Thưởng thức thịt nướng Sapa nóng hổi trong mùa đông lạnh

nuong-do

Một tour du lịch Sapa 3 ngày 4 đêm giảm giá sẽ đưa bạn đến thị trấn sương mù bí ẩn nổi tiếng xinh đẹp của Lào Cai và khám phá văn hóa ẩm thực, nơi có không phải ở đây.

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với khí hậu ôn đới hương thơm của châu Âu, Sapa từ lâu đã là điểm đến phổ biến cho khách du lịch cả trong và ngoài nước cả mùa hè và mùa đông.

nuong-do

Là một địa điểm du lịch lý tưởng, Sapa ẩm thực cũng không phải là “tầm thường”, đặc trưng văn hóa ẩm thực đặc biệt ở đây, các du khách phải đi bất cứ nơi nào nó đề cập đến các món ngon nổi tiếng như cá mùa xuân Sapa, cá hồi, nướng lươn bị đánh cắp nách, món lẩu, xúc xích, gạo, và rau mèo, rau susu, tỏi chiên … Và nhắc đến ẩm thực Sapa không thể cuộn Sapa Grill. Những xiên thịt nướng đầy màu sắc mùi gia ngày sẽ nhanh chóng làm nóng cơ thể trong khi đáp ứng dạ dày là du dương của bạn trong tiết trời se lạnh của ngày hè Sapa.

>> Teambuilding

Sapa nướng rất đa dạng, phong phú: thịt lợn, cá hồi, trái tim, cánh gà, trứng vịt, trứng chim cút, ngô, khoai tây, thịt bò vào việc nâng cao mèo, ba chỉ vào nấm kim, cá chiên, rau, nấm … có vẻ gì là đưa lên nướng. Bạn chỉ cần chọn loại yêu thích của bạn xiên và các bartender đợi chỗ ngồi nướng trong khoảng 10 phút để thưởng thức.

Để thưởng thức đồ nướng từ khách sạn bạn có thể đi bộ ra khỏi khu vực thị trấn barbeque. Ăn đồ nướng buổi tối ngon nhất. Nhà hàng đồ nướng ở đây rất đơn giản, chỉ có một chiếc xe di động có chứa bếp than trên khay nướng xiên và thêm một vài cái ghế nhựa là có thể là một mộc mạc nướng nhà hàng bên đường. Bạn có thể ngồi bên đống lửa vừa nóng vừa thưởng thức xiên thịt nướng thơm ngon hấp dẫn.

do-nuong-mon-ngon

Sapa nướng đa dạng đứng mặc dù dạ dày của bạn chứa nhiều nơi trong 1-2 ngày bạn không thể cố gắng ăn hết. Có một số món ăn đặc trưng hương vị Sapa trái đất bạn nên thử là gạo, thịt lợn nướng cải mèo ấn, mèo thịt bò về cải cách, cá hồi nướng. Phục hồi của mèo cá nhân là đặc sản của các tỉnh Tây Nguyên nên bỏ qua cơ hội này, sau đó bạn khó có thể ăn loại cay đắng này của cải cách ở Hà Nội hay bất kỳ tỉnh đồng bằng khác. Vị ngọt của thịt bò kết hợp với vị đắng của cải mèo sẽ làm cho bạn ấn tượng khó quên với các món ăn hương vị mạnh mẽ, đặc biệt.

Nếu bạn không muốn ngồi ăn tại nhà hàng, bạn có thể mua một ít để ăn và xiên nướng đi bộ từ từ thưởng thức sự yên tĩnh của đêm ăn ngon miếng thịt nướng thuốc lắc. Thời tiết lạnh và không gian yên tĩnh để làm xiên nướng ngon hơn gấp bội.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan