Top các món quà Noel làm trẻ bất ngờ và thích thú

Bạn đã bao giờ làm các bé bất ngờ với những món quà tặng Noel hay chưa? Tin rằng các bé sẽ khá thích thú và vô cùng vui sướng khi điều ước của mình biến thành hiện thực trong đêm giáng sinh đấy! Chính vì như thế, Đất Việt Tour xin gợi nhắc một vài món quà mà bạn có thể dành tặng cho những thiên thần đáng yêu của mình, để biến Noel năm nay trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

ĐỒ CHƠI MÀ TRẺ YÊU THÍCH

Đối với trẻ nhỏ thì những món đồ chơi lúc nào cũng là món quà tuyệt vời nhất. Không cần phải là những bộ đồ chơi đắt tiền, những món đồ chơi đơn giản nhưng đúng với cá tính và sở thích của trẻ sẽ khiến các em rất vui. Thông thường, tâm lý của các trẻ sẽ rất mau chán với những món đồ cũ và rất muốn có một sản phẩm chơi mới để khoe với bạn bè nhất trong dịp giáng sinh, vì thế, việc được nhận một món quà mình muốn sẽ giúp trẻ cảm nhận rõ hơn tình yêu mà bạn dành cho chúng và tạo ra một mùa Noel đầy bất ngờ.

Tham khảo >>> dịch vụ tặng quà noel tận nhà của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đối với các trẻ em trai, bố mẹ có thể chọn mua những món đồ chơi mang tính “vận động mạnh” như: bộ xếp hình lego, mô hình xe ô tô, robot, máy bay trực thăng, canô, tàu hỏa, mô hình chiến hạm,

 

Đối với trẻ em gái thì những bộ đồ chơi chăm sóc búp bê, làm bếp, bố trí nhà cửa,… hay những món đồ chơi sáng chế sẽ giúp trẻ cải tiến và phát triển năng khiếu về nghệ thuật, rất được các bé yêu thích.

Mặc dù vậy khi lựa chọn đồ chơi thì các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý về sự an toàn, bảo đảm cho trẻ vui chơi mà không gặp phải bất cứ nguy hiểm nào. Có những sản phẩm nhìn bề ngoài có vẻ đẹp mắt nhưng lại chứa đựng nhiều chi tiết nguy hiểm như kiếm hay những cạnh sắc nhọn dễ gây thương tích cho trẻ. Vì vậy, các bạn nên cần chú ý thật kỹ càng khi mua quà cho các bé nhé!

THÚ NHỒI BÔNG 

Đối với trẻ nhỏ thì những chú gấu nhồi bông luôn gắn liền với tuổi thơ và những hồi ức rất đẹp. Đây là một trong những món quà mà ba mẹ có thể dễ dàng chọn lựa nhất, vì đứa trẻ nào cũng mong muốn có một người bạn dễ thương này. Các bậc phụ huynh chỉ cần tinh ý quan sát một chút về những bộ phim hoạt hình mà trẻ hay xem để biết rằng con mình đang thần tượng hay yêu thích nhân vật nào.

Đó có thể là 1 cô công chúa tuyết, những chú tuần lộc nhồi bông, ông già noel, pikachu, chú lùn mario, chú báo hồng, mèo máy Đoraemon, chuột Mickey,… những người bạn tinh thần đáng yêu mà bất cứ trẻ em nào cũng yêu mến.

CHOCOLATE, BÁNH KEM NOEL

Sẽ là 1 thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua những ổ bánh kem được trang trí rực rỡ với các nhân vật huyền thoại gắn liền với không khí Giáng sinh như: ông già Noel, tuần lộc, cây thông, ngôi nhà tuyết, kẹo que,… Những chiếc bánh ngọt ngào hương vị chocolate, dâu và vanila sẽ khiến đêm Giáng sinh của bé ý nghĩa hơn rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng xem, cả gia đình cùng nhau quây quần bên ổ bánh, đốt nến và ngân nga vài câu hát “Merry Christmas”  thì mùa Noel sẽ ý nghĩa như thế nào. Chỉ cần đơn giản như vậy thôi, chúng ta đã có thể nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ của con mình và giúp trẻ trân trọng hơn tình yêu dành cho gia đình.

Bạn có thể tự làm hoặc dễ dàng tìm mua những ổ bánh kem này ở các tiệm bánh lớn với nhiều mẫu mã và giá tiền khác nhau, dao động trong khoảng từ 150.000 – 250.000 đồng.

