Trải nghiệm các địa điểm cực đẹp tại đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch trong nước tại khu vực phía Nam nước ta. Trải nghiệm tour du lich Phu Quoc, bạn đừng quên tìm hiểu những địa điểm dưới đây để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

VINPEARL LAND

Đây là một trong những sân chơi vô cùng đẳng cấp tại đảo ngọc. Địa điểm siêu đẹp tại Phú Quốc này được ví như “Disneyland” với rất nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời độc đáo dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó có rất nhiều trò chơi thú vị như: Tàu lượng siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, đu quay văng,…

Trải nghiệm tour Phú Quốc tại đây, bạn sẽ được dịp thưởng thức chương trình biểu diễn cá heo, chương trình nàng tiên cá hay chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á,… Bên cạnh đó, lễ hội đường phố, rạp chiếu phim 5D hay các khu mua sắm và ẩm thực là những lý do giúp nơi đây thu hút đông đảo du khách.

HÒN THƠM

Hòn Thơm nằm trong quần đảo Hòn Thơm, ở phía nam đảo ngọc Phú Quốc. Tương truyền, địa điểm siêu đẹp tại Phú Quốc này là một trong những nơi trú ẩn, nương mình của chúa Nguyễn trong thời gian nuôi chí phục thù sau thất bại ở cuộc khởi nghĩa Tây Sơn. Trải nghiệm tour Phú Quốc tại đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào làn nước trong veo, có thể soi rõ tận đáy.

Bên cạnh đó, Hòn Thơm có khá nhiều gềnh đá với hình dáng độc đáo, tạo nên khung cảnh vô cùng mộng mơ. Sau khi tắm biển, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như: câu cá, câu mực, thăm quan các khu nuôi trồng, lặn ngắm san hô hay bắt nhum cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

LÀNG CHÀI RẠCH VẸM

Làng chài Rạch Vẹm thuộc xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng hơn 40km. Địa điểm siêu đẹp tại Phú Quốc này “đốn tim” nhiều du khách bởi bầu không khí trong lành, yên tĩnh tuyệt đối. Nơi đây là một trong những chốn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ tại đảo ngọc.

Đến nơi đây khi trải nghiệm tour Phú Quốc, du khách sẽ được dịp hóa thành những ngư dân tại đảo khi tham quan những ngôi nhà nổi trên biển. Ngoài ra, hải sản nơi đây vô cùng tươi và thơm ngon, đừng quên trải nghiệm chúng cùng với một ít bia nhé!

CẢNG AN THỚI

An Thới là 1 trong hai thị trấn lớn của huyện đảo Phú Quốc. Địa điểm siêu đẹp tại Phú Quốc này sẽ là chốn dừng chân vô cùng lý tưởng, đặc biệt với ai yêu thích khung cảnh sầm uất.

Nơi đây còn có những bãi tắm đẹp như: bãi Xếp, bãi Đất Đỏ với bờ cát mịn màng cùng làn nước trong veo. Trải nghiệm tour Phú Quốc tại đây, ngoài tắm biển, bạn còn có thể lên tàu đánh bắt cá hoặc chuyền thuyền thúng,…

CHỢ ĐÔNG DƯƠNG

Khu chợ này nằm ngay vị trí trung tâm thị trấn Đông Dương, cạnh bờ sông Đông Dương và là chợ lớn nhất của Phú Quốc. Nơi đây, hoạt động giao thương, mua bán diễn ra vô cùng sầm uất. Hàng hóa tại chợ đa dạng, đa dạng với rất nhiều hải sản và khô.

Đến chợ Đông Dương, bạn sẽ được tận tay lựa những hải sản tươi sống vừa được ngư dân đánh bắt mang vào. Các loại hải sản nổi tiếng tại đây có thể kể đến: ghẹ Hàm Ninh, sò mai, ốc nhảy, ốc hương, cá mú, cá trích,… Bạn cũng đừng quên mua một ít khô mua về làm quà tặng cho bạn bè và người thân khi trải nghiệm tour Phú Quốc nhé!

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu những địa điểm siêu đẹp tại Phú Quốc chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu