Nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc cuối năm

Coral-Bay-Phu-Quoc

Phú Quốc – đảo ngọc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng được du khách gần xa yêu mến. Sở hữu tới hơn 28 km đường bờ biển, nhiều bãi biển hoang sơ, những khu rừng nguyên sinh với hệ thống động thực vật phong phú và vô số đặc sản hấp dẫn Phú Quốc trở thành điểm hẹn lý tưởng mà du khách nào cũng muốn được khám phá một lần.

Nếu bạn đã chọn Phú Quốc cho kì nghỉ sắp tới của mình thì hãy đặt ngay một tour du lịch Phú Quốc để tiết kiệm chi phí và tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về những điểm lưu trú giá tốt, dịch vụ chất lượng nhất ở đảo ngọc này để có một hành trình hoàn hảo nhất.

Khu nghỉ dưỡng Coral Bay Phú Quốc

 Sở hữu những ngôi biệt thự gỗ sang trọng, được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo, khu nghỉ dưỡng Coral Bay Phú Quốc là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch Phú Quốc của du khách. ( cong ty du lich )

Coral Bay Phú Quốc

Hệ thống bungalow của khu nghỉ dưỡng này được xây dựng hướng biển. Mỗi bungalow đều có thiết kế thoáng mát, đón nắng, gió tràn ngập. Xung quanh khu nghỉ dưỡng là những hàng dừa thẳng tắp soi mình xuống bãi biển, tô điểm thêm cho khuôn viên khu nghỉ dưỡng thêm phần xinh đẹp và lãng mạn.

Bãi tắm riêng của Coral Bay Phú Quốc trải dài. Do đó, nếu chọn nghỉ ngơi tại đây du khách có thể thoải mái tắm mát hoặc đi dạo ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn rực rỡ tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến Phú Quốc

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 3 km, khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến Phú Quốc có các bungalow được thiết kế đơn giản, mộc mạc, nhưng không gian lại cực kì ấm cúng và gần gũi.

resort Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến du khách sẽ có cảm giác như đang sống giữa một ngôi làng nhỏ, xinh xắn.

Sở hữu 32 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với nhiều loại phòng khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Mỗi phòng trong khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến đều có không gian rất rộng rãi và thoáng mát và tiện nghi hiện đại.

Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, không gian đẹp khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến còn có bãi biển riêng với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng nhiều dịch vụ độc đáo sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng 3 sao Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc không chỉ có không gian được thiết kế và bài trí tinh tế mà còn có giá cả phải chăng được lòng nhiều du khách du lịch Phú Quốc. Nằm cách sân bay Phú Quốc khoảng 30 phút đi bằng xe máy, Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc có 18 phòng nghỉ gồm: Phòng standard, superior, bungalow có tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát và hồ bơi tuyệt đẹp.

Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc

Mỗi phòng của khu nghỉ dưỡng này đều được trang bị những thiết bị tiện nghi hiện đại. Bên cạnh những dịch vụ chính Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc còn có nhiều dịch vụ độc đáo khác đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách như: Dịch vụ đặt vé máy máy bay, giặt ủi, wifi miễn phí,…

Khách sạn La Vita Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc chắc hẳn du khách sẽ ấn tượng khi được chiêm ngưỡng khách sạn La Vita Phú Quốc. Khách sạn này được xây dựng năm 2013 bởi một Việt kiều Đức do đó nó mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu với tông màu trắng đẹp, sang trọng và rất tinh tế.

Khách sạn La Vita Phú Quốc

Với vị trí nằm trên cao, khách sạn La Vita Phú Quốc là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 2 sao gồm có 29 phòng nghỉ tiện nghi, hướng biển. Không chỉ có các loại phòng đa dạng, khách sạn La Vita Phú Quốc còn có hồ bơi trong khuôn viên tuyệt đẹp và nhiều dịch vụ độc đáo sẵn sàng phục vụ nhu cầu của du khách nghỉ ngơi tại đây.

Khách sạn Sim Spa Phú Quốc

Khách sạn Sim Spa Phú Quốc được du khách yêu thích bởi không gian thuần Việt khá rộng rãi và yên tĩnh

Hệ thống phòng nghỉ gồm 12 phòng. Mỗi phòng đều đạt tiêu chuẩn, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, có wifi miễn phí. Ngoài ra, nghỉ ngơi tại khách sạn Sim Spa Phú Quốc du khách còn có thể thư giãn cùng dịch vụ Spa, mua sắm thỏa sức, thưởng thức nhiều món ngon địa phương tại nhà hàng.

Khách sạn Sim Spa Phú Quốc

Chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ từ khách sạn Sim Spa là du khách đã có thể đến với bãi biển trung tâm Phú Quốc.

Còn chần chờ gì mà bạn chưa đặt ngay một tour du lịch Phú Quốc dịp tết Ất Mùi 2015 để thỏa sức khám phá, trải nghiệm tại đảo ngọc yên bình này. Trước khi lên đường, đừng quên tham khảo những địa chỉ khách sạn mà chúng tôi chia sẻ bên trên để có kì nghỉ hoàn hảo nhất.

Thu Hồng