Phú Quốc – Tiềm năng lớn trong resort nghỉ dưỡng và BĐS

resort

Chân phước, khí hậu ôn hòa, núi non hùng vĩ, biển xanh, bãi cát vàng mịn trải dài và vẻ đẹp truyền thống của người dân nơi đây. Thêm vào đó là các chính sách kế hoạch đầu tư đúng hướng. Phú Quốc thực sự trở thành một sự phát triển khu du lịch tiềm năng đất đai. Trong vòng một vài năm, Phú Quốc đã trở thành một sự hồi sinh mạnh mẽ trong ánh đèn sân khấu du lịch trong nước và khu vực.

tin tức

Các khách du lịch đã đến Phú Quốc thời gian 2010s hoặc sớm hơn, có lẽ khó có thể tưởng tượng hòn đảo xinh đẹp này có thể được chuyển đổi một cách nhanh chóng. Từ một “viên ngọc thô”, với một loạt các dự án đầu tư trong mười năm qua, đảo Phú Quốc đã trở thành một viên ngọc lấp lánh hơn, thu hút các nhà đầu tư lớn.

Đảo Phú Quốc Ngọc – Một trong những thiên đường du lịch của Việt Nam
Nhiều tiện ích công cộng và cơ sở hạ tầng xã hội đã được hoàn thành như sân bay Phú Quốc Phú Quốc tế, An Thới Cảng Quốc tế, giao thông trục chính Bắc – Nam Đảo, đường dây điện cáp ngầm Hà Tiên – Phú Quốc, một số tuyến đường quanh đảo, đường nhánh, Thêm vào đó là sự quan tâm đặc biệt của Nhà nước, chính phủ định hướng phát triển Phú Quốc của đặc khu kinh tế và các trung tâm du lịch của cả nước và khu vực dịch vụ lớn, vì điều này làm cho phát triển đảo ngọc, thu hút du khách và các nhà đầu tư

resort

Theo dữ liệu trên trang web của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thuộc Tổng cục Du lịch cho biết, nếu như năm 2010, Phú Quốc chỉ chào đón 239.000 du khách trong năm 2015, du lịch ước tính khoảng 850.000 đảo đón khách (trong đó khoảng 35 % du khách quốc tế), với tổng doanh thu của ngành dịch vụ, du lịch Phú Quốc đạt 1.900 tỷ đồng. tốc độ tăng trưởng du lịch trong những năm gần đây Phú Quốc luôn đạt hơn 30%, tăng trưởng kinh tế là khoảng 25% là tốt. Với mức tăng trưởng này, chắc chắn, các con số thống kê tiếp theo thời gian sẽ tiếp tục gây ngạc nhiên vì đây chỉ là một “chuyển pha” ngành công nghiệp không khói Đảo Ngọc.

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của các đại gia bất động sản ở hòn đảo này cũng ngày càng “đông đúc”. Pioneer kể đến Tập đoàn Vingroup với việc khai trương của khách sạn năm sao phức tạp nằm ở Phú Quốc Vinpearl 304 ha rộng và chuỗi tiện ích thương mại sắp tới, giải trí … Ngoài ra, các tập đoàn lớn như loạt Sun nhóm, nhóm BIM, Giám đốc điều hành Tập đoàn. .. cũng bắt tay vào một hệ thống khách sạn, khu du lịch xuống thành chuỗi phân khúc cao cấp.

Vào cuối năm 2015, bất động sản “lớn” góp phần vào đảo Ngọc 700 phòng của khách sạn năm sao. Dự kiến đến năm 2016 sẽ có gần 3.000 phòng và năm 2020, Phú Quốc sẽ có khoảng 10.000 phòng, vào phòng mà số lượng các khách sạn sang trọng lớn nhất trong cả nước với khả năng đón 2,1-2, 4 triệu du khách mỗi năm.

>>> Thí điểm dùng xe điện 4 bánh ở Phú Quốc và Hội An

bầu không khí sôi động xây dựng của 200 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư cho đến nay với tổng trị giá khoảng 200 nghìn tỷ ở Phú Quốc là minh chứng tốt nhất cho sự xuất hiện của một ngành công nghiệp không khói đang không ngừng phát triển.

Có những thành công nhanh chóng và mạnh mẽ như vậy, có lẽ một phần không nhỏ nhờ vào sự ủng hộ của mẹ thiên nhiên đối với hòn đảo xinh đẹp này. Nằm hoàn toàn trong vịnh Thái Lan, bốn bề xung quanh được bao bọc bởi biển, hòn đảo mang nhiều đặc điểm khí hậu của khí hậu nhiệt đới gió mùa. rất nhẹ và mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho phát triển du lịch.

Bên cạnh những đoạn dài của bãi biển cát trắng, những dãy trùng điệp của rừng nguyên sinh, các sản nức giàu (nước mắm, hạt tiêu, hạt điều, ngọc trai …), giai thoại dân gian mà là tiềm năng huyền bí … năng lượng dồi dào để phát triển du lịch; Phú Quốc cũng được thiên nhiên ưu đãi có được hư không. Theo đó, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, và không chỉ bị ảnh hưởng bão. Đây là một yếu tố rất thuận lợi đảo Ngọc có thể giúp các nhà khai thác du lịch trong suốt cả năm.

Bên cạnh đó, khu vực này là tương đối nhỏ, chỉ có khoảng 600 km2, nhưng sở hữu một bờ biển dài 150 km cũng là thế mạnh để giúp tối đa hóa các dịch vụ du lịch Phú Quốc khắp hòn đảo. Hơn nữa, đây là một hòn đảo nằm trên các tuyến đường biển quan trọng ở miền nam Việt Nam, để dễ dàng kết nối với các thị trường du lịch trọng điểm trong khu vực như Campuchia, Campuchia, Thái Lan, hướng mở thuận lợi khu vực truy cập toàn cho du khách.

Trong năm 2006, dự trữ sinh quyển của hòn đảo ven biển và, Kiên Giang, Phú Quốc là UNESCO dự trữ sinh quyển thế giới là làm đảo dần dần trở thành một cái tên quen thuộc trên bản đồ du lịch lịch quốc tế. Những yếu tố thuận lợi độc đáo, cộng với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết Phú Quốc đã biến nơi đây thành địa phương đi đầu trong phát triển khu nghỉ mát.

Đặc biệt, trong năm 2016, Phú Quốc lựa chọn các tổ chức hạt nhân là Năm Du lịch quốc gia cũng là một cơ hội lớn để hòn đảo xinh đẹp này tiếp tục Ngọc nghỉ trên hành trình chinh phục ước mơ của mình trở thành thiên đường du lịch Đông – Nam Á.

cơ hội tiềm năng và phát triển bất động sản trong Du lịch Phú Quốc là quá rõ ràng, phân tích sâu về vấn đề này, cũng như làm rõ các Phú Quốc đã mở ra cơ hội lớn cho đầu tư là, báo kinh doanh và luật pháp sẽ tiếp tục thông tin về bạn đọc vấn đề tiếp theo!

Xem thêm: tour du lịch phú quốc