Những trải nghiệm đáng nhớ ở Vinpearl Phú Quốc

phu-quoc-golf

Giữa hàng ngàn sân golf

Tại Vinpearl Phú Quốc, sân golf 27 lỗ trên 100 ha diện tích được thiết kế với phong cách hiện đại ngàn. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để chơi golf, sẽ có huấn luyện viên chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ để giúp bạn làm quen với môn thể thao này.

5 không thể bỏ lỡ kinh nghiệm tại Vinpearl Phú Quốc
Golf giữa đại ngàn ở Phú Quốc

phu-quoc-golf

Đó là một không gian để mọi người thưởng thức bước đời sống, tinh chế từ hơi thở tươi cho đôi mắt cỏ tươi tốt cho thảm thực vật tự nhiên vùng đệm gần công viên quốc gia hoành tráng và khó quên, một bữa ăn trưa 5 sao tại nhà hàng của câu lạc bộ. Gió ngoài khơi ào vào để làm cho bữa tiệc.

Phong cách biển Spa

Vincharm Spa (nằm ở Vinpearl Resort Phú Quốc) được thiết kế như một ngôi nhà gỗ nổi. Không gian mở, gió và các kỹ thuật dầu hương mùi biển, âm nhạc và các phong trào … rất dễ dàng để làm cho mọi người buồn ngủ. Đó là khi bạn đã đạt đến giới hạn cuối cùng của thư giãn, khi cả cơ thể và tinh thần không nhất thiết phải có ý thức.

5 không thể bỏ lỡ kinh nghiệm tại Vinpearl Phú Quốc
Vincharm Spa (nằm ở Vinpearl Resort Phú Quốc) được thiết kế như một ngôi nhà gỗ nổi.
Tour Phú Quốc | Khách sạn tại Phú Quốc | Chuyến bay đến Phú Quốc
>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Cocktail tiêu

Các loại cocktail đặc biệt của một bartender của Phú Quốc Vinpearl sáng tạo: cocktail làm từ dâu tây, ớt, rượu sim đặc sản ở đây và chi nhánh không thể thiếu hạt tiêu tươi. Nhấn vào một trái ớt xanh, nhẹ cay hương vị thụ trên lưỡi, vòm miệng thơm, sau đó nhấp một ngụm, đưa hương thắp lên khoang mũi và nồng độ của rượu, sim ngọt mềm, quế cay sẽ làm nốt phần còn lại, khách hàng tiềm năng để hương vị trong một trải nghiệm cuộc đời để nhớ.

Ăn tối trên bãi biển

5 không thể bỏ lỡ kinh nghiệm tại Vinpearl Phú Quốc
Những bữa ăn có nhiều màu sắc và hình ảnh trên bờ biển.

tiec-toi-tren-bien

Bãi biển bữa ăn tối được tổ chức trước Tổng thống biệt thự trong khuôn viên trường (presidential suite) trong hệ thống Vinpearl Premium. Với quần short, áo thun và chân trần trên cát, bạn có thể an ủi mình với BBQ món hải sản với rượu vang trắng. Thêm một ly whisky với một chút rock, bạn sẽ cảm thấy đầy đủ về cơ thể và tâm hồn. Ban nhạc Philippines chơi trong công viên, và thực khách sẽ được bật ca sĩ và vũ công để hòa mình vào những buổi tối yên bình.

Kinh nghiệm tự do

Tai vào cát mịn, tất cả mọi thứ bạn nghe được là âm thanh của những con sóng chỉ rất nhẹ và thở của chính mình. Có gì không nhớ xem các trò chơi khác bên ngoài của mỗi sóng ngàn năm – xông vào chọc ghẹo nhau và ù mùa thu dưới đại dương. Hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang