Tour Du Lịch Mỹ Bờ Đông – Khám Phá Mỹ Cảnh Kỳ Quan

Du lịch Mỹ bờ Đông là một trong những điều mà mọi nhân tình thích, đây là dịp khám phá tự nhiên đa dạng, những nét văn hóa độc đáo hoặc thưởng thức những món ăn ngon, và kết thân với những người bạn từ các quốc gia khác nhau. Hãy cùng khám phá xem có gì hích nhé!

ĐÔI NÉT VỀ BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ 

Bờ Đông nước Mỹ còn gọi là Biển Đông là đường bờ biển nằm ở phía Đông của nước Mỹ giáp với Bắc Đại Tây Dương. Khoảng cách từ phía Bắc đến phía Nam rất xa, nhưng có chung đường bờ biển, và khoảng cách giữa hai tiểu bang gồm có 14 tiểu bang lớn nhỏ khác nhau, sẽ đem lại cho bạn một hành trình khám phá đầy hích.

Biển Đông được tự nhiên ưu đãi, và là nơi quy tụ các đô thị lịch sử xa xưa, các vườn quốc gia, cho đến các bãi biển tuyệt đẹp, hoặc các di tích văn hóa… Những địa điểm tham quan trên đều lôi cuốn, hấp dẫn và mang lại trải nghiệm chưa từng có ở Bờ Đông nước Mỹ. Có nhiều hoạt động cho bạn trải nghiệm như: trượt tuyết, ăn uống, chèo thuyền kayak và mua sắm hoặc đến tham quan viện bảo tồn.

Bờ đông nước Mỹ

Bờ đông nước Mỹ (Ảnh: sưu tầm)

CÁC ĐỊA ĐIỂM TOUR DU LỊCH MỸ BỜ ĐÔNG NỔI TIẾNG

Vùng duyên hải tuyệt đẹp này nơi hội tụ những điểm tham quan đắt giá và đáng ngạc nhiên nhất quốc gia mà du khách phải khăng khăng ghé qua. Những con kênh cá sấu ở Florida Everglades, những con đường mòn và hồ nước xanh ngát trong Vườn quốc gia Acadia National Park, hòa cùng với những ánh đèn nhãi và hàng nghìn cửa hiệu ở New York City. Cùng Đất Việt tour khám phá những phong cảnh kỳ vĩ ở đâu nhé!

1. thị thành New York – Trái tim của nước Mỹ

Công trình Vissel: (tên gọi khác là Hudson Yards Staircase) ở Manhattan. Công trình cao 45m với 15 tầng, cùng với thiết kế độc đáo mới lạ, phức tạp, huyền hoặc của 154 cầu thang kết liên với nhau theo hình trạng học đã tạo nên một cơn sốt lôi cuốn nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh. Tòa nhà Vessel là 1 trong 4 tòa nhà thuộc công trình siêu thị thành lớn nhất của nước Mỹ.

Vissel

Công trình Vissel (Ảnh: sưu tầm)

hội sở chính tổ chức liên hợp Quốc, Ground Zero: nằm tại đô thị New York, hội sở chính của Liên Hợp Quốc gây ấn tượng đối với du khách ngay từ cái nhìn trước hết bởi có tạo hình của một khẩu súng sáu bị bẻ cong nòng – biểu trưng cho nhiệm vụ giữ giàng hòa bình và mang ý nghĩa chống bạo lực chiến tranh trên thế giới nằm ở phía trước tòa nhà.

Trụ sở chính tổ chức Liên Hiệp Quốc

Trụ sở chính tổ chức liên hợp Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Tượng Nữ thần Tự do: tham quan Tượng Nữ thần Tự do bằng du thuyền sẽ là một trải nghiệm đầy huých và ấn tượng cho du khách. Là biểu tượng kép của sự tự do và niềm hy vọng, bạn có thể bắt gặp hình ảnh tượng trưng này ít ra một lần trên màn ảnh, qua các bộ phim, nhưng cảm giác được tận mắt chứng kiến trực tiếp sẽ mang lại cho du khách cảm giác khó tả.

