Top những điểm đến lôi cuốn tại Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng trong nước. Vinpearl Land, Hòn Thơm, Làng chài Rạch Vẹm, Bãi Sao, Chùa Hộ Quốc là những điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc, không nên bỏ qua khi vi vu hòn đảo này!

1. VINPEARL LAND

Điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc này là một trong những sân chơi vô cùng đẳng cấp tại đảo ngọc. Vinpearl Land được ví như “Disneyland” với rất nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời độc đáo dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó có thể kể đến: Tàu lượng siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, đu quay văng,…

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc 30/4, bạn còn có cơ hội thưởng thức biểu diễn cá heo, chương trình nàng tiên cá hay chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á,… Ngoài ra, lễ hội đường phố, rạp chiếu phim 5D hay các khu mua sắm và ẩm thực là những lý do “đốn tim” bao du khách mỗi khi đặt chân đến nơi này.

2. LÀNG CHÀI RẠCH VẸM

Làng chài Rạch Vẹm thuộc xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng hơn 40 km đi theo hướng từ Dương Đông về Gành Dầu. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc, du khách sẽ được đắm chìm vào bầu không khí trong lành, yên tĩnh tuyệt đối. Làng chài Rạch Vẹm là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc bởi nét đẹp hoang sơ, trong trẻo khó nơi đâu có được.

Đến với làng chài Rạch Vẹm, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ngư dân tại đảo trên những ngôi nhà nổi trên biển. Ngoài ra, bạn đừng quên trải nghiệm những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống và lắng nghe tiếng sóng biển rì nhé!

3. HÒN THƠM

Hòn Thơm nằm trong quần đảo Hòn Thơm, ở phía nam đảo ngọc Phú Quốc, là điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc. Tương truyền rằng Đảo Hòn Thơm là 1 trong những nơi trú ẩn, nương mình của chúa Nguyễn trong thời gian nuôi chí phục thù sau thất bại ở cuộc khởi nghĩa Tây Sơn. Nơi đây “đốn tim” các tín đồ du lịch bởi làn nước xanh trong, có thể soi rõ tận đáy. Bên cạnh đó, Hòn Thơm có khá nhiều gềnh đá với hình dáng lạ mắt, tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ.

Quanh Hòn Thơm, người dân nuôi nhiều thủy sản và ngọc trai. Đến nơi đây, ngoài việc tắm biển, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ như câu cá, câu mực, thăm quan các khu nuôi trồng, lặn ngắm san hô hay bắt nhum cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

4. BÃI SAO

Bãi Sao là 1 trong những bãi biển đẹp nhất và là điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc. Nơi đây hấp dẫn nhiều tín đồ du lịch bởi bãi cát dài tít tắp, trắng mịn màng.

Du lịch Phú Quốc và ghé qua nơi đây, bạn chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước bầu không khí trong lành, không gian vô cùng yên tĩnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình vào làn nước xanh trong, mát rượi. Nơi đây chắc chắn rằng điểm du lịch, nghỉ dưỡng không nên bỏ qua khi vi vu đảo ngọc Phú Quốc.

5. CHÙA HỘ QUỐC

Chùa Hộ Quốc còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là một trong những điểm tham quan hấp dẫn tại Phú Quốc. Ngôi chùa là hiện thân của sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên hùng vĩ. Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc chùa chiềng và một không gian yên tĩnh thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc.

“Đại danh thắng” của Đảo Ngọc này nằm trên mảnh đất hơn chục héc-ta, được xây theo lối kiến trúc thời Lý – Trần. Chùa nằm quay lưng vào mõm núi và hướng mặt về biển tạo ra một khung cảnh vô cùng nên thơ. Đến nơi đây, du khách chắc chắn sẽ xuyến xao trước nét chạm trổ, điêu khắc vô cùng tinh tế, tỉ mẩn và chìm đắm vào không gian trữ tình, tịnh yên.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc để khám phá những điểm đến hấp dẫn tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và trợ giúp ngay hôm nay.

Ánh Diệu