Tham quan và mua sắm ngọc trai Phú Quốc

Phú Quốc đi du lịch, bạn sẽ được tham quan và mua sắm tại các trung tâm văn hóa của ngọc trai Phú Quốc. Du khách được tận mắt nhìn vào các nhân viên cơ sở nuôi cấy ngọc trai tách con trai và lấy ngọc trai lấp lánh và đôi mắt đẹp, đã được nghe nói tin tức tổng quan về xử lý ngọc trai, có một số loại sò, và màu sắc của chúng.

22222222_888712

Vào màu sắc của ngọc trai là màu tự nhiên dựa trên vỏ vành con trai tạo ra. Ngọc trai có màu sắc phổ biến như trắng, đen, hồng, vàng đen … đó là loại quý hiếm, có giá trị của ngọc trai màu đen với đường kính 13 mm – 14 mm từ 1.000 đến 2.000.

Bí quyết du lịch Phú Quốc màu đen ngọc trai
Từ đẹp đá quý nhỏ lấp lánh, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc đã thiết kế một món quà trang sức ngọc trai như bông tai đính hạt ngọc trai, nhẫn ngọc trai, chuỗi ngọc, từ đồ trang sức từ 300.0000dong trăm triệu.

ngoc-trai-phu-quoc

Nông nghiệp là những người không chỉ trẻ mà còn đối với ngọc trai không tận dụng lợi thế của lớp phủ của chúng tôi là đối tượng nghệ thuật, chạm khắc thành hình dạng mong muốn, chẳng hạn như chân tóc, hình dạng khuôn mặt, hải mã …
Sản phẩm làm từ vỏ ngọc trai
Đối với những thành viên trẻ tuổi không phải là người tốt đẹp để mang lại cho bạn thành bột và sau đó ngọc trai tinh đánh giá: mặt nạ ngọc trai, sữa rửa mặt ngọc trai … ..
Dược phẩm từ ngọc trai

vien-ngoc-trai-phu-quoc
Đi bộ vòng đầu tiên tại các cơ sở nuôi cấy ngọc trai của bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về cách thức các quá trình nuôi cấy ngọc trai để sản xuất ngọc trai quý hiếm.

Xem thêm tour phú quốc.