Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Thị trường Resort đang chuyển sự chú ý của họ đến Phú Quốc, đặc biệt là với các dự án “khủng” Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ mở ra vào tháng tới. Đánh giá của nhà đầu tư cho rằng Phú Quốc Vinpearl sẽ được kích thước của khách sạn 5 sao trên đảo là lớn nhất Việt Nam.

More Du lịch Phú Quốc
Vingroup dự án Vinpearl Resort Phú Quốc được xây dựng trên diện tích hơn 300 ha tại Đảo Ngọc Long Beach. Với một loạt các tiện nghi từ phòng học để ăn uống, vui chơi giải trí, các cuộc họp, Vinpearl Phú Quốc được kỳ vọng sẽ mở ra một trang mới cho du lịch Phú Quốc và là điểm nhấn cho thị trường MICE.

Những hình ảnh đầu tiên của thiên đường khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc đã tiết lộ một số sự lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp đang dần hình thành trên đảo Ngọc.

Nằm ở Long Beach – vị trí được coi là ngã tư giữa trời và biển, Phú Quốc Vinpearl sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, kết hợp với phong cách kiến ​​trúc trang nhã, hiện đại, bao gồm: khách sạn Zone hạng 5 sao; biệt thự cao cấp; công viên vui chơi giải trí và sân golf hiện đại golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế …

view_biet_thu_tai_vinpearl_premium_phu_quoc

Đặc biệt, Vinpearl Resort Phú Quốc kích thước khách sạn 750 phòng, có sức chứa lên đến 2.000 khách và sẽ là khách sạn 5 sao lớn nhất trên đảo Ngọc.

Hãy tham khảo ngay lập tức Vinpearl Resort Phú Quốc

Với những tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, các chuyên gia lưu ý rằng “các nhân vật của thị trường khách sạn tại Phú Quốc về cơ bản sẽ thay đổi Vinpearl Resort Phú Quốc đi vào hoạt động”.

Không chỉ cung cấp nơi ăn nghỉ 5 sao, Vinpearl Phú Quốc có những biệt thự ven biển lộng lẫy, làm cho Phú Quốc Vinpearl Resort trở thành dân đầu tiên trên đảo Ngọc đáp ứng các yêu cầu đặc biệt cao cấp của phân khúc thượng nguồn.

Một trong những biệt thự ven biển tuyệt đẹp đảm bảo một kỳ nghỉ sang trọng và riêng tư

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ sang trọng, thiên đường nhiệt đới có tổng diện tích 300 ha tiếp tục nổi trội với hồ bơi “khủng hoảng” của gần 5.000m2.

La-Mer-Resort-Phu-Quoc-3-phut-tan-bo-den-bien
Cùng dịch vụ spa độc đáo mở với thiên nhiên mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt đối

Đặc biệt, hệ thống bên cạnh sân tennis, phòng tập thể dục, thể thao biển như lướt ván, nhảy dù, chèo thuyền và lặn biển … lần đầu tiên, Phú Quốc sẽ có sân golf. Với kích thước tiêu chuẩn quốc tế 27 lỗ, đây cũng là sân golf đảo thứ hai hoạt động tại Việt Nam sau khi Vinpearl Golf Club Nha Trang.

Tham khảo Vinpearl Resort Nha Trang (Giá chỉ từ 5.825.000 VND)

Vinpearl Resort tour Phú Quốc cũng có hệ thống riêng của hơn 1.500m2, phòng hội nghị, sức chứa hơn 1.000 người; nước cảnh âm nhạc gần 2.500 chỗ ngồi và các chuỗi nhà hàng … Á-Âu sang trọng. sẵn sàng cho các sự kiện quy mô lớn, tầm cỡ thế giới, tạo ra “đòn bẩy” phát triển thị trường du lịch MICE.

view_biet_thu_tai_vinpearl_premium_phu_quoc

Bên cạnh đó, với sự hiện diện của giải trí Vinpearl Land lớn; công viên nước thú vị và hồ cá với cuốn tiểu thuyết loài vật biển kỳ lạ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Phú Quốc Vinpearl hứa hẹn cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo, sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.