Xem chim cánh cụt tại Phú Quốc

Màn trình diễn đáng yêu của 15 loài chim cánh cụt Gentoo từ băng Nam Cực là một trong những mặt hàng thu hút nhiều du khách đến Phú Quốc tại Vinpearl Land.

More Du lịch Phú Quốc
Penguins giải trí du khách đến khách sạn Phú Quốc

chim-canh-cut0mua-vui-cho-khach-du-lich-Phu-Quo
Bơi dưới nước với tốc độ lên tới 36km / h, loài Gentoo được mệnh danh là “vua tốc độ” trong thế giới của loài chim cánh cụt. 15 loài chim đến Việt Nam bằng vé máy bay riêng Airbus A320.

Kể từ khi “ngôi nhà mới”, các chú chim cánh cụt là kỹ sư tại Vinpearl Land Aquarium Phú Quốc chăm sóc đặc biệt. Với cơ thể lớn, dáng đi lạch bạch, ngôn ngữ cơ thể duyên dáng, thân thiện với cử chỉ, Gentoo đôi khi đánh lừa các khách du lịch cảm thấy rằng họ là một loài chậm chạp …

… Nhưng chỉ trong một vài giây, những con chim hoạt động đồng thời lặn và lướt với tốc độ, bay trong sự phấn khích của khán giả. Từ tháng 11 đến nay, các “hiển thị” màn trình diễn của “Vua tốc độ” luôn chật kín người.

Vinpearl Land Phú Quốc là một nơi vui chơi giải trí với diện tích 170.000m2 với nhiều mặt hàng về lợi ích. Trong ảnh là những lâu đài trong truyện cổ tích tuyệt đẹp, thơ mộng.

chim-canh-cut0mua-vui-cho-khach-du-lich-Phu-Qu
Công viên nước ngoài trời với rất nhiều trò chơi cảm giác.

… Nhưng chỉ trong một vài giây, những con chim hoạt động đồng thời lặn và lướt với tốc độ, bay trong sự phấn khích của khán giả. Từ tháng 11 đến nay, các “hiển thị” màn trình diễn của “King of Speed” luôn luôn được lấp đầy với những người trượt xem.Duong cơn lốc xoáy (Tornado) trong công viên nước với tour phú quốc.

Vụ tai nạn tàu điện Game,
Crash game tram

Dây văng carousel.

Sau khi hài lòng để chơi, khách hàng có thể mua sắm tại trung tâm mua

chim-canh-cut0mua-vui-cho-khach-du-lich-Phu-Quoc
Hoặc cơ sở và các món ăn Á – party phong cảnh tuyệt châu Âu của nhà hàng Land Deli.

Sau đó thưởng thức nghệ thuật độc đáo của âm nhạc nước mỗi đêm.