Rạch Vẹm – chốn yên bình trên đảo Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía bắc đảo đảo ngọc, chỉ có 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc ôtô.

Đến với Phú Quốc, ai cũng đều nghĩ đến những đường bờ biển dài bất tận với bờ cát trắng nước trong. Nổi tiếng nhất có thể kể đến bãi Sao, bãi Khem, bãi Thơm, mũi Gành Dầu…
 
Nhưng nếu bạn muốn khám phá chút gì đó còn hoang sơ, hòa mình vào tiếng sóng biển rì rào, dưới những tán dừa đong đưa, Rạch Vẹm là 1 lựa chọn hoàn hảo.

Nằm ở phía bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ, với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. 

Ấp Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe ô tô.

Khu vực này cho bạn cảm giác như chốn thiên đường bình yên.

Tham khảo thêm: du lịch Phú Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khung cảnh như một bức tranh hài hoà của thiên nhiên, có chút màu của biển, chút màu của trời, thêm chút mát lạnh của những cơn gió sẽ làm bạn thoải mái vô cùng.
Chủ của nhà bè sẽ đưa bạn rời khỏi đất liền bằng chiếc ghe chài lưới… Sau 5 phút, bạn đã đứng trên nhà bè giữa biển trời mênh mông.

Một bữa trưa giản dị với các món quen thuộc từ biển cả. Ông bà chủ sẽ đảm nhận luôn vai trò bếp trưởng trên chính nhà bè của mình. Bạn cũng có thể mua hải sản từ chợ mang vào đây để nấu nướng tuỳ thích.

Muốn một chốn yên bình sau bao ngày làm việc mệt mỏi, Rạch Vẹm sẽ là một lựa chọn không làm bạn thất vọng.

Nước biển trong veo khiến bạn không thể nào từ chối một cú nhảy ùm từ trên bè xuống.

Đứng trên cây cầu, bạn có thể ngắm nhìn những chú sao biển qua làn nước trong veo. Khi những bãi biển quá nổi tiếng của Phú Quốc làm bạn cảm thấy không còn gì khác là mới lạ, Rạch Vẹm sẽ làn nơi bạn lý tưởng để bạn bè gặp nhau, cười đùa vui vẻ dưới một khung cảnh quá tuyệt vời.

-st-