Thư giãn ở khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc

arcadia

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông Phú Quốc Sân bay 10 phút lái xe, tài sản Arcadia Phu Quoc Resort tới 100m bãi biển riêng dài. Bạn sẽ thỏa sức thư giãn tắm nắng trên bãi biển cả ngày mà không sợ làm phiền ai.

>>> Tìm hiểu Salinda Phú Quốc Island Resort and Spa

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch và giải trí, Arcadia Phu Quoc Resort nằm ở vị trí lý tưởng tại thị trấn Dương Đông; một trong những khu vực sầm uất nhất của quần đảo Pearl. Từ Arcadia Resort Phú Quốc đến chợ đêm Dinh Cậu là chỉ 5 phút đi xe hơi. Đến sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn có thể yêu cầu đưa đón khách sạn đến tận nơi, chỉ cần thông báo cho nhân viên đặt phòng.

arcadia

Tất cả các phòng nghỉ và bungalow đều nhìn ra vườn hoặc biển và được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Những bungalow có một mái nhà và trần kính cửa sổ tranh sàn. Horizon Restaurant & Lounge Bar bằng cách bãi biển phục vụ hải sản tươi sống và các món ăn quốc tế. Ngoài ra, nhà hàng này còn có một làm mới trái cây sinh tố, coocktail và rượu vang.

>>> tour nha trang

Các vị trí của khách sạn, đảm bảo bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Khách sạn hiện đại này nằm trong vùng lân cận của các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Phú Quốc Day Spa, Long Beach, Trung tâm Lặn Coco.

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Arcadia Phu Quoc Resort sẽ đảm bảo khách lưu trú dễ chịu nhất. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, bóng chuyền hoặc xây dựng lâu đài trên bãi biển. Bạn cũng có thể được yêu cầu cung cấp dịch vụ mát-xa hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng cung cấp các dịch vụ giặt ủi và các văn phòng, Wi-Fi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, bãi đỗ xe.

Tất cả các dịch vụ tại khu nghỉ mát được trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu là vô song. Khách sạn có thiết bị giải trí tuyệt vời như bãi biển, vườn, và các hoạt động thể thao dưới nước riêng để làm cho chuyến đi của bạn khó quên. Arcadia Phu Quoc Resort là nơi lý tưởng xứng đáng ở lại để bạn có thể lựa chọn để dừng lại ở đảo Phú Quốc.

Xem thêm: khách sạn