Tới Nha Trang vùng biển đáng đến nhất Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng thì thành phố du lịch Nha Trang rất có khả năng giúp bạn biến ước mơ ấy thành hiện thực ngay dưới đây.

Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng đôi khi chỉ hình thành từ sự bình yên bên người thân yêu, không lo toan, căng thẳng mệt mỏi và tự do thoải mái trước thiên nhiên rộng lớn. Người ta thường tìm đến biển để trút bỏ lớp áo đầy bụi đường, hít căng lồng ngực hương vị mát lành và hoà mình vào đại dương mênh mông. Tại một nơi đầy đủ tiện nghi, có bãi biển thơ mộng và những món ăn ngon là điều mà nhiều người đang mơ ước

 Du lịch Nha Trang, Vinpearl Land sẽ giúp bạn thực hiện những khát khao cháy bỏng ấy trong mùa hè rực nắng này!

Trải nghiệm du lịch “đa phương tiện”

Đến Vinpearl Land, bạn không chỉ đi máy bay đến Nha Trang, sau đó vi vu trên những cung đường bằng xe ô tô hay xe khách ngắm nhìn thành phố trong cái tất bật của vận động du lịch. Một chuyến du ngoạn bằng cao tốc trong hương biển mặn mòi hoặc cáp treo sẽ là 1 kỷ niệm đáng nhớ. Trên biển, bạn sẽ nhìn thấy đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại dần hiện ra trước mắt khiến bạn không khỏi trầm trồ ngạc nhiên.

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến, rất có thể là nằm dài trên những bãi bờ cát trắng phau để tận hưởng cái nắng nhẹ đầu ngày, nhìn mây bay và tắm biển. Tuy nhiên, đã đến du lịch Nha Trang, thăm Vinpearl rồi, thì đừng ngại tận hưởng trọn vẹn sự hạnh phúc từ chính những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, một chiếc ghế gỗ nằm sát hồ bơi, một bộ bikini nóng bỏng hay là một trái dừa tươi cho ngày thêm năng động để khởi đầu chuyến du lịch đầy mong đợi.

 Dịch vụ vui chơi quên ngày tháng

Không chỉ Giao hàng nghỉ ngơi, thư giãn, Vinpearl còn tích hợp hệ thống sân tập gym, phòng xông hơi, massage với hồ bơi sạch sẽ và rộng lớn. trông rất nổi bật nhất chính là bể bơi Jacuzzi có diện tích lớn nhất đạt 1.800m2, là nơi lý tưởng để bỏ quên những ưu phiền thường ngày, khơi gợi mọi xúc cảm và đánh thức sợi dây mãn nguyện của mọi du khách.

Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua Vịnh Phao nổi nếu muốn vui chơi quên ngày tháng. Công viên nổi trên biển thuộc hàng bậc nhất ở thành phố du lịch Nha Trang có diện tích 4.200 m2, được thiết kế với theo mô hình chữ VINPEARL với sự kết hợp của màu sắc rực rỡ, đường trượt nước tinh tế và sắc sảo có thể giúp hàng trăm du khách thỏa sức vui đùa và tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng sống động nhất.

Khu trò chơi ngoài trời và trong nhà vô cùng đa dạng, cho bạn tha hồ trải nghiệm các cảm giác từ nhẹ nhàng đến nảy lửa, từ êm dịu đến vô cùng ngoạn mục và sởn gai óc với những trò chơi cảm giác mạnh đầy kịch tính.

Dạo biển ngắm bình minh và những chiều hoàng hôn cùng “người ấy”

Hạnh phúc không chỉ là những phút giây chơi nhởi thoả mãn và nghỉ ngơi êm dịu trong các khách sạn đẳng cấp 5 sao. Điều mà bạn cần chính là sự nhẹ nhàng và yên tĩnh của không gian thanh bình miền biển vắng với một nửa “cuộc đời”. Những bãi biển thoai thoải, vắng bóng người vào lúc bình minh hay khi trời ngả bóng sẽ cho bạn cảm giác chất ngất cùng “người ấy”. Nơi tình yêu thăng hoa và chớm nở hạnh phúc một trong những ngày hè tươi mát!

 Cùng Đất Việt Tour khám phá Vinpearl Land trong chuyến du lịch Nha Trang mùa hè 2017. Tất cả những điều bạn khao khát sẽ được hiện thực hoá ngay hôm nay, nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour ưu đãi nhé!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour