Tham khảo những điểm không thể bỏ qua khi tới Phú Quốc

Kết quả hình ảnh cho bãi sao phú quốc

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nằm ở phía nam tổ quốc, đó là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam với 22 quần thể đảo. Thời gian du lịch đảo ngọc thích hợp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9. Hãy cùng điểm qua 10 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tại đây:

1. BÃI SAO

Kết quả hình ảnh cho bãi sao phú quốc

Là 1 trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, bãi Sao đẹp mê đắm lòng người bởi sự hoang sơ với làn nước trong xanh cùng bờ cát trải dài trắng mịn. Được đánh giá không hề kém cạnh với những bãi biển nối tiếng thế giới sẽ là lý do khiến bạn không thể bỏ qua địa điểm này khi du lịch Phú Quốc.

2. BÃI KHEM

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, bãi Khem thuộc phía nam đảo ngọc là 1 bãi biển được rất nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm khi đi du lịch Phú Quốc trong thời gian gần đây. Bãi có hình dáng thoai thoải hình vòng cung, bờ cát trắng nằm giữa màu xanh ngắt của hàng phi lao và xanh ngọc của nước biển. Bãi không có bờ biển dài nhưng lại thu hút bởi những ghềnh đá được sắp xếp ngẫu nhiên vô cùng đẹp mắt.

3. BÃI TRƯỜNG

Bãi Trường là bãi biển dài nhất ở phía nam thị trấn Dương Đông, được mệnh danh là “thủ đô resort” tại Phú Quốc. 1 trong số đó là Sunset Sanato Beach Club thuộc dự án resort Sunset Sanato, địa điểm nhất định phải ghé thăm của khá nhiều bạn trẻ khi du lịch đến Phú Quốc trong thời gian gần đây.

Không chỉ tương thích để ngắm hoàng hôn, Sunset Sanato Beach Club còn được mệnh danh là nơi “đã đến – sẽ có ảnh đẹp”.

4. HÒN THƠM

Hòn Thơm nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, được ví như viên ngọc quý của quần đảo An Thới. Ngoài thả mình trong làn nước xanh trong, mát lạnh của những bãi biển tuyệt đẹp tại đây như bãi Nồm, bãi Nam, bãi Chướng, bãi Trào, bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị khác như câu mực cùng người dân địa phương vào đêm hoặc rạng sáng hay lặn ngắm san hô.

Hiện nay đã cáp treo đi thẳng từ đất liền ra đảo, rút ngắn thời gian di chuyển bằng thuyền giúp bạn có khá nhiều thời gian để tìm hiểu và khám phá hòn đảo xinh đẹp này hơn vào. Cáp treo ra đảo khởi hành vào các khung giờ 9:05, 10:05 và 14:10 mỗi ngày.

5. HÒN MÓNG TAY

Giống như “nàng tiên đang say giấc”, hòn Móng Tay thu hút khách đến du lịch tại đảo ngọc bởi sự vắng vẻ và nguyên sơ. Hòn Móng Tay nằm giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc, phía bắc đảo Phú Quốc. Tuy vậy, trên đảo chưa có rất nhiều dịch vụ phục vụ du khách cũng như di chuyển hơi khó khăn, bạn cần chuẩn bị kĩ trước khi đến đây.

6. MŨI GÀNH DẦU

Mũi đất nhô ra biển Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành Dầu còn có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500 m. Đây cũng là nơi trải nghiệm hải sản tuyệt vời và hoàn hảo khi bạn đến du lịch tại đảo ngọc.

7. MŨI DINH CẬU

Mũi Dinh Cậu nằm nay trung tâm đảo, là một thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Quốc. Đặc biệt, ngắm hoàng hôn tại Dinh Cậu là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bất cứ ai đến du lịch đảo ngọc đều không nên bỏ lỡ.

8. LÀNG CHÀI HÀM NINH

Cuộc sống làng chài Hàm Ninh gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre không ổn định. Nghề chính vẫn là nghề lặn ngọc trai, bắt hải sâm và giăng lưới ghẹ. Thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để ngắm bình minh hay thưởng ngoạn những đêm trăng thì mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nơi đây.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch : Phú Quốc – Hòn Thơm (3N2Đ)

9. VINPEARL LAND VÀ VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

Vinpear Land Phú Quốc là được mệnh danh là thiên đường giải trí tại đảo ngọc với các chương trình nhạc nước, tham quan thủy cung cùng khu vui chơi rộng lớn và hoành tráng.

Bạn cũng có thể kết hợp tham quan du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc – công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam để chiêm ngưỡng nhiều loại động vật hoang dã quý hiếm.

10. NHÀ TÙ PHÚ QUỐC

Đây từng là nơi giam giữ hơn 32.000 tù nhân qua nhiều thời kì, thường được gọi bằng cái tên “địa ngục trần gian” gắn liền với rất nhiều câu chuyện tra tấn dã man trong quá khứ. Nhà tù Phú Quốc là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch tại đảo ngọc đối với những ai muốn tìm hiểu về văn hóa địa phương, quá khứ hào hùng và lịch sử đấu tranh lẫy lừng của dân tộc Việt Nam.

 Thu Hiền