Thưởng thức Rượu Sim Phú Quốc

ruousimphuquoc

Rượu vang là một loại rượu sim đặc sản Phú Quốc, Việt Nam. Mặc dù Myrtle ở nhiều nơi, nhưng sim Phú Quốc có những đặc trưng riêng của nó.

>>Đặc sản

Ví dụ, sim Phú Quốc chín vào dịp tháng giêng âm lịch, còn ở phía bắc của Việt Nam sim hơn chín vào dịp tháng bảy.
Thay Sim đặt trên vật liệu sạch, chọn chín nghiền trái cây và lên men đường đến một tỷ lệ nhất định để làm theo (được tổ chức còn bí mật, vì vậy mà sản phẩm được tốt) trong môi trường yếm khí 40-45 ngày.

ruousimphuquoc

Sau khi sản phẩm lên men hoàn chỉnh một loại rượu màu hồng, uống cay chua ngọt như rượu vang nho với nồng độ khoảng 11,5% được. Hãy xem xét các loại rượu sau khi rượu sim: gồm tươi Myrtle trực tiếp ngâm với rượu, Myrtle (thân, rễ lá) ngâm rượu vì rượu là một sim truyền thống lên men tự nhiên của rượu sim trái cây.
Ở Phú Quốc nhiều gia đình sản xuất rượu vang sim cung cấp cho thị trường khách du lịch ở hòn đảo và là một nhãn hiệu tại Kiên Giang chất lượng Bộ Y tế làm sim Jackie Rượu, rượu Sim Sơn.

Thưởng thức những đặc sản Phú Quốc

Phú Quốc sim rừng trái cây hiện Đảo Quỷ Đỏ sản xuất kết hợp với một số loại trái cây khác như nồng độ cồn 12-14%, màu đỏ có một màu sắc rất tươi sáng của sim trái cây, hoàn toàn tự nhiên, công nghệ sản xuất quá trình bí công nghệ được chuyển giao từ Sinh học Viện Nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam, Viện Khoa học chuyển giao cho các cơ sở Jackie – Phú Quốc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang