Thêm những điểm đến sống ảo cho bạn tha hồ check-in khi tới Đà Lạt

Nếu bạn đã xao lãng với những địa điểm quen thuộc khi đi tour Đà Lạt thì 3 trang trại thú vị sau đây sẽ đưa đến cho bạn những không gian tươi mới, rất tương thích để “sống ảo” cùng đồng đội!

VINAMILK ORGANIC MILK FARM

Tuy mới được Ra đời trong thời gian gần đây nhưng trang trại bò sữa này đã thu hút khá đông khách du lịch Đà Lạt, đặc biệt là các bạn trẻ.

Sở hữu không gian rộng lớn với thiết kế trang trại theo tiêu chuẩn Châu Âu, trang trại này mau lẹ chiếm được sự tin yêu của mọi người. Một số điểm khác biệt nổi bật của nơi này như con đường đất đỏ dẫn vào trang trạng, chiếc cối xay gió khổng lồ, thảo nguyên cỏ mênh mông và những khu chăn nuôi với công nghệ hiện đại… đều mang lại cho du lịch Đà Lạt một cảnh quan tươi vui giống như vùng ngoại châu Âu mà bao người mơ ước được 1 lần đặt chân đến.

Đến đây, du khách sẽ được tham quan, chụp ảnh với tất cả cảnh vật trong trang trại, ngắm nhìn đàn bò sữa đang gặm cỏ và tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất sữa tiêu chuẩn và chăn nuôi khép kín.

Vinamilk Organic Milk Farm thuộc Thôn Lạc Trường, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng.

DALAT MILK FARM

Thêm một trang trại bò sữa dành cho những ai yêu thích du lịch Đà Lạt đó chính là Dalat Milk Farm. Trang trại toạ lạc tại xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây từng gây bão cộng đồng mạng bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông và những đồng cỏ xanh non trải dài vô tận.

Đa số chúng ta trẻ thích chụp ảnh với hồ nước thơ mộng và đàn bò sữa đáng yêu. Không những thế, nơi đây còn mang lại cho du khách những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái giữa thiên nhiên trong lành và khung cảnh bình yên.

Để đến Dalat Milk Farm, du khách rất có khả năng đi xe máy từ trung tâm thành phố đến Đức Trọng trên tuyến đường quốc lộ 20. Đến Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, hỏi người dân đường đến trang trại bò sữa Đà Lạt.

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Là 1 trong những địa điểm sống ảo cực chất của dân phượt, Đồi chè Cầu Đất ở thôn Trường Xuân luôn là ngọn đồi ngập tràn màu xanh tươi mát và nắng vàng nhẹ dịu.

Bức tranh thiên nhiên thanh bình của vùng cao nguyên như hiện ra trước mắt, khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng và cứ ngỡ như mình đang ở trong mơ. Hương trà thoảng qua trước cánh mũi mang lại cảm giác trong lành và thanh khiết, giúp bạn giải toả những căng thẳng trong công việc và mệt mỏi hàng ngày.

Hãy tranh thủ chụp ảnh với đồi chè vào những buổi sớm mai hoặc chiều hoàng hôn để sở hữu những bức ảnh lung linh nhất. Thưởng thức một tách trà tươi ngon trong Container sẽ là vận động thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến nông trại này.

Từ trung tâm thành phố, bạn đi thẳng đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương và xem chỉ dẫn để đến được Trại Mát, sau đó hỏi người dân đường đến Đồi chè Cầu Đất.

Thêm những địa điểm này vào tour du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn để làm mới hành trình phượt của mình cùng anh em trong  hè này. Liên hệ Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được tư vấn đặt phòng khách sạn, book vé máy bay và các tour du lịch lôi cuốn khác.