Du lịch Phú Quốc thưởng thức Còi Biên Mai

còi biên mai

Phú Quốc sáng tiếng còi biên giới, món ăn ngon từ biển không thể bỏ qua khi bạn đến thăm Phú Quốc. Dân biên giới Whistle Phú Quốc vào ngày mai sẽ được xử lý trong nhiều món ăn, luôn luôn tốt đẹp và vị chua ngọt kỳ lạ, hấp, súp, nồi ấm áp … nhưng có lẽ vẫn còn biên muối ớt sừng mai nướng, rang hoặc nướng đậu phụ cay sức khỏe sa.

>>Đặc sản
Whistle phấn biên giới thân thực sự là một kết nối giữa hai phần của biên giới vỏ sò vào ngày mai. Bạn muốn nhận được những tiếng còi, người ta phải phá vỡ vỏ, loại bỏ các cốc đi khó khăn. Các món ngon của cánh hoa mai sừng có thể dễ dàng Phú Quốc Định thị trường cau đêm ở hầu hết các nhà hàng ở thị trấn Dương Đông.

còi biên mai

Nướng bánh sừng cánh hoa mai cũng đòi hỏi sự khéo léo, khi tiếng còi chỉ nhấp nháy màu vàng thay cho sữa, trong khi cuộc sống là ăn được. Nếu nướng quá lâu thời tiết, khô và sừng to và mềm hơn là chiên giòn. Món nướng có thể phù hợp với cánh vào ngày mai ăn với tái nướng đậu bắp và một số loại rau khác như rau húng, rau diếp cá, xà lách, chuối, dưa chuột, dứa và ớt chấm với muối hạt đâm khó chịu hoặc xay nhuyễn.

Thưởng thức những đặc sản Phú Quốc

Và hương vị ngọt ngào của đôi cánh còi trộn với muối mặn, ớt cay tan ra trong miệng làm tăng sức hấp dẫn cho món ăn ngon từ biển Phú Quốc.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết