Vietnam Airlines khuyến mãi cơ hội trải nghiệm tàu bay A350-900

Có lẽ bạn đã nghe nói khá nhiều về sự hiện đại A350-900 Việt Nam Airlines đã mua. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử một lần để trải nghiệm hệ thống máy bay sang trọng và ngành công nghiệp hàng không hiện đại ngày nay, thậm chí bạn đặt vé máy bay Việt Nam Airlines tại London với chúng tôi. Việt Nam Airlines hiện đang có chương trình phục vụ hành khách của A350-900 đến các tuyến đường từ Việt Nam đến London với 787 USD cho vé hạng phổ thông và 1.787 USD cho tầng lớp thương nhân.

Với số lượng vé máy bay được giới hạn, bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây để nhanh chóng đặt vé của họ với du lịch phú quốc.

Đồ ăn

Airbus A350-900 là loại máy bay hiện đại nhất Việt Nam Airlines đã được trang bị trong những năm gần đây. Với 29 ghế thương gia, bình thường 45 chỗ ngồi và 231 chỗ ngồi đặc biệt phổ biến, các máy bay mới sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, bao gồm các mục tiêu chung của làm việc theo hướng đa dạng hóa khách hàng trải nghiệm trong cuộc hành trình thông qua hệ thống đèn LED hiện đại, tiện nghi giải trí hấp dẫn và các bữa ăn cho các hành khách phải được cải thiện.

bên-trong-A350

Ngoài ra, trong lớp kinh doanh, các ghế ngồi có một khả năng nghiêng 180 độ, cho phép hành khách có thể ngả lưng trên những chuyến bay dài. Hiện nay có nhiều tin tốt cho hành khách, A350 là trnag chuyến đi với wifi. Sau khi cất cánh ở một độ cao nhất định, dịch vụ này sẽ được kết nối wifi và hành khách có thể thoải mái sử dụng các thiết bị điện tử của họ.

Trong vai trò là nhà cung cấp dịch vụ, tin tức các A350-900 của Airbus có khả năng tăng chiều dài của tuyến đường mà không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu, giảm lượng khí thải phát hành trong khi không tốn quá nhiều chi phí bảo trì.

A350 bên trong

s2162015v8

Theo ghi nhận từ các kinh nghiệm hành khách chuyến bay đầu tiên trên A350, họ cho biết chuyến bay là tương đối yên tĩnh và thoải mái. Hệ thống đèn LED hiện đại thể hiện trong thời tiết, phễu hành lý rộng hơn, các cửa sổ cũng được thiết kế để giúp các hành khách có được cái nhìn thoáng mát. Hệ thống điều hòa không khí cũng tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng, không quá lạnh hoặc quá choáng ngợp.

Để bay đến thủ đô cổ xưa của London trên A350-900 của Airbus, bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến đi Anh Việt Nam Airlines trong http://flightbooking.vn hoặc tiếp xúc trực tiếp 08-730.50.500 đài hoặc 0902,985 0,355 tới thông tin và nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ lấy lại cho bạn.

Lưu ý: máy bay Việt Nam Airlines chính thức niêm yết trên là từ Việt Nam Airlines giá vé khuyến mãi chưa bao gồm thuế và các chi phí liên quan.

Xem du lịch phú quốc.