8 món ngon nên thử khi du lịch biển Phú Quốc

muc-trung-nuong

Mơ nướng editor sừng

Có rất nhiều cách để chuẩn bị các món ăn như chiên cánh sừng mai, xào với nấm đen, nấm, hành tây và bắp cải. Tuy nhiên, với những người sành ăn để thưởng thức hương vị nguyên sơ của biển, biên mai sừng muối ớt nướng là tốt hơn cả.

>>Đặc sản

Mơ nướng editor sừng
Lề Whistle chế biến khác nhau

Các muối để muối, hạt tiêu cay xé lưỡi như là đòn bẩy biên ngọt mơ sừng. Và chỉ được xử lý theo cách mơ còi biên giới mới này tiếp tục ra trang web dẻo dai và chế biến giòn. Trong các cửa hàng nhỏ dọc theo bãi biển Hàm Ninh, bãi biển Gành Dầu bãi biển Star đấu giá cận biên của ngày mai cho hai thực khách ăn giá dao động từ 40.000 đến 70.000 người mua sắm.

Trứng mực chiên ớt

Không nổi tiếng như phạm vi của nó riêng của hải sản trên đảo, ớt chiên trứng mực và canh tác bình dị như những nhân vật chính của người dân ven biển. Phú Quốc có thể làm được nhiều món ngon của mực như gừng hấp, chiên, hành tây hấp, cá chiên, bữa ăn chiên tẩm bột …. nhưng ưa thích nhất không phải muối và gọi mực ớt.

muc-trung-nuong

Trứng mực chiên ớt
Nướng món trứng muối hấp dẫn và mực ớt

Mực nhỏ vài quả trứng nhiều ngón tay màu xanh lá cây tươi, khi ngọn lửa bắt đầu nướng trên than củi cho chín vàng, mùi thơm hấp dẫn tỏa ra cũng có người mùi không thể giúp trái tim.

Tôm hùm hấp

Tôm hùm hấp
Hương vị thực phẩm lây lan biển nồng nàn trong miệng, khiến bạn ăn vô tận chán.

Không xa lạ với khách hàng, nhưng tôm hùm hấp ở Phú Quốc làm cho bạn khó từ chối vì tôm hùm ở đây thường lớn và rất chắc chắn thịt, với những bãi biển buổi hòa nhạc lai rai với bạn bè. Thưởng thức phong cách tôm hùm ăn từ từ, từ từ cắt bằng kéo dọc theo lưng để lớp vỏ bên ngoài, thịt tôm để loại bỏ kỹ năng mà không bị nghiền nát. Tôm thịt chấm với muối tiêu chanh tươi cực kỳ ngay lập tức.
Tràm súp nấm hải sản

Thưởng thức Cá Trích Tái Chanh

Tràm súp nấm hải sản
Nó cũng là món ăn rất bổ dưỡng là bữa ăn yêu thích rộng rãi.

Tràm nấm là một loại nấm chỉ có ở Phú Quốc, người dân nơi đây trong sự hòa hợp với hải sản tươi sống có sẵn như mực, tôm, sò vỏ … để tạo tràm súp nấm. Đảo Phú Quốc trong khi cá bắt hay nhồng dao rựa, một số người sẽ được nấu chín chiếc bánh thịt với nấm. Ngọt món ăn nếm của nấm, mùi tiêu xanh và nồng độ hương vị khi kết hợp với nước ở Phú Quốc rằng cá cơm.

Herring xà lách

Nó cũng sẽ thiếu cho chuyến đi của bạn đến Phú Quốc đã có nó không thưởng thức món ăn này. Người ta thường chọn các hòn đảo, nhưng cá béo, tỏa sáng trong lành đến bạc salad. Vẩy cá, làm sạch và lóc xương tham gia cắt. Cá sống là vừa chín nhưng đều đẹp. Ngoài các loại thịt cá, thành phần thực phẩm cũng dừa, hành tây thái lát, hành tây và ớt đỏ thành dải. Các thay đồ là rất đặc biệt, được làm từ trái cây ổi chín ăn trên đảo phải có cùng một mùi chua thanh ánh sáng.

Herring xà lách
Ngoài các loại thịt cá, thành phần thực phẩm cũng dừa, hành tây thái lát, hành tây và ớt đỏ vào dải
Phú Quốc du lịch | Khách sạn Phú Quốc | Các chuyến bay đến Phú Quốc Book

Sau khi chuẩn bị, các thành phần của đĩa giải thích. Ăn kèm với nước sốt cay chén là vai trò như nhau và salad. Nhiều mùa cá trích trong những tháng mùa hè, vì vậy nếu bạn có cơ hội để Phú Quốc trong khi chờ đợi, đừng quên thưởng thức món salad ngon không khí trong lành vào buổi chiều trên đảo.

Cua hấp

Cua hấp
Cua có nhiều ở biển, nhưng biển của du khách đến Phú Quốc chắc chắn không quên cua món ăn hấp ở đây rất mộc mạc.

Con cua là mạnh mẽ, gạch, làm sạch, sau khi hấp mùi thơm sẽ làm cho bạn gật đầu trong khi thưởng thức. Phú Quốc, cua được bán với mức giá từ 100.000 đồng mỗi kg tùy -150.000 chút lớn, nhưng cua cua lớn Phú Quốc cũng trẻ sơ sinh ở Trung ương. Gãi sự thèm ăn cũng cua em bé, không có thịt. Vì vậy, kinh nghiệm là chọn khoảng 6-7 miếng mỗi kg, gạch được lựa chọn như ăn cua phụ nữ, đàn ông ăn nhiều thịt.

Đứa bé láu cá

Không chỉ là một món ăn của nhím là nhân sâm của biển, nó là tốt cho thận virility của bạn … rất có lợi cho nam giới. Người dân trên đảo thường được xử lý bằng nhiều cách như nhím ăn nước sốt hành tây sống hoặc đã rang.

Đứa bé láu cá
Nhum aka nhím biển cũng là món ăn độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

Ăn để sống, người ta thường chọn nhím tươi vừa bắt được. Urchin được tách ra, làm sạch các tĩnh mạch ở các sợi. Cho thịt vào một cái bát, thêm một chút nước cốt chanh và mù tạt và trộn và thưởng thức mù tạt. Nhưng phổ biến nhất là nướng nhím biển. Chỉ cần nướng và lấy thìa nạo phần sơ bộ tiêu thịt bò với muối, thêm một số đậu phộng một lần nữa, nó chỉ có thể véo thức ăn cay, béo.

Bào ngư nướng

Bào ngư nướng
Nướng món ăn bào ngư là rất đắt tiền ở Phú Quốc,

Những người đã đến Phú Quốc, bạn đừng quên các thực phẩm, bởi vì không chỉ ngon, mà còn hương vị bổ dưỡng. Bào ngư lấy từ đáy đại dương sâu và trải qua trở thành một số bước chế biến món ăn thú vị mới cầu kỳ phục vụ bữa ăn tối. Bào ngư chính nó có một hương vị ngọt ngào khi nướng mềm ngon nên ăn nước sốt trên gừng, nước sốt tỏi băm nhỏ và gia cố vẫn ngon

Xem thêm: Bí quyết du lịch Nha Trang