Tham quan làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh nằm ở đâu?
Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía đông của đảo, phía sau núi, đối diện với biển cả mênh mông. Mật độ dân số chức năng kênh vùng duyên hải.

Làng chài Hàm Ninh từ năm nào?
Không ai biết ngôi làng này đã từ bao giờ, chỉ biết rằng còn những hòn đảo hoang vắng của Phú Quốc, một số cư dân đánh bắt cá xa ở đây, sau đó lên đến làng để sống. Khi đường dẫn lưu lượng hút gió, sóng echo thuyền neo Hàm Ninh yên tĩnh và an toàn. Những chiếc thuyền buồm, thuyền từ đất liền ra bỏ phiếu trong dock này cho vận chuyển hàng hóa và hành khách du lịch biển.

diem-du-lich-lang-chai-ham-ninh-phu-quoc-550x366

Ham Ninh biển vài trăm thước nhưng vẫn khô. Khi thủy triều, chạy ngang qua những bãi cát mênh mông xa, tại các nước, tràn ngập bãi, để có những bìa rừng.

Đứng trên bãi biển Hàm Ninh, các hòn đảo của quần đảo Hải Tặc (của Hà Tiên) hiện ra lờ mờ ở phía xa. Diversion Đông Nam, Hòn Nghệ mờ trên làn nước xanh. Phía Nam là đội mũi của mình – mũi đất cuối cùng của đảo.

Đặc sản nổi tiếng trong làng chài Hàm Ninh, nơi không có gì là?
Các đặc sản của làng chài như hải mã sống ngâm rượu, hải mã chiên, dứa biển và trái mỏ quạ để ngâm rượu thuốc …. đây là đặc sản chỉ có điểm tham quan ở Phú Quốc và nhiều người mua như một món quà.

lang-chai-ham-ninh-550x366

Điều đặc biệt là nếu một lần phải ở đây mà du khách thưởng thức cua luộc được coi là không đầy đủ. Cua là đặc sản của vùng này, hầu như bất cứ mùa nào cũng có. Những con cua mới bắt được luộc, màu đỏ tươi, thịt săn chắc, muối và hạt tiêu chanh chấm trong khi xem biển và thưởng thức rất thú vị

Thăm Hàm Ninh vào buổi sáng hoặc tối của mặt trăng mới, sau đó thưởng thức vẻ đẹp của bãi biển này. Ở đây du khách sẽ tận hưởng quang cảnh nguyệt thực nổi trên mặt biển.

Một số hình ảnh đẹp của làng chài Hàm Ninh trong tour Phú Quốc
lang-chai-ham-ninh-phu-quoc-550x365
Thăm cảnh mặt trời mọc Hàm Ninh làng chài từ bến tàu.

Cảnh của người làm cá