Thưởng thức đặc sản nước mắm Phú Quốc

Kieng Giang đến nơi bạn sẽ được thưởng thức nước mắm Kiên Giang Phú Quốc của bạn ngon, yêu thương. Phú Quốc được xem là khu vực địa lý thuận lợi cho việc đánh bắt cá, các điểm chính được cho sự tiện lợi kinh tế Phú Quốc, cũng như nước và chất lượng cá dồi dào.

Phú Quốc là khu vực địa lý thuận lợi cho trao đổi đặc sản thương mại và địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách. Đảo Phú Quốc bãi biển du lịch, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của những đam mê làn gió biển đang di chuyển về phía trước theo nhịp điệu của thời gian.

Nước mắm Phú Quốc
nuoc-mam-phu-quoc

Nước mắm Phú Quốc truyền thống sản xuất thủ công cho đến nay đã được 200 năm, hiện có khoảng 100 cơ sở Phú Quốc sản xuất nước mắm, người dân ở đây gọi là thùng. Nhiều cơ sở được bao gồm trong các điểm du lịch làng để truyền bá, bán sản phẩm của mình cho khách du lịch. Anh Nguyễn Văn võ làm việc tại cơ sở Thịnh Phát Dương Đông thịt đã có gần 10 năm chiếm đóng, cho biết: “Đối với một nước sốt ngon, là một nguyên liệu nhưng cách sọc tiêu, gạo đỏ và than chất lượng gạo cho số tiền cao nhất của nước mắm , ngon. Cá cơm ở đây chỉ đấu thầu ở vùng biển Kiên Giang “. Bí quyết du lịch Phú Quốc bạn sẽ nhận được đến thăm các cơ sở ở nước mắm Phú Quốc, đôi mắt đang theo dõi từng giai đoạn.

Nước mắm được sản xuất trong những thùng gỗ lớn, nó phục vụ như là một ngành công nghiệp sản xuất bia lên men thùng nhưng một thời gian lên men dài hơn, có khi lên đến 1 năm. Trước khi container thường được làm bằng nước mắm cây bời lời vì cây này mềm nên khi bánh xe mà không có khe hở, hôm nay nhà máy này là khó khăn để làm cho mọi người sử dụng đơn thuần và chai. Container là bánh xe mây có nhiều ở vùng núi Bắc đảo và ông Tâm.
Khi lưới đã được kéo cùng với cá, cá sẽ được chọn bởi sự kìm kẹp, loại bỏ tạp chất và rửa sạch với nước, sau đó trộn với muối khuấy ngay lập tức với tỷ lệ 2, 5-3 cá / 1 muối, sau đó được lưu trữ trong hầm chứa của tàu . Trộn cá tươi nên không giữ thịt phân hủy, nước mắm có hàm lượng cao nhất protein, không có mùi hôi thối, máu cá trong cơ thể còn nguyên vẹn. Muối dùng để bảo quản và chế biến nước mắm Phú Quốc, sản xuất tại khu vực Bà Rịa-Vũng Tàu, Phan Thiết, mặn ở các vùng khác sẽ làm cá kém chất lượng ngay lập tức. Muối nên được bảo quản trong kho ít nhất 60 ngày trước khi được chế biến, để làm cho sốt rét một thành phần muối khoáng trong tannin giải quyết xuống, có một sự khác biệt trong chế biến nước mắm Phú Quốc với nước sốt vùng khac.Ngoai du lịch hấp dẫn tour Phú Quốc bạn cũng có thể các cơ sở sản xuất nước mắm này để truy cập vào chụp.

Fish_sauce_factory,_Phu_Quoc

Những loại cá cũng có thể được sử dụng để làm nước mắm, nhưng các nhà sản xuất nước mắm Phú Quốc chỉ sử dụng cách loại vật liệu duy nhất. Cá cơm có nhiều loại: Sọc Tiêu, Phấn Chì, Red Rice, gạo Lev, Stripes bột, gạo than. Sắp xếp các đường cho ngon nhất nước sốt và gạo sọc Thần Standard. Nó được pha trộn với cá muối 2 hoặc 3 phần 1 phần và để lại cho một năm, miễn là hàm lượng protein cao nhưng nước mắm ít hương vị và màu sắc là đen tối. Nó cũng chôn vài ba năm sốt, sau đó một nước mắm có màu đen gọi là nước mắm lú, dùng để hồi phục. Nếu hư hỏng sử dụng nhanh hơn nhưng thời gian sẽ không thơm sốt và màu sắc đẹp.

Ngoài ra hương vị đặc trưng của nước mắm Phú Quốc mang lại, trong khi ở Phú Quốc bạn có thể nhìn thấy nhiều hình ảnh tự nhiên tuyệt vời và lý tưởng. Phú Quốc cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn cho những người tìm kiếm một nơi yên tĩnh thanh bình để hấp thụ những làn gió biển muốn để xoa dịu những cảm xúc lắng đọng và những căng thẳng trong cuộc sống của bạn.

Hãy đến với Phú Quốc bạn sẽ thấy những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng đặc trưng ở đây chỉ dành cho những đôi tai cảm xúc của một vùng quê yên bình. Có rất nhiều công ty du lịch chất lượng đã hướng dẫn tour du lịch đưa du khách đến những cơ sở để tham quan và tìm hiểu thêm về các phương pháp của nước mắm Phú Quốc nổi tiếng ở đây.