The Shells Resort & Spa khách sạn hàng đầu Phú Quốc

So với các khu nghỉ mát 5 sao khác như Chen Sea, La Veranda, Long Beach hoặc Eden là The Shells Resort & Spa Phú Quốc rõ ràng là Ngọc Đảo Quốc Tân Bình Phú, chỉ chính thức đi vào hoạt động từ tháng / 2014.

Nhưng mới không có nghĩa là giảm dần. Ai đã từng đến The Shells Resort & Spa Phú Quốc thưởng thức phong cách kiến ​​trúc cũng như thưởng thức các dịch vụ của mình có cảm giác tương tự: Khu nghỉ mát này là rất đặc biệt và sẽ có một ngày nào đó nổi tiếng.

Tổng quan về khách sạn The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, The Shells Resort & Spa Phú Quốc là một trong những khu nghỉ mát có kiến ​​trúc đẹp và hiện đại Phú Quốc. Có lẽ, khu nghỉ mát này là kiến ​​trúc sư của người hâm mộ hát Clamshell Australia. Đúng như tên gọi của nó, The Shell – có nghĩa là vỏ. Bất cứ khi nào có thể, kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất đang đặt đạn vào các hình ảnh trong mỗi tòa nhà, các mặt hàng của khu nghỉ mát.

Các Shells Resort & Spa Phu Quoc
F

Tòa nhà chính của khu nghỉ mát bao gồm 3 tầng, giống như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi tuyệt đẹp, phía sau những cơn gió biển nở. Mái nhà nhấp nhô gợn sóng. Xây dựng dài nhưng mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rơi xuống đất. Với 2 màu chủ đạo là màu vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh lịch.

Không chỉ bên ngoài, bên trong khu nghỉ mát cũng rất hiện đại và phóng khoáng. Với không gian mở, từ cơ sở cho các nhà hàng, phòng khách, spa … chúng tôi không cảm thấy như tôi đang ở trong nhà, tách ra từ biển. Trong đó, như thể vẫn còn ở bãi biển, chỉ cần không nóng khi mặt trời và không bị ướt khi trời mưa. Bên cạnh các phòng, khu nghỉ mát cũng sẽ có 29 bungalow trên hồ bơi và trên bãi biển, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Phòng tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Các tòa nhà chính có 40 phòng, được chia thành 4 loại: Deluxe, Super Deluxe, Spa Suite và Family Suite. Kiến trúc và nội thất của các giá trị nghỉ dưỡng cho các biểu hiện bên ngoài: cả hai vừa rộng rãi thoải mái để vừa ngọt ngào. Mỗi ô vuông mở, chỉ có một cái giường và một vài vật dụng thường xuyên như các khách sạn hoặc khu nghỉ mát khác … nhưng cũng làm việc, như một căn hộ nhỏ ở thành phố lớn có nhiều kinh nghiệm du lịch phú quốc.

pq

Phòng Gia đình và Spa hình thức rất rộng với 2 giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn, một minibar và khu vực spa. Các khu vực spa không làm cho niềm vui trọn vẹn với giường, tắm dành riêng; tiện nghi hiện đại và không bị mất bất kỳ spa hàng đầu trên đất nước Việt Nam.

Như đã hứa từ khu nghỉ mát, tất cả các phòng đều hướng ra biển. Tuy nhiên, giống như nhiều mặt hàng khác, các nhà thiết kế của khu nghỉ mát không thể làm qua loa, nhưng để heo. Biển phòng đều rất rõ ràng, bạn không cần phải nghẹt thở, chạy đến cửa sổ xem. Các phòng được đặt một chiếc bàn nhỏ để ngồi và xem các cửa biển phía, chỉ nằm phòng massage trong khi xem biển, các phòng chỉ nằm ườn trên giường đã được nhìn thẳng ra biển ….

Các Shells Resort & Spa Phu Quoc

Các dịch vụ tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Đúng với biệt hiệu, dịch vụ spa, tích hợp chặt chẽ với khách sạn. Ngoài các dãy phòng dành cho gia đình hoặc bạn bè với một spa khá riêng trong phòng; mỗi khách được sử dụng ở đây là những dịch vụ spa miễn phí trong 1 ngày / 1 lần. Đó là lý do, tại sao giá của The Shells Resort & Spa Phú Quốc phải chịu đựng rất nhiều. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của chúng tôi – iVIVU.com, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó, khi giá phòng đã được giảm 64%!

Các Shells Resort & Spa Phu Quoc
phuquoc

Spa cung cấp các dịch vụ sau: phục hồi cơ thể bằng đá nóng, thơm; chống lão hóa cho da mặt, chăm sóc da mặt; móng tay và massage chân. Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng có các cơ sở khác như nước trái cây miễn phí thức uống hàng ngày, phòng tập thể dục, tắm hơi, dịch vụ bãi biển BBQ, đưa đón sân bay ….với tour du lịch phú quốc

Các Shells Resort & Spa Phu Quoc

Tóm lại, để The Shells Resort & Spa Phu Quoc bạn sẽ được nâng như trứng nâng, hứng như hoa lấy cảm hứng. Sẽ được chăm sóc từ trái tim cho cơ thể. Để được đắm mình trong không khí hoang sơ và các tiện nghi hiện đại nhất. Cảm giác giống như vua, hoàng hậu, công chúa, hoàng tử … không người bình thường.

Một vài lưu ý nhỏ khi lưu trú tại Shells Resort & Spa Phú Quốc:

Bởi vì khu nghỉ mát trong quá trình hoàn thiện, nhiều mặt hàng vẫn đang xây dựng những khoảng trống không thể tránh khỏi như thiết lập một chút ồn ào là không sạch sẽ, không tì vết.

phu

Chỉ vì vận hành mới, các dịch vụ khách sạn là không tốt như mong đợi, và các nhân viên không thực sự chuyên nghiệp. Cần một chút thiện cảm hơn từ khách du lịch.

Do muốn đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối cho du khách, các nhà đầu tư đã chọn với đất trong khu vực này là resprt thôn khá xa Gành Gió, thị trấn Dương Đông, gây ra rất nhiều khu nghỉ mát đường là tương đối khó khăn. Bạn nên liên hệ với khách sạn ra sân bay để chào đón sự thuận tiện hơn.

Từ khách sạn trung tâm Dương Đông thị trấn cũng không gần, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn chỉ dùng đến muốn nghỉ ngơi hoàn toàn, không hối hả, đua đòi.