Vi vu Malaysia nên đến những nơi nào cho đỡ uổn phí cả một kỳ nghỉ dài?

Mải miết với những Thái Lan, Singapore, Philippines… nhưng đừng quên du lịch Malaysia đã có lúc hot hơn cả. Kỳ nghỉ dài tới nếu chọn nơi này, bạn nên chú ý…

Malaysia là giang sơn có các bãi biển dài trong xanh đến các cao nguyên đồ sộ, các khu trung tâm giải trí, mua sắm sầm uất, những tòa nhà với kiến trúc độc đáo hiện đại. Nếu lần đầu du lịch tới Malaysia, nhất định bạn phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất theo đánh giá của người dân và khách du lịch thập phương.

Kuala Lumpur – Thiên đường mua sắm

Là một trong những thành phố năng động và hiện đại nhất châu Á, thủ đô của Malaysia – Kuala Lumpur là địa điểm đầu tiên bạn nên đến khi du lịch Malaysia. Kuala Lumpur xứng đáng là một trong những “thiên đường” cho tín đồ mua sắm với vô số những trung tâm thương mại lớn và sang trọng bậc nhất châu Á.

Đặt Tour du lịch Malaysia – Kuala Lumpur 4N3Đ (Khởi hành Hà Nội) đi ngay thôi !

Nơi đây tập trung lượt khách tham quan mua sắm đông nhất tại Malaysia. Kuala Lumpur cũng là nơi bạn có thể trải nghiệm những mùa lễ hội siêu giảm giá trong năm, là cơ hội săn được những món hàng hiệu với giá rẻ.

Điểm nhấn của Kuala Lumpur chính là tòa tháp đôi Petronas Twin Towers. Với chiều cao 452 m và có tất cả 88 tầng, Twin Towers là kiến trúc đôi cao nhất thế giới. Vé tham quan tháp đôi là loại vé có giới hạn nên nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ hùng tráng của nó cũng như nhìn toàn cảnh Kuala Lumpur từ trên cao thì bạn phải đến sớm thì mới mua được vé.

Kuala Lumpur còn có những vui chơi giải trí có các vòng xoay khổng lồ, những trung tâm mua sắm và những quán cà phê cực kỳ phong cách.

 

Quần đảo Langkawi

Langkawi từng được UNESCO công nhận là công viên địa chất thế giới vào năm 2007. Nơi đây có bờ biển đẹp trải dài, cát trắng mịn, nước biển xanh mát và những rặng san hô đẹp mê đắm lòng người.

Langkawi còn có giá trị sinh thái và khảo cổ cực kỳ quan trọng với 3 khu vực được bảo tồn là núi Machincang Cambrian, Công viên sinh thái Kilim và hồ nước ngọt Tasik Dayang Bunting.

Du khách có thể sử dụng cầu treo Skybrigde hoặc cáp treo Cable Car Langkawi để có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của đảo Langkawi. Các dịch vụ hấp dẫn trên đảo như tour thăm đảo, câu cá giữa biển, xem đại bàng, lướt sóng, lặn biển, tham quan hồ nước ngọt khổng lồ ở giữa biển Langkawi, trại cá sấu, thiên đường chim Bird Paradise, thế giới nước Underwater World…

Đặt phòng bên Malaysia

Penang – Hòn ngọc phương Đông

Đảo ngọc Penang không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng nhất Malaysia mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực chính gốc Malaysia, tham quan những di sản cổ kính và tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tôn giáo của Malaysia.

Penang là một hòn đảo nhỏ phía Tây Bắc của Malaysia, được mệnh danh hòn ngọc phương Đông và cũng là điểm đến rất được ưu thích của rất nhiều du khách khi đến Malaysia.

Penang có tất cả mọi thứ bạn cần cho một kì nghỉ hoàn hảo. Bạn có thể tận hưởng không khí biển, rừng hay những bãi tắm trải dài.

Đừng quên thử đi xe lửa dây kéo lên đồi Penang để ngắm cảnh hay ghé thăm những bãi phi lao từ Tanjung Bungah đến Teluk Bahang. Không thể bỏ qua George Town, thủ phủ của Penang, nổi tiếng với các street art được sắp đặt rải rác xuyên suốt các con phố.

Chiêm ngưỡng toàn bộ thành thị cổ Malacca (Melaka)

Trái ngược hoàn toàn với sự sôi động, nhịp sống líu tíu của thủ đô Kuala Lumpur, Malacca mang nét duyên dáng của một thế giới cổ, là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh hòa trộn với nền văn hóa Ả Rập, Ấn Độ và Trung Quốc.

Với không gian êm ả, cổ kính và yên ắng, Malacca nằm cạnh con sông cùng tên với những ngôi nhà gỗ xinh đẹp cùng những công trình đặc sắc. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều địa điểm tham quan xăm và những nét ẩm thực phong phú như cơm gà Hải Nam, các món cà ri của Malaysia, quảng trường người Hà Lan, Bảo tàng dân tộc học, Nhà thờ Hồi giáo Masjid Kampung Hulu…

 

Đảo Mabul

Là một hòn đảo nhỏ nằm ngoài bờ biển phía Đông Nam của Sabah, đảo Mubal với những hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc không chỉ là một trong những điểm lặn hút khách nhất trên thế giới mà còn là nơi cư trú của quần thể sinh vật biển vô cùng đa dạng. Đến Mabul, du khách cũng có thể tham quan các ngôi làng truyền thống của người Malaysia và lặn biển ngắm san hô.


Để du lịch Malaysia, khám phá những điểm đến thú vị ở nơi đây, bạn hãy lên kế hoạch sớm để book được vé máy bay và khách sạn giá rẻ cũng như có lộ trình hợp lý để trải nghiệm được hết trong kỳ nghỉ dài đã đợi chờ từ lâu.

>>> Nguồn: Tour Malaysia nên đi những đâu cho đỡ uổn phí cả một kỳ nghỉ dài?