Rory’s bar Phú Quốc, ở từ sáng tới tối không chán

Nằm sâu trong hẻm trên con đường chính Trần Hưng Đạo ở Phú Quốc, quán bar bãi biển Rory’s sẽ đem tới cho bạn không gian thư giãn hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào.

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, đường vào lắt léo, ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng Le Veranda nổi tiếng, Rory’s Beach Bar là nơi chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần thứ hai nếu có cơ hội đến với Phú Quốc. Ngay khi đặt chân đến quán bar, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi không gian nhỏ xinh, xây dựng khá thân thiện, gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên, cùng các vật dụng trang trí bắt mắt, tầm nhìn rộng ra bãi biển đẹp lung linh. 

Thời điểm lý tưởng nhất ở Rory's chắc sẽ là buổi hoàng hôn. Hoàng hôn Phú Quốc nhìn từ Rory's huyền ảo vô cùng. Sẽ không còn phải suy nghĩ bất kỳ chuyện gì nữa nếu bạn ngồi ở chỗ này, bên một ly cocktail và ngắm mặt trời đang lặn dần trên biển. Còn khi trời tối hẳn, bên một ly bia tươi, giữa đám bạn bè và một đốm lửa nhỏ, bạn sẽ trải qua một cảm giác khác, có thể nhẹ nhàng hơn, cũng có thể cao trào hơn, nhưng cũng khó quên không hề thua kém.

Tham khảo thêm: tour Phu Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Chủ quán là những người Australia, rất thân thiện. Vì thế, đa phần khách du lịch Phú Quốc đến đây đều là người nước ngoài. Nhưng cho dù bạn là "Tây" hay Việt thì bạn đều được đón chào nồng hậu. Quán tự phục vụ là chủ yếu, bạn hãy đến thẳng quầy gọi đồ uống rồi tự tìm chỗ ngồi. Bạn có thể ngồi ngay ghế trước quầy bar, ngồi bên hành lang bằng gỗ mộc hay xuống thẳng bãi biển, đi chân trần và chọn những bộ bàn ghế thấp nhiều màu sắc hoặc nằm khểnh ra chiếc ghế giường nhắm mắt nghe sóng vỗ… 

Vì là bar nên quán chủ yếu phục vụ các món Tây như cocktail, bia, hamburger, pizza… Theo nhiều du khách nhận xét thì chất lượng đồ ăn, đồ uống ở đây khá ổn, trình bày đẹp, tuy nhiên giá cả có hơi đắt một chút so với mặt bằng chung và đồ ăn không phong phú. 

Rory's bar mở cửa từ 9h sáng đến 1h đêm.

Những góc nhỏ với các đồ trang trí khá gần gũi và bắt mắt.

Góc nhìn từ quầy bar của Rory's.

Rory's bar trong đêm mừng năm mới.
 Theo ngoisao.net