài cư dân trong khu vực rất Vũng Bàu là nơi lý tưởng để thưởng thức những khoảnh khắc bình yên và lắng nghe tiếng sóng vỗ tai.

Xem thêm: điểm tham quan