Tượng Nữ thần Tự do

Tượng Nữ thần Tự do (Ảnh: sưu tầm)

Quảng trường Thời Đại: (còn gọi là Times Square) là một trong những địa điểm nức danh nhất tại New York và trên thế giới. cuốn hàng triệu du khách mỗi năm không chỉ biết đến là trung tâm của khu thương nghiệp, những cửa hàng sang trọng và khu giải trí sầm uất nhất tỉnh thành, mà nơi đây còn là nơi tổ chức các sự kiện lớn như chào đón năm mới, trao giải Oscar…

Quảng trường Thời Đại

Quảng trường Thời Đại (Ảnh: sưu tầm)

2. Thủ đô Washington, DC – Thủ phủ Hoa Kỳ

Tòa nhà Độc Lập: là phần chính của Công viên Lịch sử nhà nước Độc Lập tại Philadelphia, Bang Pennsylvania. Tòa nhà được biết đến bởi để lại nhiều dấu ấn lịch sử, bên cạnh đó bản Tuyên ngôn Độc Lập và Hiến pháp Hoa Kỳ được bàn luận và phê chuẩn.Tòa nhà Độc Lập là một phần của Công viên Lịch sử nhà nước Độc Lập và được UNESCO công nhận là một di sản thế giới vào năm 1979.

Tòa nhà Độc Lập

Tòa nhà Độc Lập (Ảnh: sưu tầm)

Chuông tự do (Liberty Bell): là một trong những biểu trưng của nền độc lập của Hoa Kỳ. được rung lên để đánh dấu sự bài Tuyên ngôn Độc lập Hoa Kỳ vào năm 1776. Sau khi giành được độc lập, chuông Tự Do đã bị quên lãng trong nhiều năm. Tuy nhiên đến những năm 1830, nhiều hội chiến đấu bãi bỏ chế độ nô lệ lấy chuông Tự Do làm tượng trưng cho Tự Do trở lại.

Chuông tự do

Chuông tự do (Ảnh: sưu tầm)

Nhà trắng (White House): nếu du khách di chuyển đến số nhà 1600 sẽ được thấy một căn vi la sơn màu trắng và được xây bằng sa thạch theo kiến trúc tân cổ điển, đó chính là Nhà Trắng – nơi làm việc của Tổng Thống hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Nhìn từ bên ngoài, tổng thiết kế của Nhà Trắng được cho là xây dựng dựa theo  dinh thự Leinster House – bây chừ là toà nhà Quốc hội Cộng hòa Ireland.

Nhà trắng

Nhà trắng (Ảnh: sưu tầm)

Nhà tưởng niệm tổng thống Abraham Lincoln (Lincoln Memorial): là đài tưởng niệm nhà nước,  xây dựng vào năm 1922 với mục đích tưởng nhớ tổng thống Abraham Lincoln, và nơi đây đã trở thành một điểm cuốn khách du lịch Bờ Đông trong nhiều năm qua. Cách để có thể lại gần Lincoln Memorial là từ phía Đông của Công viên quốc gia National Mall, du khách sẽ đi qua hồ Reflecting Pool, một hồ nước rộng lớn và đề đạt những công trình kiến trúc để tôn vinh những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của nước Mỹ.

Nhà tưởng niệm tổng thống Abraham Lincoln

Nhà tưởng niệm tổng thống Abraham Lincoln (Ảnh: sưu tầm)

>>> Kinh nghiệm: Cập Nhật Thủ Tục Đi Tour Du Lịch Mỹ Thăm Thân Nhân Cần Những Gì?

3. Thác Niagara 

Thác Niagara là hệ thống ba thác nước trải dài qua biên thuỳ của 2 quốc gia là Mỹ và Canada. Trong đó, thác America và Bridal Veil thuộc địa phận của Mỹ, thác Horseshoe thuộc bờ cõi của Canada. Nằm trong Top 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới, thác Niagara gây ấn tượng cho du khách bằng vẻ đẹp tuyệt mỹ, đây là món quà đặc biệt mà tạo hoá đã tặng thưởng cho nhân loại.

