Tour Khám Phá Quần Đảo An Thới 3 Ngày 2 Đêm

Dao-An-Thoi-Phu-Quoc

Trên bờ biển hoặc trong biển mỗi lúc khoảnh khắc đáng nhớ. Chuyến đi để khám phá những đặc tính văn hóa địa phương và một ngày sau khi nước biển với các hoạt động đánh bắt cá, bao gồm lặn biển, hải đảo hoang vắng tra dọc các tuyến đường điểm tham quan hấp dẫn khác sẽ là một kinh nghiệm độc đáo cho các vùng biển nhiệt đới Phú Quốc – Đảo ngọc.
>>Tour Phú Quốc

Ngày 1: Đến Phú Quốc (Ăn trưa, tối):
Buổi sáng: Đón khách tại sân bay Phú Quốc – kiểm tra Hotel – Ăn trưa
Buổi chiều: Chọn một trong hai lựa chọn:
Lựa chọn 1: Điều tra Đảo Đông
Đảo Đông được biết đến với núi Hàm Ninh làng chài đánh cá với hải sản ven biển. Hãy đến với đảo East, du khách có cơ hội để trải nghiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương, trong khi khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng ở đây với các điểm tham quan như sau:

Dao-An-Thoi-Phu-Quoc
Làng chài Hàm Ninh, một ngôi làng của đảo vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay – khách có thể mua và thưởng thức hải sản tươi sống hay mua quà lưu niệm, hải sản khô (chi phí mua sắm tự túc).
Suối Tranh: Leo núi, tắm suối và tận hưởng làn nước mát lạnh của dòng suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh (vào mùa mưa).
Trên đường trở về từ đảo Đông, du khách có được các tính chất của Đảo Ngọc Phú Quốc khám phá những ngành công nghiệp truyền thống và văn hóa tín ngưỡng của đảo xa xôi với những điểm hấp dẫn sau đây cũng:
Tiêu Suối Đá Garden: Tìm hiểu các phương pháp truyền thống của hạt tiêu để tạo ra một mục tiêu đặc biệt của người dân trên đảo, du khách có thể mua đặc sản tại vườn tiêu (chi phí mua sắm tự túc)
Container Nhà máy Sản xuất truyền thống nước mắm: Tìm hiểu phương pháp truyền thống ủ phân cá, người dân Phú Quốc để tạo ra một danh tiếng nước sốt ngon, khách có thể mua nước mắm tại xưởng (chi phí mua sắm tự túc).
Sim Wine Cơ sở: Nghiên cứu quy trình sản xuất sim Phú Quốc đặc sản rượu ủ từ chỉ các sim Phú Quốc quý rời đảo. Du khách có thể thưởng thức rượu miễn phí hay mua về làm quà cho người thân (không bao gồm chi phí Acquisition)
Cầu: văn hóa Symbol và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi để chúc may mắn, bình an và câu hỏi là nơi ngư dân địa phương ủy thác cho sự tự tin cho một chuyến đi ra biển đầy cá bắt khi họ trở về.

Tour Du Lich Phú Quốc câu Mực Đêm 1 Ngày
Lựa chọn 2: Discovery World Entertainment Vinpearl Land Phú Quốc (suppl 500.000 VND / khách)
Đặt như một “Disneyland Hồng Kông” với hàng trăm trò chơi bên trong và bên ngoài cho tất cả các lứa tuổi:
Trò chơi trong nhà, xe điện dừng, đua xe, bắn súng, nhảy audition, …
Trò chơi ngoài trời: Trò chơi cảm thấy giống như một tàu lượn, đu quay cáp ở cối xay gió, đĩa bay, …
Vinpearl Aquarium: Với hàng trăm loài cá và các sinh vật biển kỳ lạ như chim cánh cụt, cá nước ngọt khổng lồ từ các lưu vực sông Amazon như: cá hải mã và tên lửa cá sấu, … Đặc biệt là nơi các loài quý hiếm như cá Nemo cá, Napoleon cá, màu trắng cá mập, cua vua cua … và một thế giới đa dạng của các loài bò sát như kỳ nhông, kỳ đà, rùa nước, rùa vàng, trăn vàng quý hiếm …
Biểu diễn cá heo: Hãy biểu diễn các pha nguy hiểm cá heo mắt ngoạn mục và bay trên mặt nước.
5D Cinema: Để tăng thêm hiệu quả nhờ các vòi phun gió, các đại dương, khám phá các đường hầm bí hiểm hay lâu đài ma quái.
Buổi biểu diễn âm nhạc: Sự kết hợp của màu sắc ánh sáng hoàn hảo, chuyển động của nước, âm nhạc hấp dẫn và hiệu ứng huyền diệu sẽ mang lại cho du khách những khoảnh khắc khó quên.
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc đi lang thang, trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của bờ biển tại chợ đêm.
Ngày 2: Khám phá một quần đảo An Thới – Nam Đảo (Ăn sáng, trưa, tối):
Thoi quần đảo với 12 hòn đảo nhỏ vài South Island, là hòn đảo còn giữ nét hoang sơ với cát trắng phẳng, là nơi lý tưởng để tham quan và dã ngoại trên bãi biển với các hoạt động sau:
Discovery Đảo hoang dã trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trong biển, trong khi các đảo vẫn còn nét hoang sơ của một kỳ nghỉ theo cách riêng của mình để tận hưởng.
Câu cá: Là một sở thích đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ theo dõi các rạn san hô là nơi có nhiều cá để bạn có thể thưởng thức các cá mú câu hỏi, rừng ngập mặn, Lu cá, dây câu cá … thời gian khai thác sẽ được phục vụ trên tàu. Đây là một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân cần mẫn đảo nơi xa.
Lặn: biển đa dạng hệ sinh thái một quần đảo An Thới ở phía Nam là nơi lý tưởng để khám phá đại dương của thế giới, đặc biệt là các rạn san hô nơi dây được đặt trong sự giàu nhất Việt Nam với 17 loại cứng, mềm và khác nhau cỏ chân ngỗng.
Trên đường đi và về từ một cảng An Thới, du khách có thể tham quan những địa điểm không thể bỏ qua đảo Nam bao gồm:
Khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản: Nghiên cứu quy trình sản xuất ngọc trai, du khách mua những viên ngọc trai có thể được trồng để làm quà lưu niệm đảo (chi phí mua sắm tự túc)
Nhà Historic Lao Cây Dừa: Tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại “địa ngục trần gian” Phú Quốc.
Sao Beach: Ngâm làn nước mát lạnh của cát trắng và biển xanh trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và là điểm đến không thể thiếu trong mỗi quest đảo Pearl.
Hồ chùa Trấn Quốc: Còn được gọi là Trúc Lâm Hồ Quốc, những cảnh quan tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ ở Phú Quốc, nó là tòa nhà tôn giáo lớn nhất của hòn đảo này là uy nghi nằm trên một ngọn đồi theo hướng tầm nhìn biển khủng khiếp.
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do khám phá Phú Quốc đêm
Ngày 3: Farewell sân bay Phú Quốc (Ăn sáng)
Khách của khách sạn, tự do tắm biển hay mua sắm tại trung tâm thị trấn Dương Đông cho đến nay sân bay Phú Quốc – kết thúc tour du lịch Phú Quốc.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt