Thông tin cần biết về xe Phương Trang cho chuyến du lịch Phú Quốc

Xe Phương Trang

Hiện nay có rất nhiều hãng xe du lịch khác nhau tuy nhiên để lựa chọn được hãng xe chất lượng và an toàn, giúp chuyến đi của bạn thuận lợi thì không hề dễ. Bạn đang băn khoăn phương tiện để đi tới Phú Quốc là gì, liên hệ như thế nào? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến một số tuyến của hãng xe Phương Trang Phú Quốc hãng xe uy tín, chất lượng.

Đi từ Tp. Hồ Chí Minh

Với khoảng cách hơn 500km, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau đối với dân phượt thì xe khách là lựa chọn khá hợp lý với thời gian di chuyển khoảng 6 tiếng Bạn có thể đế đến điểm đón khách.

Xe Phương Trang

Ở bến là số 328A đường Lê Hồng Phong, quận 10, số điện thoại liên hệ: 08 38 33 34 68 tại bến xe miền Tây: (028) 3884 1562 giá vé xe dao động từ 150.000-180.000 VND/lượt.

Xe chạy tuyến Sài Gòn-Rạch Giá

Tại Rạch Giá địa chỉ nhà xe là: 260A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Vĩnh Quang. Số điện thoại liên hệ (077)3 691 691.

Có nhiều thời giờ xuất bến khác nhau để bạn chọn được thời gian thích hợp, xe Phương Trang khởi hành vào các giờ sau từ Tp. Hồ Chí Minh- Hà Tiên 7h15,8h45,9h45 buổi tối các giờ 18h, 19h45, 19h45.

Từ Hà Tiên về Tp. Hồ Chí Minh giờ xuất bến vào ban ngày thường vào 9h30, 10h30 và buổi tối lúc 20h30, 21h45, 22h30

Bên trên là các thông tin về xe Phương Trang Phú Quốc dành cho bạn,bạn cũng có thể lựa chọn các hãng vận tải và hình thức di chuyển khác như đi thẳng đến Phú Quốc bằng máy bay để tiết kiệm thời gian. Hiện tại có 3 địa điểm có đường bay đến thẳng sân bay ở Phú Quốc là:

Tại Nội Bài có hãng Airmekong: với giá vé gần 3.000.000 đồng/vé/lượt xuất phát vào 6h30 phút mỗi ngày

Air Mekong

Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất ở Tp. Hồ Chí Minh: có hãng Vietnamairlines, hãng Airmekong với thời gian bay 1 tiếng chưa kể thời gian làm thủ tục, giá vé gần 900.000 VNĐ/vé/lượt, hãng Jestar giá vé tầm 950.000 VND/vé/lượt.

Tại Cần Thơ: Các chuyến bay có thời gian khoảng 70 phút với hãng bay Vietnamairlines với giá dao động từ 1.050.000 VND/vé/lượt. Bạn nên đi vào tầm trưa để vừa tới Phú Quốc là bạn có thể nhận phòng khách sạn mà không cần chờ đợi lâu.

Từ Rạch Giá có hãng bay Vietnamairlines với thời gian bay khoảng 25 phút giá vé bằng với giá vé bay từ sân bay Cần Thơ.

Một số lưu ý khi đi xe dành cho du khách đi xe Phương Trang Phú Quốc nói riêng và một số hãng xe khác nói chung.

Bạn nên chọn mua vé xe của xe lớn 45 chỗ vì thoải mái hơn, có các loại ghế nằm hoặc giường nằm dành cho bạn do vậy chỉ cần làm một giấc là bạn đã tới nơi. Để tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn bạn hãy chọn các tuyến khởi hành vào ban đêm từ 10h tối vì như vậy sau khoảng 6-7h đi bạn đã đến Kiên Giang.

Khi đi xe bạn nên để ý đến những vị khách đối diện hoặc ngồi cạnh, nên đề phòng trường hợp họ là người xấu sẽ tỏ ra thân thiện với bạn rồi đánh thuốc mê bằng nước hoặc bánh để lấy túi xách, tiền bạc và tư trang.

Khi xuống xe bạn cần cẩn thận trước một số người có ý giúp đỡ như dẫn đường, xách giùm hành lý… vì đây có thể là một số người khi giúp đỡ xong sẽ bắt bạn mua đồ của họ với giá cao hoặc lấy luôn hành lý của bạn.

Khi đi du lịch bạn nên để sẵn một tấm bản đồ trong người để tránh lạc đường cũng như kiểm soát chi phí khi đi taxi.

Nói chung lại khi đi du lịch bạn cần chọn đi những hãng xe uy tín như xe Phương Trang Phú Quốc, bạn có thể hỏi những bác tài xế vì họ là những người biết rõ đường đi cũng như địa điểm đến. Đặt chỗ ở khi bạn đến để tránh các bác tài taxi hoặc xe ôm dẫn lối đến những nơi đắt đỏ hơn để lấy tiền hoa hông. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ!

Thúy Quỳnh