ĐỒ HANDMADE SÁNG TẠO  

Nếu bạn khéo tay thì có thể tự làm quà Giáng sinh cho bé, bởi vì những mặt hàng handmade độc đáo này vừa ý nghĩa về mặt tình cảm, vừa là món quà “độc nhất vô vị” mà trẻ nhận được trong mùa Noel. Với một khoảng tiền không quá lớn, cùng một chút hoa tay thì bạn có thể tha hồ sáng tạo ra những món đồ chơi đẹp mắt và phù hợp cho con em của mình. Những tấm thiệp trang trí cầu kỳ, những chiếc nón len được thêu đúng màu sắc trẻ thích hay một chiếc cốc đựng bút có in hình của trẻ sẽ khiến các em thích mê cho xem.

Hoặc nếu bạn không có thời gian thì có thể tìm đến các dịch vụ làm đồ handmade với mức giá dao động từ 50.000 – 100.000 đồng cho một món quà đáng yêu và dễ thương, ngộ nghĩnh cho bé.

TRUYỆN TRANH, SÁCH, DỤNG CỤ HỌC TẬP

Đâu phải lúc nào cũng nhận được đồ chơi thì trẻ sẽ thích, có nhiều em lại mong muốn được ba mẹ tặng cho một bộ truyện tranh, những bộ đồ dùng học tập hay những quyển sách ý nghĩa về cuộc sống. Đó là một tín hiệu rất đáng mừng vì con của bạn đã cần cù tìm tòi và tìm hiểu mọi thứ xung quanh, vấn đề đó giúp ích rất nhiều cho sự phát triển về kiến thức của trẻ.

Một quyển truyện hay vừa giúp bé giải trí vừa mang tính giáo dục cao, một bộ truyện thiếu nhi dài kỳ như Doraemon, truyện cổ tích được bày bán tại tương đối nhiều các nhà sách sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các bạn. Bên cạnh đó, những quyển sách mang không khí Noel như: Cuộc đời và những chuyến phiêu lưu của Santa Claus, Mùa Giáng Sinh diệu kỳ, 24 câu chuyện vui đón Giáng Sinh,… sẽ mang lại những hình ảnh và thông điệp rất tốt về mùa Noel trong suy nghĩ của trẻ. 

Ba mẹ cũng có thể tặng bé một bộ bút chì màu, hộp đất nặn để bé thỏa sức sáng tạo, mô hình lắp ráp, rubic, bộ xếp chữ để bé vừa học vừa chơi, phát triển tư duy logic ngay từ khi còn nhỏ.

QUẦN ÁO GIÁNG SINH

Hãy thử cho bé được một lần hóa thân thành ông già Noel hay công chúa tuyết mà vui đùa cùng các bạn trong xóm, đó sẽ là những kỷ niệm đẹp mà bé không thể nào quên. Vì vậy, dành tặng bé một bộ trang phục Noel với mũ đỏ, ủng, mặt nạ, găng tay và tất như đúng tưởng tượng của bé về hình ảnh ông già Noel. Chắc chắn điều này sẽ khiến bé vô cùng thích thú và tự hào.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ ÔNG GIÀ NOEL.

Nếu chỉ tặng quà đơn thuần thì sẽ rất bình thường và không tạo được sự bất ngờ dành cho bé. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đăng ký dịch vụ tặng quà Noel cho trẻ hay chưa? Chỉ cần bạn lựa chọn một món quà thật ưng ý cho trẻ, ông già Noel sẽ đến trực tiếp nhà bạn, giao lưu và trao tặng món quà đó với thật nhiều lời chúc ý nghĩa\. Đây là 1 trong dịch vụ rất hay vì sẽ biến ước mơ được tận mắt nhìn thấy ông già Noel của trẻ thành hiện thực bởi vì đối với trẻ em, được gặp ông già tuyết trong đêm giáng sinh là điều may mắn và niềm ao ước lớn nhất.

Để giúp các bậc phụ huynh có thể mang đến một mùa giáng sinh 2018 thật ý nghĩa cho bé, Đất Việt Tour lại tiếp tục triển khai dịch vụ phát quà Noel tận nơi. Với thế mạnh về kinh nghiệm nhiều năm tổ chức và nhân sự bài bản, được đào tạo bài bản, bạn hoàn toàn có thể an tâm về những ông già Noel đáng yêu của Đất Việt Tour. Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 ngay hôm nay để được tư vấn và đặt dịch vụ phát quà bạn nhé! Hãy cùng Đất Việt Tour biến ước mơ của trẻ thành hiện thực, tạo nên một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc cho các thiên thần nhỏ.

Phúc Thọ – Đất Việt Tour