Những trải nghiệm nhất định phải làm khi đến Phú Quốc

bai sao

1. lặn ở Hòn Thơm: Tại đây bạn có thể lặn, xem khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, trang trại ngọc trai và ngọc trai chế biến.

2. Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu: Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, rock như một ưa thích ba sóng bề mặt đại dương hình núi, đỉnh được trang trí bằng những mái chùa cổ kính rêu trên mái nhà với con rồng đôi Quarter sứ men xanh, bóng mát cây cổ thụ lan rộng như một tán cây xanh bốn mùa. Từ đây có thể tận hưởng những ngọn hải đăng và bãi biển phía xa nhỏ của người dân thành phố.

bai-dai-Phu-Quoc

3. dã ngoại ở Suối Tranh: Từ khoảng tháng sáu-tháng chín là thời điểm nhiều suối nước. Đây là địa điểm cắm trại, dã ngoại và tắm rất thú vị là những người bạn du lịch nước ngoài yêu thích.

4. Chiêm ngưỡng phong cảnh mùa xuân đa ngôn ngữ: nguồn nước dồi dào, phong cảnh hữu tình, từ tháng mười một đến tháng tư là thời gian lý tưởng để thăm suối không có cảnh quan khác ở Tây Nguyên.

5. Bơi tại Suối Đá: Legend, các loại đá thường ngồi nơi nàng tiên trái đất mát mỗi lần. Lớp đá xuống dài quanh co thượng nguồn.

6. Thưởng thức tắm trên bãi biển Độ dài: Một trong 10 bãi biển là tạp chí quốc tế bình chọn thế giới hoang dã và đẹp nhất. Các bãi biển có chiều dài hơn 1,5 km với cát trắng, nước trong vắt, xanh nhẹ nhàng cùng một đường thẳng.

>> Du lịch Nha Trang

7. Gặp gỡ với bãi biển Star: Nó thuộc về những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, nằm ở gần suối Tranh, công ty sở hữu tốt đẹp cát trắng uốn cong hình trăng dài hơn 7 km.

8. hoang Khem bãi biển khu du lịch địa phương được khai thác, các bãi biển nổi tiếng với cát trắng mịn, tỷ lệ và hải sản ngon.

9. Khám phá Gành Dầu mũi: mũi nhô ra biển ở phía đông bắc của đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Dầu Gành cúi bãi biển trải dài 500 mét, nước tinh thể rõ ràng với làn da mịn màng cát, sóng nhỏ. Từ đây, có thể truy cập vào các trang web của cá cơm trên đường ven biển dọc theo lộng lẫy mát.

10 Khám phá rừng quốc gia Phú Quốc: Tọa lạc trên khu núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa, lá phổi xanh của đảo có nhiều loài thực vật quý hiếm với những con đường mòn đất đỏ chạy ngoằn ngoèo.

bai bien dep

11. Cổ làng chài Hàm Ninh thăm: Nghề chính của người dân đã bị bắt lặn ngọc trai, hải sâm (nghỉ trạm) và lưới cua. Cua tươi vừa bắt lên luộc, màu đỏ tươi sáng, kết cấu vững chắc, chấm muối tiêu chanh và thịt ngon ngọt.

12. Đến thăm bảo tàng Bảo tàng tư nhân Cội Nguồn thứ 9 tại Việt Nam, giữ hơn 3.000 hiện vật, trong đó có 300 bộ sách về Phú Quốc do người Trung Hoa, Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp. Bên cạnh đó các khu vực triển lãm nghệ thuật gỗ lụa; vỏ sò khu nghệ thuật; Lĩnh vực sản phẩm quà lưu niệm, ngọc trai; Nhà gỗ truyền thống trên đảo Phú Quốc quê; Chó xoáy Sanctuary, đại bàng biển và đại bàng biển.

13. Tìm hiểu về Phú Quốc Prison Thăm di tích nhà tù chứng kiến ​​các đối tượng rời khỏi đây, bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào của chúng tôi, để hiểu rõ hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam

14. Thăm Đền Nguyễn Trung Trực: Ngôi đền được xây dựng trong người dân Phú Quốc để kỷ niệm những anh hùng của đất nước đã, với dân tộc. Mỗi năm đến ngày 28/8 âm lịch ở những người Phú Quốc trở lại vào ngày giỗ của ông ở đây làm gì.

15. Quà tặng mang về từ các nhà sản xuất nước sốt: 100 Nước mắm Phú Quốc nhà sản xuất và hàng năm hoạt động thường xuyên tung ra hàng trăm ngàn lít nước mắm xong với cách truyền thống để cho hơn 100 năm của đảo. Bạn có thể mua làm quà tặng để mang về nhà.

16. Burn hương tại đền thờ Bảo vệ quốc gia: Đây là ngôi đền mới mở gần thị trấn An Thới, với tầm nhìn xuống bãi biển.

Phú Quốc 17. Mua sắm: buôn Souk từ sáng đông đúc với tất cả các loại ghe chở trái cây thuyền hải sản và đổ vào. Cuộc sống hàng ngày bình thường của người dân trên đảo có thể được nhìn thấy từ thị trường này.

18. Tay hái chôm chôm: Trong thời gian thu hoạch mùa 6 – Tháng 7, vườn trái dọc theo đường tới thị trấn Dương Đông chín đỏ xung quanh khu vườn của chôm chôm. Bạn có thể đi mua trái cây vườn trái cây tươi để ăn. Hãy cẩn thận với những con kiến ​​đen trên cây.

19. Vườn tiêu Phú Quốc ớt cay nồng hương vị thơm lừng càng sẫm tiêu trồng ở các nước khác. Tham quan hoàn tất, bạn có thể mua một trái ớt khô nhỏ trên thân làm quà tặng.

Thưởng thức hải sản 20. chợ đêm Dinh Cậu: Thị trường mở cửa từ 18h đến 23h đêm mỗi ngày ở thị trấn Dương Đông, nơi bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức những món ngon không thể bỏ qua như nhúm biển, tôm hùm, cá trích salad và các loại khác của tòa nhà.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan