Thám Hiểm Ngọn Núi Hehuan Siêu Đẹp Ở Đài Loan

Ngọn núi Hehuan tại Đài Loan được biết đến là một trong những điểm đến nức danh vấn nhiều khách du lịch. Khi đến với du lịch Đài Loan bạn vững chắc phải ghé thăm núi Hehuan – một ngọn núi để lại ấn tượng với sự thay đổi cảnh vật theo sự biến đổi các mùa khác nhau tạo cảm giác rất đặc biệt khi đến đây. Cùng khám phá ngọn núi Hehuan siêu đẹp ở Đài Loan trong bài viết dưới đây nhé!

1. ĐẶC ĐIỂM CỦA NGỌN NÚI HEHUAN

Được biết, núi Hehuan là sự phối hợp của 7 ngọn núi hợp thành, trong đó ngọn núi cao nhất ở phía Bắc với độ cao là 3.422m. Ý nghĩa của tên Hehuan được dịch sang tiếng Việt có tức thị Hợp Hoan, ngọn núi là ranh giới ngăn cách giữa hai tỉnh Hualien và Nantou. Sở dĩ ngọn nhí này nức tiếng là vì sở hữu phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp lý tưởng với bức tranh hoàng hôn hay rạng đông đều đẹp mắt đến lạ kỳ. Đứng từ trên đỉnh núi bạn có thể quan sát cảnh vật bằng mắt mình với bầu trời xanh ngắt cùng những đám mây trôi bập bồng kèm theo những tia nắng rét mướt nhãi ranh xuyên qua, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi đã cất công đến đi thăm quan. ngoại giả vào mùa đông, đây còn là một địa điểm lý tưởng để du khách đến đây trượt tuyết với khung cảnh trắng xóa tạo cảm giác thích vô cùng.

Núi Hehuan là sự kết hợp của 7 ngọn núi hợp thành

Núi Hehuan là sự phối hợp của 7 ngọn núi hợp thành (ảnh: sưu tầm) 

2. HƯỚNG DẪN CÁCH ĐI ĐẾN NGỌN NÚI HEHUAN

Việc leo lên ngọn núi Hehuan vững chắc sẽ khá dễ dàng đối với người dân địa phương tại đây nhưng vững chắc sẽ rất khó khăn đối với những khách du lịch lần đầu đến để trải nghiệm. Việc khó khăn nhất có lẽ là khi đến đến bạn bạn sẽ không thể nhìn thấy một dụng cụ liên lạc công cộng nào chạy qua đây. Sau đây, Đất Việt Tour sẽ HƯỚNG DẪN chi tiết cho bạn có thể dễ dàng chuyển di đến ngọn núi Hehuan xinh đẹp này.

  • trước nhất bạn sẽ phát xuất tại một trang trại có tên là Cingjing Farm – một trang trại rất đẹp với phong cảnh tự nhiên thơ mộng rất phù hợp cho những ai yêu thích sự thái hoà nhẹ nhàng, nếu có nhịp bạn có thể đến đây để trải nghiệm. Hoặc bạn đang ở Đài Bắc mà muốn đến đây tham quan thì trước nhất hãy bắt một chuyến xe bus tới Hồ Nhật Nguyệt và sau đó tiếp du di chuyển bằng xe bus đến thẳng Cingjing Farm.

  • Nếu bạn muốn đi một cách mau chóng hơn thì từ trọng điểm Đài Bắc bạn có thể chuyển di đến Đài Trung bằng tàu cao tốc. Sau đó bạn có thể thuê xe riêng đi đến Hồ Nhật Nguyệt để tham quan. Từ đây bạn có thể đàm phán với chú tài xế để đi thẳng ra Cingjing Farm để kịp ngắm rạng đông vào buổi sớm mai trên ngọn núi nức tiếng Hehuan.