Những trải nghiệm hấp dẫn, hích tại thác Niagara:

  • Ngồi du thuyền Maid Of The Mist ngắm thác: là một trong những trải nghiệm được du khách ưa thích nhất khi đến tham quan thác Niagara. Du thuyền chinh phục thác là loại thuyền 2 tầng, không có ghế ngồi, cabin và vách ngăn. Thuyền sẽ đưa du khách tham quan tuần tự qua 2 ngọn thác là America và Horseshoe, len lách vào bên trong lòng thác chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác với nhiều góc nhìn khác nhau.

  • Đi cáp treo ngắm thác Niagara từ trên cao: bên cạnh ngồi du thuyền ngắm thác thì trải nghiệm đi cáp treo ngắm thác Niagara từ trên cao cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với du khách.

  • Thưởng thức biểu diễn ánh sáng độc đáo: những màn biểu diễn ánh sáng tại thác Niagara là hoạt động đặc sắc nhất đây. Vào mỗi buổi tối, hệ thống 3 thác nước tạo nên Niagara như biến thành một tuyệt bút ánh sáng, những dòng nước trắng xoá đổ ồ ạt của ban ngày bỗng trở nên sinh động và đầy màu sắc hơn bao giờ hết.

Thác Niagara

Thác Niagara (Ảnh: sưu tầm)

4. Boston – thị thành kiến thức của Hoa Kỳ 

“Thánh địa của những danh tài năng xuất” – Đại Học Harvard: Đại học Harvard là tổ chức giáo dục đại học lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu, quỹ nghiên cứu của Harvard được hỗ trợ hơn 800 triệu USD mỗi năm. Trường có hơn 100 trọng điểm nghiên cứu trong khuôn viên và trên toàn thế giới. Đây cũng chính là ngôi trường đã đào tạo ra những nhân tài trong đó phải kể đến đó chính là Cựu Tổng thống Barack Obama.

Đại Học Harvard

Đại Học Harvard (Ảnh: sưu tầm)

Học viện Công Nghệ Massachusetts: là ngôi trường danh giá nhất của nước Mỹ và trường đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc. Viện công nghệ Massachusetts này mở ra đã đáp ứng được các nhu cầu nghiên cứu khoa học của nhiều nhà khoa học với các lĩnh vực lừng danh khác nhau như: Khoa học, công nghệ và kỹ thuật kinh tế…

Học viện Công Nghệ Massachusetts

Học viện Công Nghệ Massachusetts (Ảnh: sưu tầm)

New Hampshire: là một trong bốn tiểu bang được miễn thuế tại Mỹ, nên mà thành phố New Hampshire đã cuốn nhiều tín đồ mua sắm đổ về quanh năm. Với các cửa hàng bán lẻ trải dài khắp các con đường của tỉnh thành, du khách có thể chọn cho mình rất nhiều mặt hàng khác nhau thực từ phẩm cho đến áo xống, giày dép và rất nhiều thứ khác. Đây là địa điểm phù hợp để mua quà du lịch vì có muôn ngàn thứ để tuyển lựa.

New Hampshire

New Hampshire (Ảnh: sưu tầm)

Và cũng nên tìm hiểu sơ qua về các điểm đến mà bạn muốn tham quan, chẳng hạn như thời tiết, lộ trình, giá vé tham quan và các hoạt động hạp.

Nếu bạn quan tâm đến tour du lịch Mỹ bờ Đông, hãy can hệ với chúng tôi qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn, cung cấp các thông tin chi tiết và hướng dẫn đăng ký nhanh nhất. Cùng Đất Việt Tour trải nghiệm chuyến đi nhé!!

>>> Đăng ký Tour du lịch Mỹ 2023: