Tour 3 ngày 2 đêm tại Đảo Ngọc

“Với hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ nằm ở An Thới quần đảo với hệ sinh thái đa dạng, và theo các nhà khoa học, các vùng biển Phú Quốc được bảo tồn hệ sinh thái tương đối nguyên sơ, với những rạn san hô tuyệt đẹp có thể hình thành các khu bảo tồn hoặc có kế hoạch đi du lịch khu lặn rạn san hô rất thú vị dan.Cac chiếm 41% diện tích. Chúng tôi liệt kê 89 loài san hô cứng, 19 loài san hô mềm, 125 loài cá rạn san hô, 132 loài động vật thân mềm, 32 loài da gai và 62 loài rong biển, trong đó có nhiều loài quan trọng như trai khổng lồ và Trochus … ”
– Chương trình tour du lịch: Khởi hành hàng ngày
Ngày 1 HỒ CHÍ MINH – PHÚ QUỐC

bai-sao-phu-quoc5_1440385904
Sáng
Hướng dẫn du lịch tại sân bay Phú Quốc, ăn sáng nếu khách bay trước khi 08:00. Xe đưa đoàn về khách sạn. Tự do nghỉ ngơi, thư giãn. Ăn trưa với đặc sản: Cá trích Salad.
Xe đưa đoàn đi tham quan làng nghề truyền thống trên đảo:

Sim Rượu: Rượu vang làm từ trái cây chín rừng sim. Bạn có thể xem quá trình ủ, cất rượu và nếm rượu vang uống sim rừng tại cơ sở sản xuất.
Nhà thùng nước mắm trên 50 năm kinh nghiệm trong chế biến và sản xuất nước mắm với phương pháp truyền thống, một trong những đơn vị chế biến nước mắm chất lượng cao nhất và lớn nhất trên đảo.
Tiêu Phú Quốc: tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Phú Quốc nổi tiếng với hạt tiêu đen. Du khách có thể mua quà tặng các mục tiêu trong vườn.
Chùa Từ Hưng Long: đền thờ thiêng liêng của đảo Phú Quốc, còn được gọi là chùa Sư Muôn bởi Nguyễn Kim Môn sáng lập tu sĩ.
Làng chài làng chài cổ Hàm Ninh của người dân đối với du khách dao.Noi có thể mua hải sản khô, tươi, quà lưu niệm ở đây với giá rất rẻ. Đặc biệt là khô và hải mã tươi. (Chi phí tự túc)
Suối Tranh Con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh và nước từ tháng 05 – tháng Mười.
Ăn trưa Trở về khách sạn. Phần còn lại.

du-lich-nghi-duong-phu-quoc9_1376984455
Xe đưa đoàn đi thăm Đông Dương Seafood Market Fresh và Dinh Cậu – biểu tượng tôn giáo của người dân đảo Phú Quốc.
Đi đến khách sạn. Ăn tối tour du lịch xe buýt. Nghỉ đêm tại khu du lịch
Ngày 2 PHÚ QUỐC – KHÁM PHÁ SOUTH ISLAND
8.30
Xe đưa đoàn đến Đảo Nam:
Thăm khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian, nơi cai ngục hơn 40.000 tù nhân trong Pháp-Mỹ kháng chiến 2.
Sao Beach: một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng, mịn, dài thẳng tap.Du khách sẽ được đắm mình trong biển xanh mát. (Chi phí thuê võng + tắm nước ngọt tự túc).
Trân khu vực liên doanh Nhật Bản nuôi cấy ngọc trai cao cấp Việt Nam tại tour Phú Quốc. Nơi sinh ngọc trai tuyệt đẹp.
Ăn tối. Tự do khám phá đảo ngọc cuộc sống về đêm. Nghỉ đêm tại khu nghỉ mát.
Ngày 3 BYE ISLAND

phu-quoc
8.30
Ăn sáng. Tự do tắm biển. Trả phòng khách sạn. Ăn trưa tự. Làm thủ tục về lại Sài Gòn. End tay trinh.Chia xem.