Tour Câu cá – lặn ngắm san hô – khám phá đảo hoang

An Thới nằm ở đảo Nam hoặc Nail Đảo và phía bắc đồi mồi của đảo Phú Quốc, là nơi hoàn hảo để trải nghiệm một ngày khó quên trên biển với các hoạt động đánh bắt cá, bao gồm lặn biển và khám phá hòn đảo sa mạc.
du-lich-cau-ca-phu-quoc_du-lich-viet

Phú Quốc dem cho các mục
Lặn biển Phú Quốc

Các tour du lịch
Đặt trước
Tour du lịch liên quan
Tại sao chọn Phú Quốc Explorer?
Cùng với phi hành đoàn của chúng tôi, bạn sẽ khám phá thế giới đại dương, nơi hầu hết thịt lợn hút thuốc để thưởng thức và trải nghiệm một kỳ nghỉ trên biển với các hoạt động sau:
Discovery Đảo hoang dã: Trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trong biển, trong khi ở các đảo vẫn còn giữ được nét hoang dã để tận hưởng một kỳ nghỉ của cách riêng của mình.

lan-ngam-san-ho-phu-quoc2
Câu cá: Là một sở thích đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ xác định vị trí các rạn san hô là nơi có nhiều cá để bạn có thể thưởng thức các cá mú câu hỏi, rừng ngập mặn, Lu cá, dây câu … Chiến lợi phẩm là thời gian đánh bắt cá sẽ được phục vụ trên tàu. Đây là một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân cần mẫn đảo nơi xa.
Lặn biển: sự đa dạng hệ sinh thái biển An Thới quần đảo ở miền Nam là nơi lý tưởng để khám phá đại dương của thế giới, đặc biệt là trên tất cả các rạn san hô ở đây được phân loại trong hầu hết các Việt Nam trong sự phong phú với 17 loại cỏ chân ngỗng cứng, mềm và khác nhau.
Tour phú quốc khởi hành hàng ngày:

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
8: h00: Đón khách tại khách sạn – 5: h00: Trở về khách sạn, kết thúc tour
Chú ý:
Thứ tự hành trình tour du lịch có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, đồng thời đảm bảo mức độ vừa đủ điểm tham quan theo chương trình.