Di chuyển đến núi Hehuan khá khó khăn

di chuyển đến núi Hehuan khá khó khăn (ảnh: sưu tầm) 

3. BỐN MÙA VỚI PHONG CÁCH ẤN TƯỢNG TRÊN NGỌN NÚI HEHUAN

mỗi mùa trôi qua, Hehuan đề để lại ấn tượng đặc biệt với những cảnh quan biến đổi theo sự thay đổi mỗi mùa.

  • Mùa xuân mang đến một thước cảnh khôn cùng khoác với những đóa hoa đua nhau khoe sắc nở rộ, đặc biệt nơi đây dày đặc hoa đỗ quyên đỏ rực cả một núi rừng. Không khí trong lành dễ chịu kết hợp với cảnh quan hữu tình tạo nên một bức tranh thiên nhiên chứa chan sức sống tươi đẹp.

Bốn mùa với bốn thước phim ấn tượng

Bốn mùa với bốn thước phim ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Khi vào hạ thời tiết vẫn mát mẻ với thảm thực vật xanh thăm thẳm, mùa này rất hiệp đối với những ai ưa sự xanh mát, không khí dễ chịu vô cùng.

  • Vào thu, ngọn núi này sẽ trở nên dịu dàng hơn với màu sắc xung quanh được nhuộm lên một màu đỏ cam bắt mắt với những tán lá cây đang có dấu hiệu chuyển màu qua thu.

  • Khi vào đông, ngọn núi lại trở thành đặc biệt hơn với hình ảnh trùm một màu trắng xóa, tuyết phủ trắng khắp các con đường và đỉnh núi rất đẹp và lãng mạn. Bạn có thể rủ đám bạn thân của mình tới đây vào mùa này để cùng nhau nô đùa trượt tuyết khôn xiết ráo trọi.

4. BÌNH MINH DIỆU KỲ TRÊN NGỌN NÚI HEHUAN

Núi Hehuan được tự nhiên ưu ái với những cảnh sắc đến động lòng. Đứng trên đỉnh núi bạn có thể tận mắt ngắm rạng đông một cách vẹn tròn nhất. Những tia nắng ấm áp chiếu xuyên qua từng ngách núi đắp cả một ngọn núi như một bức tranh thơ mộng và đẹp đến lạ kỳ. Chình do vậy, nếu nhịp khi đến đây bạn chắc chắn phải một lần dậy sớm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng đông trên ngọn núi Hehuan xinh đẹp này.

Bình minh diệu kỳ trên ngọn núi Hehuan

rạng đông diệu kỳ trên ngọn núi Hehuan (Ảnh: Sưu tầm) 

5. HOÀNG HÔN THƠ MỘNG TRÊN NGỌN NÚI HEHUAN

Nếu việc dậy sớm để ngắm rạng đông quá khó với bạn thì đừng quá buồn bạn có thể chọn ngắm hoàng hôn lãng mạn trên đỉnh núi này. Hoàng hôn thơ mộng lãng mạn với một bầu trời đỏ tím, những tia nắng cuối ngày chạy xuyên qua những tán cây, đàn chim ríu rít vội vã chạy về tổ sau một ngày mệt mỏi, những ngọn gió hiu hiu mát rượi dễ chịu vô cùng. giây khắc này vững chắc những ai đã từng đây vững chắc sẽ là kỉ niệm đáng nhớ không bao giờ quên được.

Hoàng hôn thơ mộng trên ngọn núi Hehuan

Hoàng hôn thơ mộng trên ngọn núi Hehuan (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu đến du lịch Đài Loan mà bạn vẫn đang lưỡng lự không biết nên khám phá nơi nào thích thú, thì chắc chắn sẽ recommend cho bạn ngọn núi siêu đẹp Hehuan. Hehuan sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi quang cảnh nơi đấy khôn xiết ấn tượng, tự nhiên thái bình thơ mộng kết hợp với khí hậu dễ chịu rất hợp để bạn đến để trải nghiệm. Theo dõi website Đất Việt Tour để có thể biết tour du lịch Đài Loan với mức chi hấp dẫn bạn nhé!

Ngắm vẻ đẹp của núi Hehuan với tour du lịch Đài Loan cực quyến rũ: