Phú Quốc có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều người đến vậy?

Hiện nay Phú Quốc đang là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Vậy ở Phú Quốc có gì vui và lôi cuốn nhiều du khách đến đây như vậy? Để giải đáp cho vấn đề này, các bạn hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


 

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc (Ảnh ST)

Phú quốc có gì vui?

Khách du lịch đến Phú Quốc không chỉ bị thu hút bởi các danh thắng hay bãi biển đẹp mà còn có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động giải trí vô cùng thú vị và độc đáo. Và dưới đây là một số hoạt động được nhiều du khách tham khi tới Phú Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.

Tham khảo thêm: tour Phu Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

1. Câu mực đêm

Trải nghiệm hoạt động câu mực đêm tại Phú Quốc (Ảnh ST)

Hoạt động này thường diễn ra vào ban đêm khi hòn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng. Đây cũng chính là lúc để du khách trải nghiệm những giây phút thú vị trên những con tàu tiến ra biển để câu mực đêm. Các cảm giác khi bạn câu được những con mực hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương thì thật là tuyệt vời. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những chiến lợi phẩm của mình trên tàu luôn đó.

Trải nghiệm món mực nướng ngay trên thuyền (Ảnh ST)

Giá vé chuyến đi câu mực vào khoảng 200.000VND/người bao gồm cả hướng dẫn, xe đưa đón, cháo mực ăn trên tàu và một số vật dụng phục vụ câu. Thời gian đi từ 5h30 chiều cho đến 8h30 tối thì tàu bắt đầu quay về đảo. Nếu bạn đi đông thì được giảm giá vé đấy.

Ngắm rạn san hô dưới biển Phú Quốc

Tìm hiểu biển Phú Quốc

Tiếp theo sau, chúng ta sẽ đến với một hoạt động mà bất cứ ai tới Phú Quốc cũng đều cảm thấy thích thú và muốn thử ngay. Đó chính là “Thám hiểm đại dương – lặn ngắm san hô ” với cái giá chỉ với 350.000 VND đến 500.000 VND/người.

Quần đảo An Thới, hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở Bắc Đảo chính là những địa điểm lý tưởng để du khách có thể tham gia và khám phá vẻ đẹp của  thế giới đại dương xanh.

Phá đảo Vinpearland Phú Quốc

Toàn cảnh Vinpearland Phú Quốc (Ảnh ST)

Tại đây có những trò chơi vô cùng thú vị và khác biệt hơn so với Vinpearl tại Nha Trang. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm công viên nước hoành tráng, khu vui chơi giải trí trong nhà hiện đại, thủy cung, khu biểu diễn, phố ẩm thực và mua sắm sang chảnh nhất Phú Quốc.

Khám phá rừng nguyên sinh – Tắm thác

Khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc (Ảnh ST)

Bên cạnh những bãi tắm đẹp thì Phú Quốc còn có được du khách biết đến với những con suối tuyệt đẹp, khu rừng nguyên sinh hoang sơ xanh mát. Nếu bạn tham gia vào các hoạt động này không chỉ có dịp được đắm mình cùng làn nước trong mát mà còn được Khám phá hệ thống sinh thái đặc thù, phong phú.

Khám phá đảo hoang

Khám phá mũi Ông Đội – Phú Quốc (Ảnh ST)

Với những yêu thích sự mới lạ và tìm kiếm một cái gì mới thì hoạt động khám phá đảo hoang hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Mũi Ông Đội, Hòn Dăm và còn vô số địa điểm hoang sơ đang chờ đón bạn tại Phú Quốc.

Hòa mình vào với làn nước trong xanh

Hòa mình vào làn nước trong xanh tại biển Phú Quốc (Ảnh ST)

Tắm biển chính là hoạt động không thể thiếu của bất cứ ai khi đi chơi tại Phú Quốc. Với khung cảnh đẹp như tranh, nước biển trong veo, không khí mát mẻ sẽ giúp bạn xua tan đi mọi căng thẳng. Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Dài, Bãi Biển Ninh Cậu chính là những địa điểm có bãi tắm đẹp tại Phú Quốc.

Khám phá trại nuôi ong Phú Quốc

Tham quan trại nuôi mật ong lớn nhất Việt Nam (Ảnh ST)

Nằm tại vị trí ấp 2, xã Cửa Cạn, đây chính là địa điểm yêu thích của những ai yêu quý thiên nhiên yên bình và tìm hiểu thế giới của loài ong mật. Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm cách lấy mật ong, thưởng thức các món ăn tuyệt ngon được làm từ nguyên liệu này. Trong thời điểm hiện nay, Trang trại Ong mật đang là điểm du lịch sinh thái đóng góp phần không hề nhỏ làm cho chuyến đi chơi của bạn tới Phú Quốc gia tăng trải nghiệm thú vị hơn.

-st-