Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc

Địa chỉ: Số 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Khách sạn 4 sao.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc là một cửa ngõ đảo đáng nhớ, nằm ở trung tâm của đảo Phú Quốc, với 2ha và 100m bãi riêng, tiện đi xe buýt từ sân bay Phú Quốc và 40 phút từ bến phà An Thới.

Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc tọa lạc tại số 64 trên đường Trần Hưng Đạo, nằm sát cạnh bãi biển Dương Đông, trung tâm của đảo Phú Quốc, resort nằm trên diện tích 2 hectar với 100 mét bãi biển riêng trải dài.

Bãi tắm lãng mạn

 Đến với Sasco Blue Lagoon, quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế 4 sao. Khu nghỉ dưỡng gồm một tòa nhà chính 4 tầng, 9 bungalow và 10 chalet, cung cấp tổng cộng 75 phòng, cửa hàng F&B độc đáo và các phương tiện giải trí hấp dẫn đây thực sự là nơi đầy thú vị cho bạn khám phá và tìm kiếm không gian riêng cho mình và gia đình.

Với những tác phẩm ẩm thực độc đáo và những tiện nghi sang trọng khác biệt giúp quý khách đắm chìm trong cảm giác “It’s relax time!” (Đây là lúc thư giãn!).

Khu phòng nghỉ theo bungalow riêng biệt

Đối với một số người, đây sẽ là nơi để nghiêm ngưỡng những vẻ đẹp nguyên thủy của đảo ngọc Phú Quốc. Với một số khác, đây là một nơi dành cho sự thư giãn hòan tòan, lẩn tránh những vất vả đời thường.


Nơi đây phong cảnh thanh bình có thể coi là nơi gặp gỡ của bãi cát màu trắng và không khí trong lành, với sự yên ả của bãi biển nhiệt đới.

Đối với một số người, đây sẽ là nơi để nghiêm ngưỡng những vẻ đẹp nguyên thủy của đảo ngọc Phú Quốc. Với một số khác, đây là một nơi dành cho sự thư giãn hòan tòan, lẩn tránh những vất vả đời thường. Nhưng tất cả đều sẽ thừa nhận, đây là một thiên đường trần gian không phải ai cũng có dịp tìm thấy.

Nhưng tất cả đều sẽ thừa nhận, đây là một thiên đường trần gian không phải ai cũng có dịp tìm thấy!

Vị trí

Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 10km mất 15 phút đi taxi. Khu nghỉ dưỡng cách bến tàu An Thới 40 phút ngồi xe.