Phú Quốc có dự án Khách sạn 5 sao Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

Morning 2015/06/16, các quan chức Tập đoàn Đầu tư & Phát triển Bất động sản MIK chọn IHG (InterContinental Hotels Group) là một quản lý điều hành dự án Crowne Plaza Hotel tại Phú Quốc Phú Quốc Starbay.

Lễ ký kết giữa đầu tư & phát triển Tập đoàn bất động sản và Nhóm MIK IHG (Khách sạn Intercontinental Group) – một trong những tập đoàn quản lý tài sản hàng đầu.
hinh-le-ki-ket-traveltimes-3

Quy mô dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 300 phòng, theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn 5 sao Crowne Plaza thương hiệu tại Việt Nam Thứ ba InterContinental Hanoi Westlake tiếp theo và Crowne Plaza.

Phú Quốc Starbay Crowne Plaza sẽ là một phần của sự phát triển của Starbay / Green Hill bao gồm các hồ muối, làng biển với nhiều khách sạn nằm trong du lịch sinh thái Long Beach, xã Gành Dầu, nằm trên bờ biển West Coast – bắc của Phú Quốc, chỉ một bước vài du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển được CNN xếp hạng “Top 100 bãi biển vào năm 2013” và trong “Top 5 bãi biển được nép” của ABC News bình chọn vào năm 2008 với làn nước trong xanh và cát trắng mịn.

Với vị trí thuận lợi, dự án dễ dàng kết nối giao thông từ đường chính của đảo, gần trung tâm thị trấn Dương Đông và Sân bay Quốc tế Phú Quốc, là nơi tổ chức các sự kiện kinh doanh và du lịch.

Hinh-ky-ket-ivivu
Crowne Plaza tour du lịch Phú Quốc Starbay chắc chắn là điểm gặp gỡ của các doanh nghiệp và các sự kiện được đưa vào hoạt động vào năm 2017.

Crowne Plaza Phú Quốc có thể được duy trì cơ sở vật chất, phục vụ đời sống hiện đại, đáp ứng yêu cầu điều hành công việc từ xa cho các doanh nhân với một trung tâm thương mại hoàn chỉnh với tất cả các dịch vụ tiện ích, hoàn hảo để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp như tổ chức các cuộc họp quan trọng. Crowne Plaza “sở hữu” một đội phụ trách các sự kiện và các cuộc họp sẽ có sẵn để hỗ trợ khách hàng để lên kế hoạch và sắp xếp các khu vực phòng họp 6 tùy thuộc vào quy mô và tính chất khác nhau. Hơn nữa, Crowne Plaza cũng có một đám cưới lãng mạn khu vực, khu vực ven biển nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tập thể dục hiện đại và … phòng chơi cho trẻ em. giúp du khách cảm thấy thoải mái nhất.

phu-quoc-ivivu
Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn, thu hút đầu tư và khách du lịch trên toàn thế giới.

Với một môi trường xanh, xây dựng các dự án theo định hướng hướng nhìn ra biển cùng với phát triển dự án đầu tư của chú rể và tên đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay chắc chắn là điểm gặp gỡ của các doanh nghiệp và các sự kiện được đưa vào hoạt động vào năm 2017.